Hoài Lâm - Minh Thuận: Cuộc chiến đăng quang Gương mặt thân quen 2014

author 14:39 10/06/2014

(VietQ.vn) - Chương trình truyền hình ăn khách Gương mặt thân quen chỉ còn đêm Gala chung kết để quyết định chọn ra quán quân cho mùa 2 này. Minh Thuận và Hoài Lâm đang là 2 ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi Quán quân "Gương mặt thân quen" 2014.

Kết thúc show 11, Hoài Lâm dẫn đầu tổng số điểm tích lũy với 393 điểm, tiếp theo là Minh Thuận với 362, Vương Khang 383, Mi-a 365, Ngân Quỳnh 339 và Vy Oanh 345. 

Theo như thể lệ, 4 thí sinh có số điểm tích lũy cao nhất sẽ vào Gala chung kết và 2 thí sinh còn lại sẽ tham gia vai trò tư cách khách mời. Chính vì vậy mà, Hoài Lâm, Minh Thuận, Vương Khang, Mi-a sẽ bước vào đêm chung kết của Gương mặt thân quen 2014.

Xét toàn diện, trong Top 4, 2 thí sinh có khả năng đăng quang rất cao là Hoài Lâm và Minh Thuận. Ngay từ lúc này, nhiều khán giả đang dần định hình được những cái tên mình yêu thích và có nhiều tiềm năng nhất sẽ lên ngôi Quán quân. 

"Cụ bà" Hoài Lâm

Được chú ý từ đầu chương trình với "cái mác" là con trai Hoài Linh, Hoài Lâm là nhân vật bị săm soi nhiều nhất mùa thi năm nay. Ở đêm thi đầu tiên, nam ca sĩ dân ca thử sức hóa trang thành nữ ca sĩ Celine Dion trong ca khúc My Heart Will Go On kinh điển. 

Hoài Lâm - Gương mặt thân quen 2014

Cô nàng Celine Dion quyến rũ mở màn "Gương mặt thân quen" và đã giành giải thưởng 100 triệu đồng

Ba phần trình diễn gây sốt gần đây của Hoài Lâm là hóa thân thành Adele, Sơn Tùng M-TP và cố nghệ nhân Hà Thị Cầu. Ba phần trình diễn thành công vang dội khiến lượng fan ủng hộ Hoài Lâm tăng đột biến. Ban giám khảo Gương mặt thân quen còn phải kinh ngạc khi xem Hoài Lâm xuất sắc phần hóa thân thành nghệ nhân Hà Thị Cầu với Xẩm thập âm.

Hoài Lâm - Gương mặt thân quen 2014

Hoài Lâm - Cụ Hà Thị Cầu trong tập 11 Gương mặt thân quen 2014

Xét về điểm yếu của Hoài Lâm, anh sở hữu giọng ca ngọt ngào, cần hát cao có thể hát, cần hát giọng thấp cũng có thể hát, nhưng yếu tố giải trí, ngoại hình đặc biệt, vũ đạo xuất thần thì Hoài Lâm còn phải học hỏi khá nhiều ở Minh Thuận.

Hiện tại thì Hoài Lâm đang dẫn đầu với số điểm rất cao và cũng là người sở hữu lượng fan cao hơn Minh Thuận.

Minh Thuận

Là gương mặt quen thuộc nhất trong dàn thí sinh năm nay, từ đầu Minh Thuận không nhận được sự chú ý quá nhiều bởi người hâm mộ đã biết anh quá rõ qua các hoạt động nghệ thuật nhiều năm qua. Thế nhưng, trải qua từng thử thách một cách xuất sắc, những màn hóa thân có đầu tư, dàn dựng thông minh, hài hước đã giúp Minh Thuận trở thành ngôi sao sáng của mùa thi năm nay.

Minh Thuận - Gương mặt thân quen 2014

Minh Thuận hóa thân Phương Mỹ Chi trong tập 2 Gương mặt thân quen 2014

Điểm mạnh của Minh Thuận nằm ở sự nghiên cứu nhân vật kỹ lưỡng, hết mình nhập vai và "chịu chơi" trong mọi hoàn cảnh. Dù đó là một ngôi sao trẻ Kpop như Henry, một ca sĩ nữ như Thu Minh, Thúy Hường, một nghệ sĩ cao tuổi như Trần Hiếu hay một ca sĩ nhí như Phương Mỹ Chi... Minh Thuận đều hóa thân, mang được những nét độc đáo của nhân vật ra một cách đặc sắc, thuyết phục.

Minh Thuận hóa thân Trần Hiếu trong Gương mặt thân quen

Minh Thuận hóa thân Trần Hiếu trong tập 5 Gương mặt thân quen

Quán quân của cuộc thi này sẽ dựa trên kết quả tin nhắn bình chọn, trước mắt Hoài Lâm đang nắm ưu thế nhưng không ai có thể nói trước được vì từ giờ tới thời điểm công bố người đăng quang ngôi vị quán quân vào đêm Gala Chung kết ngày 14/06 thì Minh Thuận cũng có thể vươn lên dẫn đầu bất cứ lúc nào.

Vân Anh (tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang