Hoa khôi Diệu Ngọc vừa đăng quang đã bị dính scandal ‘lộ nội y’

authorHòa Lê 05:48 14/06/2016

(VietQ.vn) - Lần đầu tiên tham gia sự kiện với tư cách “Hoa khôi áo dài 2016”, Diệu Ngọc khiến nhiều không khỏi người thất vọng vì mắc lỗi trang phục quá cơ bản.

Sự kiện: Ngôi sao

Vừa chiến thắng ở cuộc thi tìm kiếm đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới 2016, Diệu Ngọc đã có cách xuất hiện “nổi bật” trong sự kiện diễn ra hôm 10/6.

Người đẹp cao 1,8 m diện đầm đỏ, dáng đuôi cá xuyên thấu phần thân trên. Với hình thể chuẩn (số đo ba vòng 86-64-95), tân Hoa khôi áo dài 2016 tự tin tạo dáng khoe đường cong cơ thể trong trang phục của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Hoa khôi Diệu Ngọc vừa đăng quang đã bị dính scandal ‘lộ nội y’

Diệu Ngọc diện váy xuyên thấu đi sự kiện sau đăng quang Hoa khôi áo dài 2016 

Trang phục nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Hoàng Hải, được đính đá cầu kỳ và bắt mắt. Phần voan mỏng tang ở cánh tay và ngực giúp Diệu Ngọc trở nên cuốn hút hơn. Tuy nhiên, vì chọn nội y không khéo nên cô để lộ áo ngực màu trắng.

Người đẹp Đà Nẵng dường như không biết đến điều này nên vẫn thoải mái táo dáng trước ống kính. Sự cố “lộ nội y”, không phải xa lạ đối với showbiz Việt. Tuy nhiên, lần đầu tiên tham gia sự kiện với tư cách “Hoa khôi áo dài 2016”, Diệu Ngọc đã khiến nhiều người không khỏi thất vọng.

Hoa khôi Diệu Ngọc vừa đăng quang đã bị dính scandal ‘lộ nội y’

Mắc lỗi trang phục cơ bản khi vừa mới đăng quang, Diệu Ngọc khiến nhiều người thất vọng 

Có thể nói, từ khi trở thành đại diện của Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2016, Diệu Ngọc nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông. Khi được hỏi về khả năng cạnh tranh ở đấu trường nhan sắc quốc tế, Diệu Ngọc cho biết:

“Với sắc vóc của mình, tôi rất tự tin khi đứng cạnh các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, tôi cần phải tự trau dồi các kỹ năng như giao tiếp, thể hiện bản thân trong một cuộc thi nhan sắc lớn”.

 Không hề biết về sự cố "lộ nội y", Diệu Ngọc vẫn thoải mái tạo dáng trước ống kính

Diệu Ngọc cho biết thêm, cô sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng mong mỏi, những tình cảm mà mọi người dành cho mình trong suốt thời gian qua.

Được biết, trước khi đăng quang ngôi vị “Hoa khôi áo dài 2016”, Diệu Ngọc từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đạt nhiều thành tích như: Top 5 Người mẫu Ngôi sao tương lai 2012, top 12 Hoa khôi áo dài 2015, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Mạc Hồng Quân ‘gây sốt’ khi sắm 4 bộ váy cưới tặng Kỳ Hân(VietQ.vn) - Mạc Hồng Quân mới đây đã chi mạnh tay tặng Kỳ Hân 4 bộ váy cưới. Được biết, đây là những mẫu váy mới nhất trong bộ sưu tập của NTK Chung Thanh Phong.

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang