Thí sinh Hoa khôi Áo dài run rẩy "chết lặng" trong phần thi ứng xử

author 13:41 27/11/2014

(VietQ.vn) - Thí sinh Vũ Thị Ngọc ngậm ngùi ra về khi không trả lời nổi câu hỏi ứng xử trong đêm Liveshow, trong khi đó phần thi của thí sinh Văn Thị Vân lại được Ban giám khảo đánh giá khá cao.

Không trả lời được và chỉ có thể đứng khóc, thí sinh Vũ Thị Ngọc đành phải nói lời tạm biệt với cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam sau 5 tuần thử thách. Sự chia tay của người đẹp này cũng đã để lại nhiều tiếc nuối cho giám khảo và khán giả.

Ba thí sinh Hoa khôi áo dài Việt Nam có điểm số thấp nhất tuần qua

Ba thí sinh Hoa khôi áo dài Việt Nam có điểm số thấp nhất tuần qua. Ảnh VnExpress

Trước đó, MC Thu Hằng đã công bố 3 thí sinh lọt top nguy hiểm trong đêm liveshow 6 bao gồm Kim Duyên, Văn Thị Vân và Vũ Thị Ngọc. Với số tin nhắn bình chọn nhận được từ khán giả cao nhất trong nhóm này, Kim Duyên đã được ban giám khảo quyết định giữ lại. Đồng nghĩa với việc Vũ Thị Ngọc và Văn Thị Vân phải đối diện với phần trả lời ứng xử để loại trực tiếp.

Với câu hỏi: “Dùng hàng nhái là tự làm nghèo đi nhân cách của mình. Bạn nghĩ gì về ý kiến này?”, cả hai đã có một phút suy nghĩ trước khi đưa ra câu trả lời. Bất ngờ đã xảy ra khi không giống như nhiều người dự đoán, Văn Thị Vân lại thể hiện bản lĩnh của mình với câu trả lời gần như hoàn hảo và vô cùng trôi chảy.

Người đẹp đến từ Huế đã rất tự tin và trình bày gãy gọn các ý của mình: “Dạ, em xin phép trả lời câu hỏi của mình. Việc sử dụng hàng giả, hàng nhái là không tốt. Nó ảnh hưởng xấu đến các nhà sản xuất cũng như những người đã tạo ra nó, những người đã đặt hết tâm huyết cũng như chất xám của họ vào sản phẩm, và đôi khi nó cũng ảnh hưởng không tốt đến người tiêu dùng.

Tuy nhiên, để nói nó là làm nghèo đi nhân cách của con người thì theo em điều đó là chưa thực sự đúng. Bởi lẽ, nhân cách của một con người là sự hội tụ bởi nhiều yếu tố. Nhưng quan trọng hơn cả đó là cách cư xử, giao tiếp giữa con người với nhau sao cho đúng chuẩn mực. Vì vậy, riêng bản thân em trong tiêu dùng, em luôn chọn những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của bản thân, cũng như phù hợp với túi tiền của mình nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Em xin cảm ơn”.

Trương Ngọc Ánh bày tỏ tiếc nuối về phần thi của thí sinh Hoa khôi Áo dài Võ Thị Ngọc

Trương Ngọc Ánh bày tỏ tiếc nuối về phần thi của thí sinh Hoa khôi Áo dài Võ Thị Ngọc. Ảnh VnExpress

Trong khi đó, lần đầu tiên rơi vào nhóm nguy hiểm, tâm lý hồi hộp và căng thẳng đã khiến người đẹp Vũ Thị Ngọc ngập ngừng trong suốt một phút quyết định và thậm chí, cô còn không thể trình bày được ý kiến của mình.

Kết quả không bất ngờ khi giám khảo Trương Ngọc Ánh thay mặt ban giám khảo đưa ra quyết định cứu Văn Thị Vân, đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối trước phần thể hiện không thành công của Vũ Ngọc. Tuy nhiên, đây cũng là một bài học dành cho các ứng viên còn lại để luôn chuẩn bị cho mình một tinh thần vững vàng, sẵn sàng cho phần thi ứng xử – phần thi mang tính quyết định trong các cuộc thi sắc đẹp.

Khác với những đêm thi trước với các màn trình diễn chung trên sân khấu, các thí sinh lần này phải khẳng định được năng khiếu của sở trường của bản thân qua những màn trình diễn riêng.

Top 3 xuất sắc của Hoa khôi Áo dài tuần qua là Thu Thủy, Lan Khuê, Thúy Vân

Top 3 xuất sắc của Hoa khôi Áo dài tuần qua là Thu Thủy, Lan Khuê, Thúy Vân. Ảnh VnExpress

Mở màn cho đêm diễn, Thanh Tuyền, Hà Chiêu, Lan Khuê, Lệ Quyên, Thu Thủy, Anh Thư với sự hỗ trợ của các vũ công, đã thể hiện vẻ đẹp hình thể trên nền nhạc của hai ca khúc nổi tiếng “Crazy in love” và “Single Lady” của Beyonce.

 Hoa khôi Áo dài thể hiện vẻ đẹp của hình thể qua hai ca khúc nổi tiếng Crazy in love và Single Lady

 Hoa khôi Áo dài thể hiện vẻ đẹp hình thể qua hai ca khúc nổi tiếng Crazy in love và Single Lady. Ảnh Thanh Niên

Thí sinh Hoa khôi Áo dài Diana Nguyễn xuất sắc trong tiết mục trình diễn múa ballet

Thí sinh Hoa khôi Áo dài Diana Nguyễn xuất sắc trong tiết mục trình diễn múa ballet . Ảnh Thanh Niên

Thí sinh Hoa khôi Áo dài múa dân gian đương đại trên nền ca khúc

Thí sinh Hoa khôi Áo dài múa dân gian đương đại trên nền ca khúc "Nắng có còn xuân". Ảnh VnExpress

Thí sinh Hoa khôi Áo dài Thanh Nhàn hát

Thí sinh Hoa khôi Áo dài Thanh Nhàn hát "Sống như những đóa hoa". Ảnh VnExpress

Thúy Vân là thí sinh Hoa khôi Áo dài được đánh giá cao với bài hát

Thúy Vân là thí sinh Hoa khôi Áo dài được đánh giá cao với bài hát "Cảm ơn tình yêu". Ảnh VnExpress

Như vậy, còn lại 14 thí sinh sẽ chính thức bước vào giai đoạn thứ hai của cuộc thi với những thử thách gay cấn, kịch tính khác. Chương trình “Hoa khôi Áo dài Việt Nam” được phát sóng hàng ngày đồng thời trên bốn kênh VTV6, VTV3, VTV9 và VTV Cần Thơ 1.

Thanh Nhàn (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang