Hòa Minzy bị ‘Hội Thánh Đức Chúa Trời’ dọa sẽ gặp hạn lớn nếu không liên lạc lại

authorHoài Thư 11:35 27/04/2018

(VietQ.vn) - Nữ ca sĩ Hòa Minzy mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện cô đi diễn cho một sự kiện và bất ngờ gặp người theo "Hội Thánh Đức Chúa Trời".

Sự kiện: Hội thánh Đức Chúa Trời

Mới đây trên trang cá nhân, Hòa Minzy bất ngờ kể lại chuyện gặp phải người của “Hội Thánh Đức Chúa Trời” khi đang đi diễn. Hòa Minzy cho hay, khi biết “Hội Thánh Đức Chúa Trời” về tới tận quê Quế Võ (Bắc Ninh), cô đã bật dậy để viết dòng trạng thái này.

Hòa Minzy cho biết lúc đang giao lưu với khán giả sau phần biểu diễn, một người phụ nữ đã ngỏ ý muốn lên tặng quà cho nữ ca sĩ. Cô tiết lộ sau khi người phụ nữ lên sân khấu để đưa quà thì không nói vào mic mà nói nhỏ riêng nhờ cô gửi cho cả Đức Phúc. Người phụ nữ ghi số điện thoại bên trong cuốn sách mang tặng, đề nghị Hòa Minzy gọi lại cho chị ta sau khi về tới nhà.

Hòa Minzy bị ‘Hội Thánh Đức Chúa Trời’ dọa sẽ gặp hạn lớn nếu không liên lạc

 Hòa Minzy cho biết lúc đang giao lưu với khán giả sau phần biểu diễn, một người phụ nữ đã ngỏ ý muốn lên tặng quà cho nữ ca sĩ

"Cổng trời chuẩn bị mở... Tôi không nhớ rõ vì chị ấy cứ thì thào. Bọn em sắp có hạn lớn nếu không liên lạc sẽ sớm gặp nguy", Hòa Minzy kể lại lời nói của người phụ nữ.

Phía trong cuốn sách được gửi tặng, người phụ nữ đã ghi số điện thoại cùng lời nhắn “Dự lễ vượt qua để về quê hương nước Thiên đàng". Hòa Minzy khẳng định những việc cô kể hoàn toàn là sự thật. Hình ảnh livestreams buổi diễn tại sự kiện vẫn còn được lưu lại trên fanpage của cô.

Bùi Tiến Dũng bất ngờ bật khóc vì bị ‘ném đá’ vụ diễn thời trang(VietQ.vn) - Trong cuộc livestream trên On Sports, thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ bật khóc trước sự theo dõi của hàng nghìn người hâm mộ.

Trước những dòng chữ như vậy, nữ ca sĩ không khỏi lo lắng, thậm chí hỏi ý kiến bạn trai.

Hội Thánh Đức Chúa Trời là phong trào tôn giáo xuất hiện năm 1985 tại Hàn Quốc, bởi Kim Joo Cheol và Jang Gil Ja. Hội này phát triển từ Hội Thánh do Ahn Sang Hong sáng lập năm 1964.

Hòa Minzy bị ‘Hội Thánh Đức Chúa Trời’ dọa sẽ gặp hạn lớn nếu không liên lạc

 Một buổi sinh hoạt của Hội Thánh Đức Chúa Trời

Hội này khẳng định Chúa trời đã tái sinh trong hình hài con người, Ahn Sang Hong là Đức Chúa trời cha và Jang Gil Ja là Đức Chúa trời Mẹ. Các thành viên của hội nhóm này tin vào thuyết tận thế, thường thức đến 1h-2h sáng để đọc kinh thánh, rơi vào tình trạng mất ngủ và không còn hứng thú với công việc hay gia đình.

Do các biểu hiện cực đoan và ảnh hưởng đến cộng động mà tổ chức mang tên Hội Thánh Đức Chúa Trời mang lại, báo chí đã phản ánh và thu được nhiều sự quan tâm của công chúng trong thời gian gần đây.

Hoài Thư (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang