Hoài Lâm chọn Bằng Kiều vì ngưỡng mộ

author 06:44 13/06/2014

(VietQ.vn) - Sau thành công ngoài sự mong đợi với nhân vật hóa thân là nghệ nhân Hà Thị Cầu, ở đêm Gala chung kết Hoài Lâm đã chính thức tiết lộ sẽ hóa thân thành ca sĩ Bằng Kiều trong màn biểu diễn của mình.

Trước khi tham gia Gương mặt thân quen 2014, cái tên Hoài Lâm được nhắc đến luôn đi kèm với cha nuôi Hoài Linh hay sư phụ Đàm Vĩnh Hưng. Ngay cả những tập đầu Gương mặt thân quen mùa giải thứ 2, Hoài Lâm cũng khiến báo chí cũng như cộng đồng mạng xã hội tranh cãi về những lời khen – chê của ba vị giám khảo sau mỗi tiết mục biểu diễn của anh. Người tích cực thì nghĩ Hoài Lâm là một tài năng thực sự, người tiêu cực thì cho rằng Hoài Lâm chỉ đang núp dưới danh nghĩa của người cha nuôi và cũng là một trong ba vị giám khảo khó tính để tạo dựng tên tuổi. Tuy nhiên, sau 11 liveshow Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm đã thực sự khiến khán giả hâm mộ công nhận tài năng thực sự của mình với những màn biểu diễn ấn tượng, ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả hâm mộ. Đặc biệt, với màn biểu diễn xuất thần khi hóa thân vào nhân vật “xưa nay hiếm” nghệ nhân Hà Thị Cầu với màn biểu diễn “Xẩm thập âm” khiến khán giả ngỡ ngàng.  Với màn biểu diễn quá xuất sắc của mình, thời gian gần đây cái tên Hoài Lâm được nhắc đến như một hiện tượng của nền âm nhạc Việt.

Hoài Lâm được nhắc đến như một hiện tượng của nền âm nhạc Việt.

Hoài Lâm được nhắc đến như một hiện tượng của nền âm nhạc Việt.

Với thể lệ khác biệt hoàn toàn so với những đêm thi trước, đêm Gala Chung Kết Gương mặt thân quen, 4 thí sinh có tổng số điểm cao nhất từ phía ban giám khảo và lượt bình chọn của khán giả sẽ được lựa chọn nhân vật hóa thân mà mình yêu thích, tâm đắc nhất để biểu diễn. Theo đó, sau một quá trình suy nghĩ Hoài Lâm đã lựa chọn hóa thân thành nam ca sĩ Bằng Kiều, người có chất giọng cao vút, và được xem là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam. Bằng Kiều là một trong những giọng nam cao hiếm có của Việt Nam, được đánh giá là giọng tinh tế, giàu cảm xúc những bài hát của Bằng Kiều luôn khiến người nghe bị mê hoặc. Với chất giọng ấm, nhẹ của mình, để có phần biểu diễn tốt ở đêm Gala chung kết, Hoài Lâm sẽ phải nỗ lực khá nhiều với thử thách do chính anh lựa chọn.

Hoài Lâm đã lựa chọn hóa thân thành nam ca sĩ Bằng Kiều

Hoài Lâm đã lựa chọn hóa thân thành nam ca sĩ Bằng Kiều

Bên cạnh nhân vật hóa thân của Hoài Lâm, sau quá trình suy nghĩ và chọn lựa, 3 thí sinh còn lại lọt vào vòng Chung kết là Minh Thuận, Vương Khang, Mi-A cũng đã hé lộ về nhân vật hóa thân của mình. Theo đó, với mong muốn được trải nghiệm và thử thách bản thân Minh Thuận đã lựa chọn NSƯT Xuân Hinh cho màn hóa thân của mình. Búp bê Vương Khang hóa thân thành chú bộ đội trong hình ảnh của nam ca sĩ Đan Trường. Thí sinh đầy tiềm năng Mi-A tiếp tục phát huy thế mạnh của mình với màn vũ đạo bốc lửa của Katrina Kaif.

Minh Thuận đã lựa chọn NSƯT Xuân Hinh cho màn hóa thân của mình.

Minh Thuận đã lựa chọn NSƯT Xuân Hinh cho màn hóa thân của mình.

Búp bê Vương Khang hóa thân thành chú bộ đội trong hình ảnh của nam ca sĩ Đan Trường.

Búp bê Vương Khang hóa thân thành chú bộ đội trong hình ảnh của nam ca sĩ Đan Trường.

Ngân Quỳnh sẽ có màn lột xác hoàn toàn mới với Jenifer Lopez, đặc biệt Vy Oanh thức thời với màn biểu diễn chào mừng World cup trong màn hóa thân vào hình ảnh quen thuộc Shakira.

Bên cạnh những màn biểu diễn gây tò mò của các nghệ sĩ tham gia chương trinh, đêm Gala Chúng kết cũng có món quà đặc biệt dành tặng khán giả hâm mộ. 12 thí sinh của 2 mùa Gương mặt thân quen đã hội tụ trong MV “ Hãy nghĩ cho tương lai” của Nhạc sĩ Nguyễn Hà.Đêm chung kết Gương mặt thân quen mùa thứ 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả hâm mộ những phút giây thư giãn, thoải mái hoàn toàn.

Bảo An.


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang