Hoài Lâm choáng vì món quà đặc biệt tại tiệc sinh nhật tuổi 19

author 06:32 01/07/2014

(VietQ.vn) – Hoài Lâm hoàn toàn bất ngờ khi nhận được món quà đặc biệt trong bữa tiệc sinh nhật tuổi 19 do người thân và , bạn bè và người hâm mộ dành tặng.

Mặc dù hôm nay,1/7 là sinh nhật chính thức của Hoài Lâm, nhưng Hoài Lâm đã có môt bữa tiệc lớn với sự tham dự của đông đảo bạn bè, người thân vào tối ngày 30/6, tại nhà hàng của một trong những người bạn thân và cũng là một fan hâm mộ của Hoài Lâm, hoa hậu Thu Hoài. Cha nuôi Hoài Linh, MC Trấn Thành và rất nhiều anh chị em nghệ sỹ đã đến tham gia bữa tiệc của quán quân Gương mặt thân quen và giành cho Hoài Lâm những lời chúc vô cùng ấm áp.

Hoài Lâm chính thức bước sang tuổi 19

Hoài Lâm chính thức bước sang tuổi 19

Điều đặc biệt trong buổi lễ sinh nhật đón tuổi 19 của Hoài Lâm, đó là 19 chiếc bánh sinh nhật Hoài Lâm nhận được. Trên 19 chiếc bánh sinh nhật, có 13 chiếc bánh in đủ 13 hình ảnh hóa thân của quán quân Gương mặt thân quen 2014 mùa giải thứ 2. Những chiếc bánh đánh dấu từng bước trưởng thành của Hoài Lâm cũng như tình cảm mà Hoài Lâm giành được từ phía khán giả hâm mộ đã thực sự khiến cậu con nuôi của Hoài Lâm xúc động.

19 chiếc bánh sinh nhật của Hoài Lâm

19 chiếc bánh sinh nhật đặc biệt của Hoài Lâm trong buổi tiệc

Mỗi chiếc bánh đều in hình nhân vật Hoài Lâm hóa thân tại Gương mặt thân quen 2014.

Mỗi chiếc bánh đều in hình nhân vật Hoài Lâm hóa thân tại Gương mặt thân quen 2014.

Hình ảnh hóa thân giúp Hoài Lâm giành giải quán quân

Hình ảnh hóa thân giúp Hoài Lâm giành giải quán quân

Chính vì vậy, Hoài Lâm tỏ ra vô cùng háo hức với sinh nhật đặc biệt của mình. Với những nỗ lực Hoài Lâm đã đạt được suốt thời gian qua, cậu chàng ca sĩ trẻ những tiềm ẩn khá nhiều tài năng thực sự xứng đáng được đón nhận một bữa tiệc sinh nhật đặc biệt như năm nay. Hoài Lâm tỏ ra khá xúc động trước tình cảm của các cô chú, anh chị em nghệ sỹ, người thân trong gia đình. Đặc biệt là tình cảm Hoài Lâm nhận được từ phía fan hâm mộ hùng hậu của mình. Hoài Lâm chia sẻ: Chưa bao giờ Lâm nhận được nhiều quà sinh nhật đến vậy, đặc biệt là những món quà vô cùng đáng yêu mà khán giả hâm mộ gửi tặng mình. Lâm xin gửi lời cảm ơn chân thành của mình đến các cô chú, anh chị em nghệ sỹ và đặc biệt gửi lời cảm ơn đến khán giả hâm mộ Lâm.”

Hoài Lâm tỏ ra vô cùng háo hức với sinh nhật đặc biệt của mình

Hoài Lâm tỏ ra vô cùng háo hức với sinh nhật đặc biệt của mình

Cũng trên trang cá nhân của mình vào ngày 30/6, Hoài Lâm đã chia sẻ dòng cảm xúc với tâm trạng vô cùng phấn khích và đáng yêu: “Lần đầu tiên bị choáng ngợp vì quà... Vui quá xá... Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến Lâm nhiều đến vậy. Dù trời mưa mà vẫn nhiệt tình quá. Yêu lắm cơ. Nghe nói mai còn mưa nữa. Tối nay sẽ cố đọc hết những bức tâm thư của các bạn". 

Với chiến thắng ngoạn mục ở Gương mặt thân quen 2014 mùa thứ 2, Hoài Lâm hoàn toàn thoát khỏi cái bóng của người cha nuôi Hoài Linh, và được biết đến như một hiện tượng của âm nhạc Việt Nam nửa đầu năm 2014. Với những gì đã làm được, Hoài Lâm hoàn toàn xứng đáng trước những tình cảm của người hâm mộ giành cho mình.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang