Hoa khôi áo dài Việt Nam: Nóng rực với màn thi Bikini rực lửa

author 07:44 06/11/2014

(VietQ.vn) – Trước Liveshow thứ 3, 18 mỹ nhân đang dốc sức luyện tập để tỏa sáng giữ chân mình tới vòng chung kết.

Các cô gái sẽ có phần trình diễn trong trang phục áo tắm của Nhà thiết kế Tuấn Trần. Đêm nay, cái tên đầu tiên cũng sẽ chính thức phải nói lời chia tay với Lâu đài sắc đẹp. Bộ tứ giám khảo của đêm Liveshow 3 sẽ chào đón sự trở lại của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh trong vai trò giám khảo xuyên suốt cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, hai giám khảo khách mời là chuyên gia giải phóng hình thể đến từ Philippines Arthur Endayax và Chuyên gia Y khoa - Thạc sĩ, bác sĩ Bùi Ngọc An Pha.

Ai sẽ xách va li ra khỏi Lâu đài sắc đẹp đầu tiên?

Một trong số các cô gái này sẽ phải ra về

Một trong số các cô gái này sẽ phải ra về

Sau show 2 chủ đề “Vẻ đẹp hình thể và Sức khỏe dinh dưỡng”, 18 người đẹp đã lần lượt đến với những tiết học lý thú và bổ ích về việc chăm sóc, xây dựng và giữ gìn một vóc dáng đẹp bằng sự kết hợp giữa tập luyện thể thao, chế độ dinh dưỡng hợp lý và sử dụng các sản phẩm hỗ trợ từ thiên nhiên. Với sự hỗ trợ của bác sĩ Bùi Ngọc An Pha và đầu bếp Phạm Tuấn Hải trong vai trò tư vấn về dinh dưỡng, Huấn luyện viên thể dục Eduardo Costa và chuyên gia giải phóng hình thể Arthur Endayax trong vai trò tư vấn các bài tập để rèn luyện và giữ gìn sắc vóc, mỗi người đẹp cũng thể hiện sự nỗ lực và cố gắng của mình để sở hữu một vóc dáng hoàn hảo nhất, sẵn sàng tự tin tỏa sáng trong đêm Liveshow 3 mang chủ đề trình diễn là trang phục áo tắm.

Kết quả từ nhiệm vụ tuần thú vị về nhạc giao hưởng đem đến nhiều bất ngờ khi “hoa khôi nhà nông” Văn Thị Vân giành được số điểm tuyệt đối 5/5 cùng với Lệ Quyên và Thúy Vân. Với những nỗ lực của các người đẹp trong việc ghi nhớ giai điệu và tên tác giả, tác phẩm của 14 bản nhạc giao hưởng kinh điển trên thế giới, phần lớn đều giành được điểm số khá cao, dao động từ 3,5 đến 4,5 trên thang điểm 5. Người đẹp Đắk Lắk Ngọc Phi là cái tên thấp điểm nhất với chỉ 2,5/5 điểm. Theo đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, anh đặt ra nhiệm vụ này với mong muốn sẽ giúp các người đẹp bước đầu làm quen và rèn luyện được thói quen tiếp cận, cảm thụ những tinh hoa âm nhạc nhân loại, mở rộng kiến thức và tự tin hơn khi thể hiện mình trong các sân chơi quốc tế. Theo vị đạo diễn “lắm chiêu” này, không chỉ âm nhạc, những thử thách tiếp theo sẽ còn liên quan đến nhiều lĩnh vực như hội họa, ẩm thực, địa lý, lịch sử hay văn học…

Kết quả được tổng hợp từ điểm số học tập được trao bởi các chuyên gia và điểm từ thử thách tuần hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ và kịch tính trong đêm liveshow. Nhóm dẫn đầu vẫn là ba cái tên nổi bật Thúy Vân, Lan Khuê và Lệ Quyên. Tuy nhiên, bám sát theo đó với chênh lệch không đáng kể và hoàn toàn sẵn sàng cho những cuộc “đổi ngôi” là các cái tên đã thể hiện nhiều nỗ lực trong tuần này: Kim Ngân, Quế Chi, Thu Thủy và Diana Nguyễn. Có nhiều cố gắng nhưng chưa thực sự bứt phá, Thanh Nhàn, Tú Uyên, Diệu Ngọc vẫn là những cái tên trong nhóm an toàn nhưng phần thể hiện trong đêm trình diễn sẽ góp phần quyết định số phận của họ. Ngọc Phi, Ngọc Dung và Kim Duyên – ba cái tên trong nhóm nguy hiểm tuần vừa rồi đã thể hiện nhiều sự tiến bộ, tuy nhiên, họ vẫn chưa thực sự đủ bứt phá và đang đối mặt với nguy cơ một lần nữa tham gia vào phần thi ứng xử loại người, cùng nhóm điểm với 3 cô gái này là những cái tên như Vũ Thị Ngọc, Văn Thị Vân và Thanh Tuyền. Trong đêm này, phần đánh giá riêng biệt từ 4 ban giám khảo sẽ được tổng hợp cùng số điểm hiện tại để quyết định thứ hạng của các người đẹp. 3 người đẹp dẫn đầu vẫn sẽ nhận được phần thưởng là một cuộc điện thoại 2 phút về nhà trong khi 2 người đẹp ở nhóm nguy hiểm sẽ đối đầu với nhau bằng câu hỏi ứng xử. Sau đêm Liveshow kết quả đầu tiên không loại người và mang tính hình thức để các thí sinh làm quen với áp lực trong phần công bố kết quả, trong đêm liveshow công bố kết quả tối nay, một cái tên đầu tiên sẽ phải chính thức nói lời chia tay với Lâu đài sắc đẹp.

Show 3 được đón chờ với màn trình diễn Bikini mãn nhãn

Sau hai đêm trình diễn đầu tiên với chủ yếu là các trang phục truyền thống, trang phục dạo phố và trang phục dạ hội, đêm diễn thứ ba hứa hẹn sẽ “dốt cháy” sân khấu bằng những đường cong nóng bỏng và quyến rũ của Top 18 Hoa khôi Áo dài Việt Nam trong trang phục áo tắm. Với tông màu chủ đạo là màu tím và hình ảnh của hoa hướng dương – loài hoa tượng trưng cho mặt trời và mùa hè, phần trình diễn áo tắm của Top 18 được dàn dựng bởi Giám đốc sáng tạo Henri Hubert cũng dựa trên ý tưởng về những ngày hè sôi động, vui tươi và rực rỡ. Là người trực tiếp dàn dựng các tiết mục trình diễn trong các đêm Liveshow của Hoa khôi Áo dài, Giám đốc sáng tạo – chuyên gia catwalk người Pháp Henri Hubert chia sẻ: “Đối với những loại trang phục khác nhau sẽ đòi hỏi những biểu cảm và ngôn ngữ hình thể khác nhau của người trình diễn. Và tuần này sẽ là một thử thách mới cho các thí sinh của chúng ta. Với trang phục áo tắm, các bạn không thể nền nã, e ấp như áo dài hay uyển chuyển, duyên dáng như áo dạ hội mà điều cần thiết chính là một thần thái tự tin, rạng rỡ, bước đi với sải bước rộng, mạnh mẽ và sự phóng khoáng, tự nhiên, quyến rũ là điều cần thiết. Trong phần biểu diễn này, tôi sẽ để các cô gái tự do hơn trong lối trình diễn và biểu cảm, họ sẽ được chủ động giao lưu sân khấu và thể hiện ngôn ngữ hình thể để vừa tôn lên sự gợi cảm của những đường cong, vừa tạo được sự kết nối với người xem và ban giám khảo.”

Sau khi vắng mặt trong đêm Liveshow 2 vì bận công việc riêng, nữ giám khảo Trương Ngọc Ánh cũng sẽ trở lại và đồng hành cùng các ứng viên của Top 18 trong đêm Liveshow tối nay, chị chia sẻ: “Dù không thể cùng đồng hành với các em trong tuần vừa rồi nhưng tôi vẫn luôn dõi theo quá trình học tập, rèn luyện của các em và thực sự cảm thấy rất tự hào khi nhìn thấy sự tiến bộ, trưởng thành lên từng ngày từ các cô gái của mình. Đêm nay sẽ là một đêm thi vô cùng quan trọng, không chỉ bởi thử thách trình diễn áo tắm vốn không hề đơn giản, mà điều quan trọng hơn là các em sẽ phải đối mặt với cuộc chia tay với thành viên đầu tiên.”

Cũng bắt đầu từ đêm liveshow thứ 3 này trở đi, MC Lý Chánh sẽ chính thức nói lời chia tay với Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới vì lý do không thể sắp xếp công việc để đồng hành cùng các thí sinh xuyên suốt một chặng đường dài của cuộc thi. Theo đó, siêu mẫu Thu Hằng sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình trong những đêm trình diễn và công bố kết quả sắp tới. Quyết định này của MC Lý Chánh dựa trên sự cân nhắc kỹ lưỡng về khối lượng công việc và lịch trình của cuộc thi được đề xuất từ Ban tổ chức.

Theo chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, sự cố trong đêm liveshow thứ 2 trước đó xuất phát từ lỗi trong khâu điều hành chương trình đã dẫn đến sơ sót trong việc truyền tải thông tin một cách chính xác đến khán giả. Vì vậy, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng xin gửi lời xin lỗi chân thành đến hai MC Lý Chánh và Thu Hằng, cũng như khán giả theo dõi chương trình trong thời gian vừa qua.

Cùng ngắm hình thể chuẩn của các mỹ nhân trong Lâu đài sắc đẹp

LDSD

LDSD

LDSD

LDSD

LDSD

LDSD

LDSD

LDSD

LDSD

LDSD

LDSD

LDSD

LDSD

LDSD

LDSD

LDSD

LDSD

Đêm Liveshow 3 của Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam lúc 19h55 tối nay, Thứ tư ngày 5/11. Chương trình được phát sóng hàng ngày lúc 19h55 trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam và phát lại vào 5h và 10h trên kênh VTV6, 11h trên kênh VTV3, 19h trên kênh VTV9 và 20h35 trên kênh VTV Cần Thơ 1.

Minh Thu


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang