Hoa hồng vàng điểm kim cương giá 300 triệu đồng dành cho đại gia dịp lễ 8/3

author 06:42 07/03/2016

(VietQ.vn) - Thị trường hoa hồng dát vàng dịp lễ 8/3 năm nay ở TP.HCM đã ghi nhận kỷ lục: Một bông hồng vàng có dát rất nhiều kim cương trị giá 300 triệu đồng.

Chỉ còn 1 ngày nữa là tới ngày lễ quốc tế Phụ nữ 8/3, là dịp để các ‘đấng mày râu’ thể hiện những tình cảm của mình dành cho’một nửa còn lại của thế giới’.

Từ nhiều năm nay, ngoài bông hồng tươi và các loại quà tặng, thì hoa hồng dát vàng 24K cũng là mặt hàng được nhiều khách hàng chọn lựa trong ngày lễ quan trọng này. Đại diện Công ty Minh Huy, một công ty chuyên nhập khẩu và phân phối hoa hồng dát vàng 24K nằm trên đường Nguyễn Trãi, Q.1 cho biết, mùa 8/3 năm nay, đơn vị này tung ra thị trường 2 kích cỡ hoa hồng dát vàng thật khác nhau.

Một loại dài 30cm, rộng 7cm giá 1,4 triệu đồng, còn nếu lấy kích cỡ lớn hơn thì có giá khoảng 1,7 triệu đồng. Hoa hồng dát vàng thật luôn là một trong những sản phẩm hút khách nhất, suốt từ dịp lễ tình nhân 14/2 cho tới ngày 8/3. Cho tới nay, tại Công ty Minh Huy hầu như không còn sản phẩm này nữa.

Chị Hoàng Thùy – Giám đốc Công ty Minh Huy cho biết: Tới sát ngày 8/3, vẫn còn rất nhiều khách hàng tới hỏi mua mặt hàng hoa hồng thật dát vàng, nhưng do hàng đã hết, nên nhân viên buộc phải tư vấn cho khách hàng các mặt hàng, sản phẩm có giá trị tương tự.

Hoa hồng mạ vàng có nhiều mức giá khác nhau - ảnh: CTV.

Nhằm tạo lòng tin, uy tín cho khách hàng về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm cũng như trọng lượng của vàng có trong mỗi bông hồng, mỗi bông hồng dát vàng khi đưa ra thị trường đều được kèm theo một giấy chứng nhận, có mã số phân biệt riêng từ nhà sản xuất.

Cũng theo chị Thùy, trên thị trường TP.HCM hiện xuất hiện rất nhiều sản phẩm cùng kiểu dáng, nhưng mức giá ở nhiều khung khác nhau, từ vài trăm ngàn cho đến vài triệu đồng. Chị Thùy khẳng định: Mức giá được phụ thuộc vào chất liệu vàng phủ bên trong hoa, cũng như kích cỡ của sản phẩm.

Hiện ở TP.HCM, một số cửa hàng lưu niệm cũng bán mặt hàng hoa hồng dát vàng 24K, nhưng chỉ ở mức giá từ 300.000 – 500.000 đồng. Thế nhưng, nhiều chủ cửa hàng chia sẻ: Đây là các sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc, vàng phủ rất mỏng, hoa là chất liệu thép, hoặc giấy bạc uốn thành hình bông hồng.

Chính vì nhờ giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều tầng lớp trung lưu, nên các cửa hàng bán mặt hàng này đã bán hết sản phẩm sớm hơn dự kiến nhiều ngày.

Chị Nguyễn Phương Linh (quận Bình Thạnh, TP.HCM) tâm sự: Chị vừa được bạn trai mua tặng hoa hồng dát vàng 24K. Thế nhưng, chị Linh nói rằng mình vẫn thích những món quà thiết thực cho cuộc sống hàng ngày nhiều hơn, chứ còn các loại hoa hồng mắc tiền như vậy chỉ có giá trị trưng bày mà thôi.

Thị trường hoa hồng dát vàng ngày lễ 8/3 năm nay cũng ghi nhận một kỷ lục, một hoa hồng dát vàng có đính hàng chục viên kim cương, đá ruby đỏ có giá 300 triệu đồng. Đây là sản phẩm của một doanh nghiệp lớn ở TP.HCM, được làm theo đơn đặt hàng của một vị đại gia trong ngành gỗ ở Gia Lai, mua tặng vợ nhân ngày lễ này.

Để hoàn thành món quà tặng xa xỉ cho vị đại gia nói trên, đơn vị sản xuất đã phải mất gần 1 tháng để chế tác với sự tham gia của rất nhiều thợ chế tác, thợ kim hoàn.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang