Hoài Lâm bật mí thông tin về cha mẹ ruột

author 16:32 13/06/2014

(VietQ.vn) – Với những màn hóa thân xuất sắc trong “Gương mặt thân quen”, Hoài Lâm đã trở thành cái tên gây sốt trên cộng đồng mạng và những thông tin bí mật về cha mẹ ruột của “con nuôi Hoài Linh” cũng gợi sự tò mò cho người hâm mộ.

Hoài Lâm – cậu bé mê nhạc vọng cổ quyết tâm theo con đường ca hát

Hoài Lâm lớn lên trong một gia đình có một đoàn hát hội chợ lô tô ở Vĩnh Long. Ngay từ nhỏ cậu bé đã mê vọng cổ cũng như nhạc trữ tình quê hương. Ba Hoài Lâm là một nghệ sỹ cải lương, ông đã từng đóng cặp cùng nghệ sỹ Cẩm Tiên. Cậu bé Hoài Lâm may mắn được lớn lên trong một gia đình hạnh phúc, niềm vui lớn nhất của ba mẹ là tổ chức các buổi diễn hội chợ và kiếm đủ tiền nuôi con.

Hoài Lâm tiết lộ về cha mẹ ruột 1

Hình ảnh hiếm hoi của gia đình Hoài Lâm

Thấy Hoài Lâm đam mê ca hát, ba mẹ anh chàng cũng muốn cho con theo đuổi con đường nghệ thuật. Từ đó, Hoài Lâm đến với ba Hoài Linh như một cái duyên. Chặng đường tìm đến con đường nghệ thuật của anh cũng rất gian nan, sau nhiều cuộc gọi và xin gặp Hoài Linh nhưng không thành công, anh không nản chí. May mắn một lần gặp được nghệ sỹ Hương Lan, sau khi nghe ca khúc Sa mưa giông, cô nhận xét giọng của Hoài Lâm phù hợp với dòng nhạc này và xin bố Hoài Linh cho một cơ hội, và Hoài Linh đồng ý, từ đó anh ở nhà của Hoài Linh để luyện tập, vừa đi theo ca sỹ Đàm vĩnh Hưng làm việc và Học tập theo đuối sự nghiệp ca hát.

Hoài Lâm tiết lộ về cha mẹ ruột 2

Hoài Lâm và cha nuôi Hoài Linh rất thân thiết

Anh chia sẻ: “Cha nuôi Hoài Linh muốn tôi tự lập, ông muốn tạo dựng cho tôi cuộc sống chứ không phải chỉ nhét vào một vài show diễn để kiếm tiền”.

Trước đây, giong ca của Hoài Lâm chưa được trau chuốt nhưng từ khi Đàm Vĩnh Hưng phát hiện tài năng và nhận làm học trò, chỉ dạy và truyền đạt các kỹ năng sân khấu, bí kíp nhà nghề để trở thành một ca sỹ chuyên nghiệp. Hoài Lâm đã chăm chỉ luyện tập và theo đuổi dòng nhạc trữ tình quê hướng như bố nuôi Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng định hướng.

Hoài Lâm đang đần khẳng định mình qua “Gương mặt thân quen

Khi tham gia Gương mặt thân quen mọi người nghĩ rằng với giọng ngọt ngào sâu lắng, đầy cảm xúc thì Hoài Lâm khó có thể 'vượt mặt được các đối thủ' để giành điểm số cao. Tuy nhiên, thực sự Hoài Lâm đã gây bất ngờ cho khán giả và thậm chí cả bố nuôi Hoài Linh với khả năng diễn xuất thành công của mình. Và liên tiếp các vòng thi, Hoài Lâm đã khiến cho mọi người trầm trồ thán phục, anh chàng được xem là 'hiện tượng gây sốt' trong thời gian qua đặc biệt là khi hoá thân thành Sơn Tùng M-TP và nghệ nhân hát xẩm Hà Thị Cầu.

Hoài Lâm vô cùng xuất sắc khi hóa thân vào cụ Hà Thị Cầu trong Gương mặt thân quen

Với lại có vóc dáng thư sinh, dong dỏng cao, gầy và gương mặt khá xinh trai, Hoài Lâm đã thực sự trở thành một trong những 'nam giả gái' xinh đẹp nhất của showbiz Việt khi lần lượt hoá thân thành nữ ca sĩ xinh đẹp Céline Dion, Đông Nhi, Adele,...

Qủa thật hiện tại với sự thành công tại Gương mặt thân quen, giọng hát biến hoá khôn lường cùng với sự dẫn dắt của Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn Hoài Lâm sẽ trở thành một ngôi sao giải trí trong thời gian gần.

Anh chàng cũng luôn nghĩ về ba mẹ ruột “Được giải thưởng trong “Gương mặt thân quen”, tôi cũng có chút tiền gửi cho ba mẹ ở quê, ba mẹ rất vui. Tôi là đứa con duy nhất của ba mẹ, nên mọi tình thương đều dồn vào đó.

Hương Mi (t.h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang