Hòa mình trong bữa tiệc âm nhạc đa sắc của Bài hát Việt tháng 7

author 17:24 25/07/2014

(VietQ.vn) – Liveshow Bài hát Việt tháng 7 với những ca khúc ấn tượng nhiều màu sắc chuẩn bị lên sóng.

Ca khúc cô đơn của Ái Phương sẽ lên song Bài hát Việt tháng 7

Ca khúc cô đơn của Ái Phương sẽ lên song Bài hát Việt tháng 7

Nếu như ở liveshow Bài hát Việt tháng 6, chàng nhạc sĩ trẻ đa tài Phạm Toàn Thắng đã thắng đậm với ca khúc Bốn chữ lắm đang làm mưa làm gió trên các trang nghe nhạc online. Bên cạnh đó những ca khúc trình diễn trong liveshow tháng trước cũng đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả khi mỗi bài hát được ví như là một chuyện tình. Thì ở liveshow Bài hát Việt tháng 7 này, khán giả hâm mộ sẽ được chìm đắm trong những ca khúc mang màu sắc ấn tượng và cảm xúc không.

Trong số 9 ca khúc của những tên tuổi nhạc sĩ trẻ tài năng sẽ có dịp thể hiện trên sân khấu quy mô và hoành tráng trước rất đông đảo khán giả và Hội đồng thẩm định. Có nhiều ca khúc “mới toanh” sẽ được trình làng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc nhiều màu sắc.

Đó là một chút nhẹ nhàng, sâu lắng với Tan vào đêm của Minh Cường, một chút ngọt ngào, da diết với Giấc mơ tình đầy của nhạc sĩ Tuyên Đức., hay đơn giản là một chút day dứt qua Hèn nhát của Trần Trung Đức…Bên cạnh đó những ca khúc thú vị khác như ca khúc Tên tôi Việt Nam của hai anh chàng nhạc sĩ trẻ trong nhóm nhạc F.Boiz: Hoàng Tôn – Phúc Bồ. Đây là ca khúc đầu tiên họ viết về quê hương, đất nước. Tên tôi Việt Nam dù viết về đề tài đã quá quen với khán giả nghe nhạc nhưng vẫn thể hiện được chất riêng của họ. Trong ca khúc này, khán giả sẽ cảm nhận được những tình cảm chân thật, thiết tha với tổ quốc và những vùng miền trên khắp đất nước. Cá tính âm nhạc mạnh mẽ, sôi động, hiện đại,văn minh cũng sẽ được thể hiện rõ trong ca khúc này. 

Ca khúc Cứ mơ đi của Dương Trường Giang

Ca khúc Cứ mơ đi của Dương Trường Giang

Ca khúc Cứ mơ đi của Dương Trường Giang, đây là lần đầu tiên ca khúc này sẽ được chính tác giả sáng tác và ca sĩ Bùi Anh Tuấn kết hợp thể hiện trên sân khấu Bài hát Việt. Thông điệp của bài hát này rất ý nghĩa rằng: “Cứ mơ đi cứ sống hết mình đi. Chỉ là đôi khi chân ta bước đích sẽ không còn xa nữa.” Ngoài ra còn có nhiều sáng tác khác mang chất riêng của chính tác giả đó như: Chuyện 2 của Hoàng Anh Minh, Cô đơn của Ái Phương, Con hạc giấy của Vũ Đặng Quốc Việt…
Một điều đặc biệt, là sự xuất hiện của cô nhạc sĩ trẻ  - Linh Lan lần đầu tham gia chương trình với ca khúc đề cử: Khoảng trống. Mặc dù công việc hiện tại của chị là nhân viên văn phòng nhưng niềm đam mê âm nhạc luôn cháy bỏng trong trái tim nhiều cảm xúc của Linh Lan.

Chương trình Bài hát Việt tháng 7 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 vào lúc 21g, Thứ 6,  ngày 25/7/2014  tại Nhà hát Quân đội.

Linh Lan lần đầu tham gia chương trình với ca khúc đề cử Khoảng trống

Linh Lan lần đầu tham gia chương trình với ca khúc đề cử Khoảng trống

 

Tuấn Anh
(Ảnh: Thanh Nga cung cấp)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang