Hòa Minzy bất ngờ ‘khoe’ người yêu tin đồn trên sân khấu

authorHòa Lê 17:21 18/12/2015

(VietQ.vn) - Hòa Minzy mới đây khiến nhiều người bất ngờ khi diện chiếc váy ren đen cup ngực gợi cảm, để lộ hình xăm tên của “người yêu tin đồn” khi đang biểu diễn.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Zing News đưa tin, tối qua (ngày 17/12/2015), Hòa Minzy xuất hiện với tư cách khách mời trong đêm Gala mùa 2 của Học viện ngôi sao, nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh chững chạc nhưng không kém phần gợi cảm trong chiếc váy cup ngực ren đen. Ngoài giọng hát truyền cảm, gương mặt đẹp, nhiều người tinh ý phát hiện hình xăm tên Nguyễn Công Phượng trên ngực của nữ ca sĩ.  

Hòa Minzy bất ngờ ‘khoe’ người yêu tin đồn trên sân khấuCó thể nhìn thấy rõ hình xăm tên Công Phượng khi Hòa Minzy đang biểu diễn

Lúc mới xuất hiện, phần cúp ngực che khá kỹ chỉ để lộ hình xăm lấp ló, thế nhưng trong lúc biểu diễn Hòa Minzy vô tình để lộ trọn hình xăm ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Trước đó, trong 1 lần diện áo 2 dây, Hòa Minzy cũng đã vô tình khiến cho hình xăm với dòng chữ mang tên Nguyễn Công Phượng bị lộ ra trước ống kính máy ảnh.

Cách đây không lâu Công Phượng cũng gây bán tán khi để lộ hình xăm biệt danh Hòa Minzy (rose - hoa hồng) ở cánh tay. Mặc dù chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng các fan của cả hai đã chắc nịch hai người đang hẹn hò, theo thông tin từ báo Vnexpress.

Hòa Minzy bất ngờ ‘khoe’ người yêu tin đồn trên sân khấuHòa Minzy từng khoe màn "khóa môi ngọt ngào" với Công Phượng trên trang cá nhân

Tuy nhiên, tháng 11/2015, rộ lên tin đồn Công Phượng và Hòa Minzy chia tay. Nhiều thông tin cho biết, Hòa Minzy "mất hút" trong tất cả các trận đấu của Công Phượng thi đấu gần đây. Ngoài ra, Hòa Minzy gần như không tiết lộ bất cứ thông tin gì liên quan đến bạn trai của mình, nó trái ngược với thời điểm được coi là mặn nồng vào khoảng tháng 6/2015.

Bởi thế, nhiều người cũng đã tin rằng, dường như cặp đôi này đã “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên việc Hòa Minzy để lộ hình xăm Công Phượng trên truyền hình mới đây có lẽ là bằng chứng rõ ràng nhất cho việc cả hai đang là một cặp và chưa hề chia tay .Mặc dù chưa từng chính thức lên tiếng thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng Hòa Minzy và Công Phượng đã nhiều lần bị bắt gặp đi chơi riêng.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang