Hoài Lâm - Cụ Hà Thị Cầu nhập thân trên sân khấu

author 05:48 08/06/2014

(VietQ.v) – Phá kỉ lục của Minh Thuận ở Gương mặt thân quen, Hoài Lâm tiếp tục giành cúp chiến thắng với màn biểu diễn quá xuất thần hóa thân thành nghệ nhân Hà Thị Cầu ở liveshow 11 này.

Sau những ồn ào live show 10 Gương mặt thân quen, những nghĩ ngờ của khán giả về tài năng thực sự của Hoài Lâm đã có lời giải đáp bởi màn biểu diễn khiến cả khán giả hâm mộ lẫn 4 vị giám khảo của chương trình nổi da gà.

của Hoài Lâm đã có lời giải đáp bởi màn biểu diễn khiến cả khán giả hâm mộ lẫn 4 vị giám khảo của chương trình nổi da ga.

Hoài Lâm đã có lời giải đáp bởi màn biểu diễn khiến cả khán giả hâm mộ lẫn 4 vị giám khảo của chương trình nổi da gà. Ảnh minh họa

Ở những tập trước, Hoài Lâm đã thực sự thoát khỏi hình ảnh nhạt nhòa để có những tiết mục bùng nổ trẻ trung trên sân khấu Gương mặt thân quen. Sau 2 liveshow với 2 tiết mục sôi động với những bước nhảy điêu luyện khiến khán giả cũng như bốn vị giám khảo cảm thấy bất ngờ và phấn khích. Liveshow 11 lần này, Hoài Lâm trở lại với phong cách biểu diễn tĩnh với màn hóa thân được coi là quá sức và nhận được khá nhiều sự lo lắng từ phía khán giả dành cho anh. Tuy nhiên, với màn hóa thân thành Nghệ nhân hát xẩm Hà Thị Cầu – một báu vật còn xót lại của nhân gian, Hoài Lâm thực sự đã khiến khán giả nổi da gà khi thực hiện quá xuất sắc từ giọng ngâm xẩm đến phong thái của nghệ nhân.

Hoài Lâm trở lại với phong cách biểu diễn tĩnh với màn hóa thân được coi là quá sức và nhận được khá nhiều sự lo lắng từ phía khán giả dành cho anh.

Hoài Lâm trở lại với phong cách biểu diễn tĩnh với màn hóa thân được coi là quá sức và nhận được khá nhiều sự lo lắng từ phía khán giả dành cho anh. Ảnh minh họa

Xẩm là một thế loại âm nhạc khó tiếp cận với khán giả, những làn điệu xẩm vốn là một trong những di sản quý cuối cùng còn xót lại và đang dần bị quên lãng trong cuộc sống hiện đại. Với những ngôn ngữ rất đời trong chất xẩm, môn nghệ thuật này phản ánh khá rõ nét những khía cạnh trong đời sống con người. Với sự hóa thân thành nghệ nhân Hà Thị Cầu - báu vật nhân văn, người đã dành trọn cả cuộc đời mình, trải qua biết bao thăng trầm để gắn bó và đóng góp tài năng thực sự của mình vào việc giữ gìn những giá trị truyền thống. Dù với tuổi đời còn rất trẻ, Hoài Lâm đã thực sự thuyết phục được khán giả hâm mộ bằng chính tài năng thực sự của anh.  

Hoài Lâm đã thực sự thuyết phục được khán giả hâm mộ bằng chính tài năng thực sự của anh.

Hoài Lâm đã thực sự thuyết phục được khán giả hâm mộ bằng chính tài năng thực sự của anh. Ảnh minh họa

Ngay sau màn biểu diễn của Hoài Lâm, giám khảo Mỹ Linh đã đứng lên lạy Hoài Lâm với lời nhận xét dí dỏm: “Con lạy cụ, cụ giỏi quá, cụ ơi cụ giỏi quá”. Mỹ Linh còn cho rằng Hoài Lâm hôm nay được cụ Hà Thị Cầu nhập đồng trên sân khấu nên có môt tiết mục thực sự xuất thần như vậy.

Mỹ Linh đã đứng lên lạy Hoài Lâm với lời nhận xét dí dỏm.

Mỹ Linh đã đứng lên lạy Hoài Lâm với lời nhận xét dí dỏm. Ảnh minh họa

Ca sĩ Mỹ Tâm và ca sĩ Đức Huy thì thực sự xúc động trước màn biểu diễn của Hoài Lâm. Mỹ Tâm khẳng định, Hoài Lâm quá tuyệt vời với màn biểu diễn xúc động ngày hôm nay, với Mỹ Tâm, Hoài Lâm thực sự làm một tài năng sáng giá.

Hoài Linh cảm thấy tự hào khi con trai mình tuy còn rất trẻ nhưng đã đủ sâu để hát được dòng nhạc này. Đây là một trong những đêm diễn khiến Hoài Linh hài lòng và cảm thấy tự hào về cậu con trai nhỏ của mình.

Hoài Lâm đã giành số điểm tối đa từ cả 3 vị giám khảo cũng như sự thỏa mãn của khán giả hâm mộ

Hoài Lâm đã giành số điểm tối đa từ cả 3 vị giám khảo cũng như sự thỏa mãn của khán giả hâm mộ. Ảnh minh họa

Với màn biểu diễn xuất thần, cùng phong thái biểu diễn quá xuất sắc của mình, Hoài Lâm đã giành số điểm tối đa từ cả 3 vị giám khảo cũng như sự thỏa mãn của khán giả hâm mộ với tài năng của Hoài Lâm. Đây là lần thứ 4 Hoài Lâm nhận cúp chiến thắng tuần với giải thưởng 100 triệu và là ứng cử viên nặng kí cho giải quán quân của chương trình Gương mặt thân quen 2014 năm này.

 

 

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang