Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013, tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ Việt

author 17:01 08/05/2013

(VietQ.vn) - Chiều 7/5, tại TP Hà Tĩnh đã tổ chức buổi họp báo về cuộc thi Hoa khôi thanh niên trí tuệ Việt Nam - Miss ITGO 2013 thu hút được nhiều sự quan tâm của báo giới và quần chúng nhân dân.

 Sau 2 lần tổ chức năm 2009 và 2011, năm nay quy mô tổ chức của cuộc thi sắc đẹp này sẽ lớn hơn do Trung tâm ITGO, thuộc Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam Công ty Truyền thông Sara, Sở VH-TT-DL Hà Tĩnh và các doanh nghiệp khác phối hợp tổ chức.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông ông Trịnh Hữu Tuấn- trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết, cuộc thi “Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013 - Miss ITGO” đã được cấp phép của Bộ Văn hóa thể thao và du lịch, được tổ chức trên quy mô toàn quốc.

Ban tổ chức, các nhà tài trợ và người đẹp chụp hình lưu niệm sau buổi họp báo
Ban tổ chức, các nhà tài trợ và người đẹp chụp hình lưu niệm sau buổi họp báo

Cuộc thi lần này mang chủ đề “Tỏa sáng trí tuệ Việt”, với mong muốn góp phần trong việc tuyên truyền giáo dục giới trẻ hướng về cộng đồng thân thiện và hòa hợp với thiên nhiên, quảng bá cho trí tuệ người phụ nữ và du lịch Việt Nam.

Tại các vòng thi sẽ chọn lọc sơ loại các thí sinh, sau đó sẽ kết hợp với các phương pháp chấm thi trực diện cùng vòng kiểm tra nhân trắc học do các giáo sư, bác sỹ uy tín trong ngành cùng những vị giám khảo uy tín và có địa vị trong ngành giải trí và xã hội.

Tham dự buổi lễ, có đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị tổ chức, đơn vị tài trợ, đại diện lãnh đạo Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin - Truyền thông và Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân, Hoa hậu thể thao Trần Thị Quỳnh cùng hai hoa khôi cuộc thi năm 2009; 2011 và đông đảo các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương đóng trên địa bàn Hà Tĩnh.

Đại diện phía các doanh nghiệp tài trợ cho cuộc thi, bà Nguyễn Thị Liễu cho biết, cuộc thi Hoa khôi trí tuệ thanh niên Việt Nam - Miss ITGO 2013 nhằm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam không chỉ ở phương diện sắc đẹp hình thể mà còn phải thể hiện được sự năng động, bản lĩnh, trí tuệ và tài năng của người phụ nữ Việt Nam trong xã hội hiện đại.

Ở cuộc thi, các người đẹp sẽ có nhiều hoạt động về tuyên truyền giáo dục, tham gia từ thiện, hướng về cội nguồn, đền ơn đáp nghĩa, cũng như tham gia các hoạt động vì môi trường để kêu gọi cộng đồng chung tay góp sức đến các hoạt động nhân đạo hơn nữa.

Theo Ban tổ chức cuộc thi, các nữ sinh thuộc các trường Đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp trên cả nước, có độ tuổi từ 18 đến 25 đều có thể đăng ký dự thi, các vòng loại và đêm chung kết đều được tổ chức tại Hà Tĩnh. Sẽ có 5 giải chính và 6 giải phụ. Dự kiến đêm chung kết sẽ được diễn ra vào đêm 3/8/2013.

Khánh Ly - Lê Giáp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang