Hoa khôi Nam Em từ chối cơ hội thi nhan sắc quốc tế

author 13:50 10/07/2015

(VietQ.vn) - Ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long thông báo Nguyễn Thị Lệ Nam Em được mời tham dự Miss Global (Hoa hậu Toàn cầu) 2015 tại Philippines nhưng cô sẽ không tham dự.

Theo tin tức từ báo VnExpress, sáng 9/7, ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long thông báo Nguyễn Thị Lệ Nam Em được mời tham dự Miss Global (Hoa hậu Toàn cầu) 2015 tại Philippines. Tuy nhiên, tối cùng ngày, đơn vị này cho biết Tân Hoa khôi sẽ không tham dự cuộc thi nữa.

Bà Phạm Kim Dung, trưởng ban tổ chức Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 chia sẻ: "Chúng tôi rất tiếc phải đưa ra thông báo này. Trong cuộc họp đầu tiên, Nam Em rất hào hứng khi nhận được lời mời, chúng tôi cũng được nhiều đơn vị ngỏ ý hợp tác, hỗ trợ cho cô ấy. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc kỹ, Hoa khôi xin rút tên vì không sắp xếp được thời gian dự thi". Theo bà Dung, đơn vị chỉ mới nhận lời mời từ Miss Global, vẫn chưa gửi giấy xin cấp phép dự thi đến Cục Nghệ thuật biểu diễn.

Hoa khôi Nam Em muốn tập trung cho việc học trước rồi mới đi thi quốc tế

Hoa khôi Nam Em muốn tập trung cho việc học trước rồi mới đi thi quốc tế. Ảnh minh họa

Nam Em cho biết cô đang làm thủ tục chuyển từ Hà Nội vào học trường ở cơ sở miền Nam. "Tôi thấy thời gian ba tháng quá gấp rút mà mình còn nhiều việc phải làm, quan trọng nhất là việc học sau khi vừa chuyển trường. Nếu xin phép, có lẽ trường cũng tạo điều kiện. Nhưng tôi muốn dự thi với tâm lý tốt nhất để không xảy ra sai sót làm khán giả thất vọng".

Được biết, công ty Sen Vàng - đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa khôi ĐBSCL 2015 cũng đã lên kế hoạch rèn luyện trong vòng 3 tháng (từ đây đến thời điểm tham gia tranh tài) để chuẩn bị cho Nam Em những bước đi vững chắc trước khi bước ra đấu trường nhan sắc thế giới, báo Thanh Niên đưa tin. 

Đại diện công ty Sen Vàng cũng cho biết sau khi nhận được lời mời từ BTC Miss Global, Nam Em và ê kíp đã tiến hành tìm hiểu các quy trình thủ tục, dự định tài trợ tài chính cũng như lên kế hoạch chuẩn bị cho cô tham gia cuộc thi này. Tuy nhiên, trong cuộc họp vào tối 9/7 giữa Hoa khôi ĐBSCL 2015 và công ty Sen Vàng, cả hai phía đã đi đến thống nhất Nam Em chính thức không tham gia cuộc thi này. Đại diện công ty Sen Vàng cho biết họ cũng đã có thông báo chính thức đến BTC cuộc thi Miss Global xác nhận về thông tin trên.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang