Hoa khôi Áo dài Việt Nam trổ tài ngoại ngữ

author 07:03 04/12/2014

(VietQ.vn) - Nổi trội với vốn kỹ năng sẵn có, thí sinh Hoa khôi Áo dài Việt Nam Lan Khuê chiếm được đánh giá cao và sở hữu số điểm vượt trội ở tuần thử thách về nghi thức ngoại giao.

Chương trình Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới là chương trình truyền hình thực tế đào tạo và chọn ra đại diện Việt Nam đi tranh giải Hoa hậu ở quy mô quốc tế. Sau nhiều tuần được trau dồi kỹ năng làm đẹp, kỹ năng trình diễn..., tuần này 14 thí sinh sẽ trải qua những thử thách đầy thú vị mang chủ đề Nghi thức ngoại giao.

Ông Ngô Quang Xuân dạy các thí sinh Hoa khôi Áo dài Việt Nam về cách ngoại giao

Thí sinh Hoa khôi Áo dài Việt Nam học cách ngoại giao. Ảnh Phununews

Ngoài vai trò đại diện Việt Nam tranh tài tại đấu trường sắc đẹp quốc tế, mỗi một người đẹp còn mang trọng trách quảng bá và giới thiệu hình ảnh quê hương. Bởi thế, việc trang bị kiến thức cùng những kỹ năng ngoại giao cơ bản rất cần thiết.

Vị khách mời tuần này là đại sứ Ngô Quang Xuân. Ông hiện là Phó chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội và là Đại sứ của Việt Nam tại Liên Hợp Quốc, là trưởng đoàn đại diện và có rất nhiều đóng góp trong tiến trình Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới WTO.

thí sinh Hoa khôi Áo dài Việt Nam học nghi thức dự tiệc

Thí sinh Hoa khôi Áo dài Việt Nam thể hiện phong cách bên bàn tiệc. Ảnh Phununews

Ông Ngô Quang Xuân chính là cha ruột của Ngô Phương Lan - Hoa hậu thế giới người Việt đầu tiên rất được lòng người hâm mộ cả về nhan sắc lẫn tài năng. Từ bé, Ngô Phương Lan đã được cha dạy dỗ và tham gia khá nhiều những sự kiện nên phong thái tự tin và bản lĩnh của một hoa hậu càng được phát huy, giúp cô tỏa sáng trong mỗi sự kiện mình góp mặt.

Ông Ngô Quang Xuân bày tỏ niềm vinh dự của mình khi được góp mặt trong quá trình đào tạo các Hoa khôi Áo dài: "Trong một thời gian ngắn, tôi sẽ không đi sâu vào những kiến thức ngoại giao quá nặng nề về hình thức mà sẽ cùng với các bạn trao đổi qua những kiến thức căn bản nhất, để cho các bạn thực hành những quy tắc thông thường như cách bắt tay, trao đổi danh thiếp, giới thiệu bản thân và giao lưu trong các bữa tiệc, quy cách sắp xếp và ngồi vào bàn ăn…Đây chỉ là các nghi thức cơ bản trong ngoại giao, nhưng nếu các bạn thuần thục thì nó sẽ trở thành vũ khí giúp các bạn tự tin và gây ấn tượng đẹp".

Với những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn có được trong quá trình học tập tại Lâu đài sắc đẹp, trong khuôn khổ tuần lễ với chủ đề về Nghi thức ngoại giao, 14 ứng viên đã phải cùng nhau lên kế hoạch và trực tiếp tổ chức một bữa tiệc cho các khách mời đặc biệt ngay tại khuôn viên của Lâu đài sắc đẹp. Các ứng viên của Top 14 đã tự phân chia thành 3 ban: ban lễ tân đón khách, ban nội dung chương trình và ban văn nghệ giải trí.

Lan Khuê chiếm ưu thế trong thử thách nghi thức ngoại giao

Lan Khuê chiếm ưu thế trong thử thách nghi thức ngoại giao. Ảnh VnMedia

Người giành được số điểm cao nhất là Lan Khuê. Cô giành tới 13 điểm từ sự bình chọn của các khách mời trong chương trình vì khả năng giao tiếp tiếng Anh hoạt bát và đầy tự tin.

Các thí sinh Hoa khôi Áo dài cùng chung tay chuẩn bị cho bữa tiệc

Các thí sinh Hoa khôi Áo dài Việt Nam cùng chung tay chuẩn bị cho bữa tiệc . Ảnh VnMedia

Như vậy, sau nhiều thử thách liên tiếp, Lan Khuê luôn khẳng định vị trí top dẫn đầu của mình. Siêu mẫu Châu Á này ngày càng chứng tỏ sự nặng ký khi cô dễ dàng vượt lên ở những thử thách trình diễn Áo dài, dạ hội, bikini, thi tài năng… Đặc biệt, sự tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh là một điểm cộng sáng giá cho người đẹp này giữa rừng nhan sắc Hoa Khôi Áo dài khi cuộc thi đang tìm kiếm ứng viên nặng ký để thi nhan sắc ở thế giới.

Thúy Vân tự tin đàn hát ca khúc do chính cô sáng tác

Thúy Vân tự tin đàn hát ca khúc do chính cô sáng tác .Ảnh VnMedia

Lan Khuê và Thanh Nhàn làm tròn vai trò MC chương trình

Lan Khuê và Thanh Nhàn làm tròn vai trò MC chương trình. Ảnh VnMedia

Kim Ngân và Thu Thủy được đánh giá cao về sự tự tin giao tiếp

Kim Ngân và Thu Thủy được đánh giá cao về sự tự tin giao tiếp. Ảnh VnMedia

Kim Duyên và Diana Nguyễn có vẻ lép vế ở thử thách tuần này

Kim Duyên và Diana Nguyễn có vẻ lép vế ở thử thách tuần này. Ảnh VnMedia

Thanh Nhàn (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang