Hoài Lâm – cậu quý tử tài năng của danh hài Hoài Linh

author 21:08 27/05/2014

(VietQ.vn) – Trong chương trình “Gương mặt thân quen 2014”, Hoài Lâm đã dần khẳng định được tài năng của mình, và có thể nói thành công của anh là nhờ sự dạy dỗ nghiêm khắc của bố Hoài Linh.

Hoài Lâm và sự xuất hiện với tư cách là con trai của danh hài nổi tiếng

Hoài Lâm từ lúc xuất hiện đã là tài năng trẻ tại hải ngoại ở dòng nhạc trữ tình quê hương bolero. Ngay từ lần đầu Hoài Lâm xuất hiện trên sân khấu, anh đã gây chú ý với công chúng và giới truyền thông khi được giới thiệu là con trai danh hài Hoài Linh.

Cậu quý tử nhà Hoài Linh, đang được Mr Đàm ưu ái, dẫn dắt vào con đường ca hát và ra nhập làng giải trí.

Hoài Lâm - cậu quý tử tài năng của danh hài Hoài Linh 1

Hoài Lâm có gương mặt trắng trẻo, thư sinh

Bề ngoài, Hoài Lâm trắng trẻo, thư sinh, khuôn mặt hiền giống với khuôn mặt của danh hài Hoài Linh. Ngoài ra, về vóc dáng, Hoài Lâm dong dỏng cao, gầy giống hệt bố nuôi. Hoài Lâm có giọng hát cảm xúc dù còn non nớt, chưa thực sự được trau chuốt và kỹ thuật như nhiều đàn anh đàn chị khác.

Hoài Linh vô cùng nghiêm khắc với con trai Hoài Lâm trong “Gương mặt thân quen”

Bước chân vào “Gương mặt thân quen 2014” là cơ hội lớn để Hoài Lâm đưa tên tuổi của mình gia nhập làng giải trí. Tuy nhiên, trong chương trình này, Hoài Linh lại là ban giảm khảo và đây sẽ là áp lực lớn của Hoài Lâm.

Ngay từ lúc chương trình được công bố, nhiều ý kiến dư luận đặt câu hỏi, liệu rằng, bố Hoài Linh ngồi ghế giám khảo sẽ chấm Hoài Lâm thi thế nào để không mang tiếng thiên vị. Trả lời thắc mắc này, nghệ sỹ Hoài Linh cho rằng, chuyện cha ngồi ghế giám khảo còn con đi thi là chuyện bình thường. Anh sẽ không có bất kỳ sự thiên vị hay ưu ái nào dành cho Hoài Lâm, mà chính ca sĩ trẻ này phải nỗ lực nhiều hơn để khẳng định khả năng của mình.

Hoài Lâm - cậu quý tử tài năng của danh hài Hoài Linh 2

Hoài Lâm thân thiết bên cạnh ông bố nổi tiếng Hoài Linh

Hoài Linh chia sẻ "Ông bà ta có câu "thương cho roi cho vọt" nên lần này tôi sẽ công khai... "đánh" con tôi nhiều hơn chứ không bênh vực".

Hoài Lâm cũng chia sẻ : “Từ lúc quyết định tham gia cuộc thi, tôi cũng rất hạn chế gặp bố. Bố thường xuyên đi diễn, còn tôi thường xuyên phải tập luyện. Bản thân tôi cũng không muốn sự giúp đỡ từ phía bố.”

Trong một lần thành công khi hóa thân vào vai danh ca nổi tiếng Celine Dion, Hoài Lâm cũng bị bố mình “chặt chém” rất nhiều trong cuộc thi.

Trước khi nhận xét, Hoài Linh rất dứt khoát yêu cầu Hoài Lâm phải nói được nét đặc trưng của giọng ca lừng danh này. Hoài Lâm đã mạnh dạn trả lời “Đặc trưng khi hát thì miệng chị hơi méo, hơi run chút, gọi là cái luyến”. Kèm theo đó anh còn hát một câu không có nhạc nền làm ví dụ về độ ngân trong giọng hát danh ca này nên đã hoàn toàn thuyết phục được vị giám khảo khó tính này.

Hoài Lâm - cậu quý tử tài năng của danh hài Hoài Linh 3

Hoài Lâm vô cùng thành công khi hóa thân thành danh ca nổi tiếng Celine Dion

Ngoài sự nghiêm khắc, Hoài Lâm cũng nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ người bố nổi tiếng

Hoài Linh chưa bao giờ bắt Hoài Lâm phải đi hát hay đi diễn, hoặc đến giai đoạn nào phải kiếm tiền, tự lo cho bản thân. Hoài Linh có cách bao bọc của riêng anh. Hoài Linh chia sẻ rằng, có thể anh khen Hoài Lâm trong chương trình nhưng ở ngoài cuộc sống anh lại rất khắt khe.

Hoài Lâm - cậu quý tử tài năng của danh hài Hoài Linh

Hoài Lâm đang trong một môi trường tốt vì có sự hỗ trợ lý tưởng từ bố, chú Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ, nên anh cũng không hề cảm thấy vội vàng: "Bố tôi chưa bao giờ áp đặt bất kỳ điều gì cho tôi. Ông giúp tôi tìm ra hướng đi, còn chọn hướng đi nào thì tôi vẫn là người quyết định.”

Hương Mi (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang