Hoa khôi Diệu Ngọc gặp sự cố tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2016

authorTrần Thanh 17:00 28/11/2016

(VietQ.vn) - Do thời tiết tại Mỹ quá lạnh nên đại diện Việt Nam - hoa khôi Diệu Ngọc đã phải thay đổi phần thi tài năng.

Sự kiện:

Theo Thời đại, mới đây, trang fanpage chính thức của "Miss World – Hoa hậu Thế giới" đã đăng tải hình ảnh các thí sinh tham gia phần thi "Hoa hậu Tài năng". 

Như chia sẻ từ trước ngày sang Mỹ dự thi, đại diện Việt Nam là Hoa khôi Diệu Ngọc bật mí sẽ trình diễn một tiết mục với đàn bầu – nhạc cụ truyền thống đặc trưng của Việt Nam trong phần thi này.

Tuy nhiên, theo hình ảnh từ phía ban tổ chức cuộc thi cung cấp, Diệu Ngọc lại thể hiện khả năng múa dân gian chứ không phải chơi nhạc cụ.

Đại diện Việt Nam gặp sự cố tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 - Ảnh 1.

Hình ảnh Diệu Ngọc xuất hiện xinh đẹp trong hậu trường phần thi "Hoa hậu Tài năng" (Ảnh: thời đại)

Trước sự thay đổi đột ngột, khán giả quê nhà đã ngay lập tức bày tỏ thắc mắc vì sao Diệu Ngọc lại "nói 1 đằng, làm 1 nẻo". Thậm chí, sự việc này còn nảy sinh nhiều cuộc bình luận, tranh cãi đầy căng thẳng của cư dân mạng ngay ở phần dưới của bức hình.

Qua tìm hiểu được biết, Diệu Ngọc đã rất tự tin để chuẩn bị cho phần khi "Hoa hậu Tài năng" với phần chơi nhạc cụ đàn bầu. Tuy nhiên, sau khi sang Mỹ, chiếc đàn bầu cô mang theo đã bị sự cố khi âm thanh phát ra không được như mong đợi.

Đại diện Việt Nam gặp sự cố tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 - Ảnh 2.

Diệu Ngọc phải thay đổi tiết mục (Ảnh: Ngôi sao)

Về phần múa dân gian, đây là màn biểu diễn do biên đạo múa Phạm Lịch dàn dựng và tập luyện cùng Diệu Ngọc trước ngày "đem chuông đánh xứ người". Dù chỉ là phương án dự phòng, nhưng Diệu Ngọc và ê kíp cũng đã chuẩn bị rất kĩ càng và chuyên nghiệp cho tiết mục này.

Dù đổi tiết mục gấp gáp, thậm chí không kịp thông báo cho khán giả quê nhà, nhưng theo tiết lộ của nguồn tin thân cận, Diệu Ngọc đã hoàn thành tốt phần thi tài năng và thậm chí còn được chủ tịch tổ chức "Hoa hậu Thế giới" khen ngợi.

Với khởi đầu gặp không ít khó khăn nhưng cũng đạt được những tín hiệu khả quan, Diệu Ngọc đang hi vọng phần thi này sẽ giúp cô đạt được số điểm như mong đợi.

Đại diện Việt Nam gặp sự cố tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 - Ảnh 3.

Theo Trí thức trẻ, chia sẻ về sự thay đổi bất ngờ, Diệu Ngọc cho biết: “Trước khi sang Mỹ, tôi có được biết khi môi trường thay đổi, đặc biệt là khí hậu lạnh thì tiếng đàn cũng có sự thay đổi theo. Chính vì thế, khi đến nơi tôi có kiểm tra dây đàn thật kĩ để đảm bảo cho tiết mục được diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, không rõ do vấn đề gì mà dây đàn lại không phát ra tiếng như mong đợi. Chính vì thế, tôi quyết định chuyển sang thực hiện bài múa cho phần thi Hoa hậu Tài năng. Tôi mong mọi người luôn ủng hộ tôi dù ở bất kì phần trình diễn nào”.

Trong phần thi Hoa hậu Tài năng, thí sinh được chia nhóm để thi đấu. Đại diện Việt Nam là thí sinh cuối cùng trong nhóm thứ nhất. Diệu Ngọc cho biết cô được ban tổ chức cho thực hiện 100% bài múa. Sau khi tiết mục kết thúc, bà Julia Morley, chủ tịch tổ chức Hoa hậu Thế giới có dành lời khen cho Diệu Ngọc “Well done” (rất tốt). Chính vì thế, cô kỳ vọng sẽ có được thành tích tốt trong phần thi Hoa hậu Tài năng để tích lũy thêm điểm tổng.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang