Hoài Lâm chịu thua thí sinh Gương mặt thân quen nhí

author 14:27 16/10/2014

(VietQ.com) – Quán quân Gương mặt thân quen mùa giải thứ hai chính thức xuất hiện tại Gương mặt thân quen nhí với vai trò là khách mời.

Hoài Lâm cũng chuẩn bị cho vai diễn mới trong bộ phim Tết Quý tử bất đắc dĩ

Hoài Lâm cũng chuẩn bị cho vai diễn mới trong bộ phim Tết Quý tử bất đắc dĩ

Ngay sau khi đăng quang Gương mặt thân quen mùa giải thứ 2, Hoài Lâm trở lên quá bận rộn với lịch diễn dày đặc. Được coi là một hiện tượng sân khấu, Hoài Lâm hoàn toàn lột bỏ cái tên “con trai Hoài Linh”, ngay sau khi đăng và vừa cho ra đời MV nhạc trữ tình Như những phút ban đầu ra đời, Hoài Lâm cũng chuẩn bị cho vai diễn mới trong bộ phim Tết Quý tử bất đắc dĩ. Bên cạnh đó, kế hoạch cho ra đời một số single và album nhạc trữ tình quê hương của anh cũng đang trong gia đoạn khởi đầu. Tuy vậy, Hoài Lâm vẫn quyết định dành thời gian để tái xuất sân khấu Gương mặt thân quen Nhí mùa đầu tiên. Trong lần xuất hiện này anh chàng Quán quân sẽ trình bày bài hát Còn thương rau đắng mọc sau hè.

Gặp Hoài Lâm sau hậu trường với khuôn mặt đã thấm mệt sau chuyến về quê thăm ba mẹ, anh vội vàng chạy đi rửa sạch mặt mũi để chuẩn bị cho phần hóa trang. Hoài lâm cho biết anh đang muốn mời bố mẹ lên ở cùng mình để tiện việc chăm sóc nhưng dường như ông bà vẫn còn suy nghĩ nhiều lắm. Nhiều năm ở xa bố mẹ và bây giờ lại phải bù đầu vào công việc nên anh lại càng muốn ở gần với bố mẹ nhiều hơn.

Hoài Lâm còn hào hứng chia sẻ: “Lâm đã từng hát rất nhiều bài nhưng đến với chương trình này mình vẫn có chủ ý muốn hát Còn thương rau đắng mọc sau hè để ca ngợi về tình cảm gia đình giữa chị em, mẹ con vốn rất phù hợp với tâm hồn trẻ con của các thí sinh nhí trong chương trình. Mình nói thật là thích các em hóa trang hơn cả người lớn vì nó ngộ nghĩnh hơn nhiều”.

Khi được yêu cầu nhận xét về các thí sinh nhí, Hoài Lâm không ngần ngại cho rằng: “Các bé rất đáng yêu ở những nét hồn nhiên, ngây thơ làm cho mình nhớ về thuở còn nhỏ của mình. Tuy nhiên vì thời bây giờ các bé có nhiều điều kiện để làm quen với sân khấu và niềm đam mê ca hát nên các bé có phần dạn dĩ hơn em khi ở lứa tuổi này. Nhưng bất cứ một đam mê nào cũng phải đòi hỏi sự trau dồi, miệt mài và tâm huyết thì mới có thể thành công được”.

Riêng về phần chuẩn bị cho tiết mục, anh cho biết mình đã phải chạy đôn chạy đáo nhiều nơi để kiếm được bộ trang phục phù hợp nhất với bài hát. Cuối cùng thì anh đã quyết định chọn trang phục áo dài cách tân để xuất hiện mới lạ hơn trước khán giả của chương trình. Tuy vậy Hoài Lâm vẫn khẳng định rằng chắc chắn tiết mục của anh sẽ không thể nào sánh bằng với các phần hóa trang của các thí sinh nhí.

Show 3 Chương trình Gương mặt thân quen Nhí sẽ được phát sóng lúc 21g trên VTV3 ngày 17/10/2014

Mai Linh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang