"Hoa Mẫu Đơn" khiến giám khảo VN Got talent nghẹn ngào

author 13:04 21/01/2013

(VietQ.vn) - Xuất hiện trong tập 8 của chương trình Vietnam's Got Talent vào tối qua 20/1, nhóm xiếc đến từ mái ấm Hoa Mẫu Đơn đã có một tiết mục khiến khán giả không ngừng hò hét cổ vũ, còn giám khảo và người dẫn chương trình Thanh Bạch thì không thể nói thành lời.

 

Tất cả các bạn đều là trẻ mồ côi, từ 5 đến 22 tuổi. Nhóm đã mang đến sân khấu Got Talent các tiết mục xiếc liên hoàn khiến nhiều khán giả thót tim.

Giám khảo Thành Lộc nhận xét: “Các cháu đã có phần trình diễn tuyệt vời. Hay lắm! Rất là ngưỡng mộ, ngưỡng mộ các cháu rất nhiều!”.

Giám khảo Thúy Hạnh xúc động: “Đến giờ trong tim cô vẫn nghẹn lại. Các cháu rất là gan dạ. Niềm say mê của các cháu, mặc dù các cháu chỉ mới 4-5 tuổi nhưng làm được những điều mà rất nhiều người lớn không làm được. Ở hoàn cảnh của các cháu, khi các cháu đến với bộ môn này và đứng sân khấu này là điều tuyệt vời nhất mà cô đã từng nhìn thấy tại cuộc thi năm nay”. Cô còn bày tỏ thêm: “Cô không những đồng ý mà còn hy vọng các con là quán quân của năm nay!”.

Trong khi theo dõi phần trình diễn của nhóm xiếc, nhạc sĩ Huy Tuấn có nhiều lúc tỏ ra e ngại. Anh nhận xét: "Đây là một trong những tiết mục khiến chú hưng phấn nhất trong ngày hôm nay. Chú chưa từng chứng kiến tiết mục nào làm chú toát mồ hôi từ đầu đến cuối”.

Những cú xoay người ngoạn mục trên giày patin hay những động tác xoáy người đầy mạo hiểm trong không trung mà chỉ được giữ bằng một sợi dây tròng vào cổ các em khiến khán giả trầm trồ thán phục. Mọi người không ngừng hò hét và đứng dậy cổ vũ. Trong vòng 1 giờ sau khi được đăng tải trên mạng, đoạn clip đã nhận được trên 1.000 lượt like và hàng trăm bình luận. "Ngưỡng mộ", "tuyệt vời", "hay quá"... là những từ ngữ mà nhiều bạn dành cho tiết mục này. Cũng có nhiều bạn cho biết rằng, họ đã "sợ hãi thót tim", "toát mồ hôi" vì lo lắng cho sự an toàn của người biểu diễn. Một số đã không kìm được nước mắt khi nghĩ đến hoàn cảnh và tài năng của các thành viên trong nhóm xiếc.

Một vài hình ảnh xúc động sau màn trình diễn của các bạn trẻ mồ côi:

Màn trình diễn xuất sắc của những cháu bé mồ côi
 
Giám khảo Thúy Hạnh thót tim trong mỗi vòng quay của các bé
Ban giám khảo cổ vũ cho "Hoa Mẫu Đơn"
MC Thanh Bạch cũng nghẹn ngào 

 

H.Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang