Hoài Lâm – Vương Khang hóa trang giống hệt bản chính

author 07:28 30/05/2014

(VietQ.vn) – Cả Hoài Lâm và Vương Khang đã thực sự được hóa thân vào hai nhân vật có ngoại hình tương đối giống mình ở live show số 10 Gương mặt thân quen.

Thành công khi lựa chọn ca khúc Chỉ riêng mình em với phong cách biểu diễn gắn liền với tên tuổi của nghệ sỹ hải ngoại Nguyễn Hưng ở liveshow số 9. Hoài Lâm đã có mà trình diễn khiến không ít khán giả hâm mộ chương trình giật mình bất ngờ trước sự “lột xác” thực sự của mình.

Đêm live show 10 này, được cho là đêm đáng mong đợi nhất của Hoài Lâm khi anh bốc trúng ca sĩ Sơn Tùng MTP, một trong những ca sĩ có tuổi đời cũng như ngoại hình tương đối giống với ngoại hình nhỏ nhắn của Hoài Lâm. Tuy nhiên, âm nhạc của Sơn Tùng dường như không phải là sở trường của Hoài Lâm, đặc biệt là khi Hoài Lâm quyết định lựa chọn ca khúc Em của ngày hôm qua, một trong những bản hit đình đám của Sơn Tùng.

Hoài Lâm hóa thân thành ca sĩ Sơn Tùng MTP ở liveshow 10 Gương mặt thân quen.

Hoài Lâm có ngoại hình khá giống với Sơn Tùng MTP

Hoài Lâm quyết định lựa chọn ca khúc Em của ngày hôm qua

Hoài Lâm hóa thân thành ca sĩ Sơn Tùng MTP ở liveshow 10 Gương mặt thân quen.

Với thân hình quá khổ của mình, bé mập khá vất vả khi hóa thân thành những nhân vật có thân hình mảnh mai như nhân vật hoạt hình Aladin, NSƯT Minh Thuận hay cô bạn thân Yến Trang… Là một người thực sự ít nói, hiền lành và khá dễ thương ngoài đời, nhưng trên sân khấu Vương Khang lại luôn có những màn biểu diễn sôi động, đầy thuyết phục bởi sự thông minh và tỉ mỉ chỉn chu trong từng tiết mục cống hiến cho khán giả. Vượt qua những chướng ngại về thân hình, bé mập đã từng được giám khảo Mỹ Linh khen ngợi: “ Vương Khang nhìn vậy mà không phải vậy”. Những tiết mục của Vương Khang trên sân khấu luôn thể hiện sự tự tin, phóng khoáng, dường như chàng trai đa tài này chưa bao giờ gặp quá nhiều áp lực trước những màn hóa thân của mình ở Gương mặt thân quen.  Có lẽ cũng chính sự tự tin, tình cảm và hài hước ấy đã giúp Vương Khang chiếm được cảm tình từ phía khán giả hâm mộ và ngay cả ba vị giám khảo của chương trình.

Vương Khang khá giống với bản chính.

Vương Khang khá giống với bản chính.

Ở live show số 9, Vương Khang đã làm nóng bầu không khí đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với  màn hóa thân thành thành nữ danh ca Beyonce  biểu diễn ca khúc Listen & Super Bowl. Trong live show 10 này, Vương Khang đã bốc trúng Cee Lo Green, một rapper da màu nổi tiếng và cũng chính là nhà  sản xuất người Mỹ, bên cạnh đó,  Cee Lo Green  còn được khán giả hâm mộ biết đến nhiều hơn với vai trò là Giám khảo "The Voice Mỹ".

Vương Khang hóa thân thành Cee Lo Green.

Vương Khang hóa thân thành Cee Lo Green.

Lần đầu tiên trong suốt 9 live show đã diễn ra ở Gương mặt thân quen, Vương Khang có lợi thế khi bốc trúng nhân vật có ngoại hình tương đương với mình. Tuy nhiên, ở phần hóa thân mới này, ngoài việc bôi đen và gắn thêm râu, Vương Khang đã phải hi sinh cả mái tóc thật của mình để có phần hóa trang hoàn hảo thành Cee Lo Green.  Vương Khang chia sẻ, anh khá hào hứng với màn tạo hình của mình ở tuần này, càng hồi hộp hơn không biết khán giả sẽ đón nhận tiết mục của anh như thế nào trong đêm live show 10 này.

Live show 10 Gương mặt thân quen sẽ được phát sóng lúc 21h10, thứ 7 ngày 01/06/2014.

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang