Hoa và quà tặng sôi động nhân ngày 21/6

author 15:54 20/06/2014

(VietQ.vn) – Các món quà như hoa, sổ viết tay, bút khắc chữ, máy ghi âm, máy ảnh hoặc ipad, máy tính xách tay… là những món quà ý nghĩa được chọn nhiều dành tặng cho những người làm báo.

Sự kiện: Chọn quà tặng ý nghĩa và ấn tượng

Thị trường hoa ngày 21/6

Hàng hoa đắt khách ngày 21/6. Ảnh minh họa

Chọn mua sổ viết tay

Những cuốn sổ nhỏ nhắn, xinh xắn luôn là vật bất ly thân, nó không thể thiếu trong hành trang khi tác nghiệp của người làm báo. Những cuốn sổ đó dành để ghi chép những thông tin quan trọng phục vụ cho các tác phẩm báo chí hoặc tư liệu cá nhân. Một cuốn sổ tay nhỏ có chỗ để bút là món quá ý nghĩ cho những người làm báo. Bạn có thể mua những cuốn sổ này ở bất cứ đâu, tại các hàng lưu niệm hay các hiệu sách hoặc ở các cửa hàng văn phòng phẩm, với giá chỉ từ 60.000 đồng - 80.000 đồng. Những cuốn sổ có thêm chiếc bút nhỏ, máy tính… sẽ đắt hơn và có giá từ 150.000 đồng – 500.000 đồng.

Chọn mua bút khắc chữ cho ngày 21/6

Chiếc bút thường gắn bó với các nhà báo khi tác nghiệp. Việc chọn được một chiếc bút dù rẻ hay đắt nhưng viết tốt sẽ thuận tiện cho nhà báo ghi chép thông tin. Ngoài việc dùng để ghi chép, chiếc bút còn là vật trang trí của người làm báo. Chiếc bút còn được trân trọng, khắc những lời hay, ý đẹp hoặc hình họa tiết, hoa văn tinh xảo.

Quà tặng ngày báo chí cách mạng việt nam

Quà tặng ngày báo chí cách mạng Việt Nam đắt hàng. Ảnh minh họa

Hiện trên thị trường có nhiều loại bút khác nhau với đủ các mầu mực từ xanh, đen, đỏ đến bút phủ, bút nhũ… Sự đa dạng của những chiếc bút và giá cả cũng là thuận lợi đối với những ai muốn mua một chiếc bút để tặng cho người làm báo. Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 năm nay, nhiều người đã chọn những chiếc bút bi, bút mực đắt tiền, dành tặng các nhà báo. Những chiếc bút được đóng hộp với giá từ 200.000 đồng đến cả triệu đồng được lựa chọn nhiều để dành tặng người làm báo.

Dịch vụ hoa và thiệp mừng đắt hàng ngày 21/6

Từ giữa tháng 5 đến những ngày này, các cửa hàng hoa và nơi bán quà lưu niện luôn có những người ra vào đặt điện hoa, mua hoa hoặc đặt in thiệp mừng tặng người làm báo. Những bó hoa tươi có giá từ 200.000 đồng – 500.000 đồng đựa ưa chuộng lựa chọn. Những lẵng hoa để bàn hoặc dựng có giá từ 500.000 đồng – 1 triệu đồng cũng được lựa chọn nhiều. Các đối tượng như các doanh nghiệp, tổ chức thường chọn lẵng hoa dựng để dành tặng cơ quan báo chí.

Quà tặng hàng công nghệ

Quà tặng hàng công nghệ đắt hàng nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Ảnh minh họa

Những ngày này, dịch vụ điện hoa, chuyển quà cho người làm báo cũng rất sôi động. Giá dịch vụ vẫn tính như thông thường nhưng riêng với những hoa đặt ở các cửa hàng hoa, giá ship tùy quãng đường mà có giá khác nhau. Thông thường giá ship quãng đường ngắn vào khoảng 20.000 đồng. Ở quãng đường khoảng 2 – 5 km, giá ship ở mức khoảng 50.000 đồng.

Hàng công nghệ cũng đắt hàng ngày 21/6

Điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay, máy ghi âm, máy ảnh, bút quay phim… được nhiều siêu thị, trung tâm điện máy giảm giá, chào đón ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 năm nay. Những mặt hàng công nghệ này tường có giá từ 1 triệu đến vài chục triệu đồng. Tùy những mối quan hệ khác nhau mà các sản phẩm công nghệ nói trên được mua, tặng cho người làm báo. Nhưng hầu hết những người bán hàng đều cho rằng, các sản phẩm có giá dưới 10 triệu đồng được lựa chọn nhiều hơn là các sản phẩm có giá vài chục triệu đồng. Và chỉ có những người có mối quan hệ đặc biệt với nhau mới tặng hàng công nghệ cho nhà báo.

 

 

Lê Chính – Tuyết Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang