Hoài Lâm – Hoài Linh và sự thật chưa tiết lộ

author 07:17 04/06/2014

(VietQ.vn) - Hai tuổi thơ, hai cuộc sống khác nhau, những tính cách và hướng đi lại khá tương đồng. Hoài Lâm đang đang bước đi từng bước khá chắc chắn bên cạnh người cha Hoài Linh của mình.

Hoài Linh

Sinh ra tại một vùng quê nghèo khó, Hoài Linh vốn có một tuổi thơ vất vả và đầy sóng gió. Chính những khó khăn ấy đã dạy anh biết trân trọng những gì cuộc sống ban tặng cho anh. Khi còn là một đứa trẻ, Hoài Linh đã sớm ý thức được sự cực khổ của cha mẹ nên quyết chí đi buônbasn với đám con trẻ nhỏ trong xóm. Hằng ngày, tờ mờ sáng anh đã ra chợ mua những bó mía dài, kéo về nhà róc vỏ,chặt khúc mang đi bán.

Hoài Linh giản dị ngoài đời.

Hoài Linh giản dị ngoài đời.

Tuổi thơ sớm phải lo toan vất vả, nên trong cuộc sống, Hoài Linh là một người khá giả dị và có cách sống dân dã. Tính giản dị, dân dã ấy đã theo anh lên cả những sân khấu lớn và trong cả phong cách biểu diễn của người nghệ sỹ đa tài.

Hoài Lâm

Mặc dù chỉ là con nuôi của danh hài Hoài Lâm, nhưng tình cảm cha con giữa hai người lại gắn bó rất thân thiết. Hoài Lâm cho biết, trong cuộc sống đời thường, chưa bao giờ mối quan hệ cha con của hai người có dấu hiệu rạn nứt. Cha Hoài Linh là một người sống rất tình cảm, có thể bên ngoài Hoài Linh luôn tỏ ra nghiêm khác, khó tính và có cách đánh giá khá khắt khe về Lâm, nhưng thật ra bên trong con người, Hoài Linh là một người rất sâu sắc, Hoài Linh luôn biết cách yêu thương, lo lắng và chia sẻ rất nhiều vớicon cái. Chính những điều đo đã giúp Lâm ngày càng trưởng thành và có những suy nghĩ chín chắn trong cách cư xử trước những sóng gió trong nghề. Chính sự giản dị và cách cư xử nghiêm khắc của cha dành cho mình đã khiến Hoài Lâm có những bước đi chắc chắn như ngày hôm nay. Có lẽ vì những điều đó mà Hoài Lâm có nét tính cách cũng như phong cách khá tương đồng với cha mình, mặc dù  Lâm không phải con đẻ của danh hài Hoài Linh.

Hoài Lâm có những nét khá tương đồng với Hoài Linh do ảnh hưởng từ cha mình.

Hoài Lâm có những nét khá tương đồng với Hoài Linh do ảnh hưởng từ cha mình.

Hoài Lâm chính thức bước vào con đường ca hát từ khi còn khá nhỏ. Bên cạnh người cha luôn ở bên, định hướng đi cho Lâm, có một người vô cùng quan trọng đã giúp đỡ Lâm chính là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Đàm Vĩnh Hưng chính là người phát hiện ra tài năng cũng như tố chất của Hoài Lâm. Chính Đàm Vĩnh Hưng đã nâng đỡ, dìu dắt và hướng dẫn luyện thanh cũng như truyền đạt lại những kỹ năng sân khấu cho cậu học trò của mình. Cũng chính Đàm Vĩnh Hưng và bố nuôi Hoài Linh đã định hướng cho Hoài Lâmtheo duổi dòng nhạc trữ tình sâu lắng, một dòng nhạc khá phù hợp với chất giọng cũng như vẻ ngoài thư sinh lịch lãm của Hoài Lâm. Bằng giọng hát của mình, Hoài Lâm đã mang sự trẻ trung, lịch lãm vào dòng nhạc mà anh lựa chọn để cống hiến cho khán giả và được khán giả đón nhận một cách rất chân thành.

Hoài Lâm và sư phụ Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu ca nhạc.

Hoài Lâm và sư phụ Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu ca nhạc.

Mặc dù là con nuôi của danh hài nổi tiếng, cũng như là học trò của một nhân vật đầy quyền lực trong giới giải trí Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng, nhưng Hoài Lâm lại tỏ ra khá giản dị trong cách sống cũng như phong cách biểu diễn anh mang đến cho khán giả. Anh không tỏ ra là một kẻ tự phụ, quá tự tin với lợi thế của mình. Ngược lại, Hoài Lâm đã phải chịu áp lực rất lớn để không phụ công ơn chỉ bảo tận tình cũng như tình yêu thương mà cha và thầy của mình đã dành cho mình.

Hoài Lâm đã phải chịu áp lực rất lớn để không phụ công ơn chỉ bảo tận tình cũng như tình yêu thương mà cha và thầy của mình đã dành cho mình.

Hoài Lâm đã phải chịu áp lực rất lớn để không phụ công ơn chỉ bảo tận tình cũng như tình yêu thương mà cha và thầy của mình đã dành cho mình.

Là một chàng trai chân thành, sống khá tình cả, với những gì đã đạt được bằng sự cố gắng, nỗ lực và tài năng của mình. Khán giả có quyền tin và chờ đợi sự trưởng thành và thành công của Hoài Lâm trong tương lai.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang