Hoa khôi ĐBS. Cửu Long tìm 'mỹ nhân' mới kế nhiệm Đặng Thu Thảo

author 13:37 08/04/2015

(VietQ.vn) - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm nay sẽ nhận vương miện cùng 300 triệu đồng tiền thưởng. Á khôi 1 và Á khôi 2 sẽ nhận được 150 và 70 triệu đồng. Ngoài ra cuộc thi còn có nhiều giải thưởng phụ hấp dẫn khác như: Người đẹp Tài năng, Người đẹp Du lịch, Người đẹp áo dài,...

Theo VOV, cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng  sông Cửu Long do Ủy ban nhân dân Tỉnh Cần Thơ và Công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Sen Vàng phối hợp với tổ chức. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 27/6 tại TP Cần Thơ, đồng thời được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình TP HCM và các kênh thuộc khu vực ĐBSCL.

Cuộc thi nằm trong khuôn khổ của “Tuần lễ du lịch xanh đồng bằng sông Cửu Long năm 2015”, được thực hiện theo chủ trương của Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh, Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ tại Công văn số 8779/VPCP-V.III ngày 4/11/2014, Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND Thành phố Cần Thơ và các bộ, ngành, địa phương phối hợp cùng Công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Sen Vàng tổ chức.

Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo từng đăng quang hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo từng đăng quang hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 

Trước đây, cuộc thi năm 2012 đã chứng kiến sự đăng quang đầy thuyết phục của Hoa khôi Đặng Thu Thảo, đồng thời cô cũng là người giành được ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam cùng năm. Có thể thấy rằng, cuộc thi Hoa khôi ĐBSCL là nơi hội tụ những nét đẹp tinh hoa của thiếu nữ trên khắp cả nước, là nơi vinh danh những nét đẹp chân phương mà rạng rỡ nhất. Tất cả đã tỏa sáng và khẳng định sức hút của mình trong và ngay sau cuộc thi. 

Cuộc thi được sự ủng hộ và theo dõi của đông đảo công chúng, đặc biệt là giới trẻ, bởi đây là một hoạt động văn hóa có tính định hướng giáo dục thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, cuộc thi đã tạo nên một sinh hoạt văn hóa mới, góp phần làm phong phú hơn đời sống văn hóa tinh thần của tuổi trẻ Việt Nam.

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm nay sẽ nhận được giải thưởng trị giá 300 triệu đồngHoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm nay sẽ nhận được giải thưởng trị giá 300 triệu đồng

Hoa khôi năm nay sẽ nhận vương miện cùng 300 triệu đồng tiền thưởng. Á khôi 1 và Á khôi 2 sẽ nhận được 150 và 70 triệu đồng. Ngoài 3 giải thưởng trên, cuộc thi cũng chọn ra các thí sinh xuất sắc để trao các danh hiệu Người đẹp Tài năng, Người đẹp Du lịch, Người đẹp áo dài, Người đẹp hình thể, Người đẹp truyền hình, giải Làn da đẹp và Gương mặt khả ái, mỗi giải thưởng 20 triệu đồng, theo báo Thanh Niên. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang