Hoài Lâm dần khẳng định tên tuổi trong làng giải trí Việt

author 12:59 29/05/2014

(VietQ.vn) - Hoài Lâm đang dần trưởng thành, khẳng định năng lực của mình trước công chúng và dần thoát khỏi cái bóng của cha mình là danh hài Hoài Linh để tạo cho mình một phong cách riêng trong làng giải trí Việt.

Hoài Lâmcon trai Hoài Linh đang là một tên tuổi khá quen thuộc với khán giả truyền hình và làng giải trí Việt. Không "cam chịu" sống dưới cái bóng nổi tiếng của bố Hoài Linh, Hoài Lâm đang dần khẳng định được năng lực của mình trong mắt công chúng và giới yêu âm nhạc.

Sau hai năm học hành kinh nghiệm từ Mr Đàm, Hoài Lâm ngày hôm nay đã trưởng thành. Lần đầu tiên diễn trên một sân khấu âm nhạc lớn, Hoài Lâm xuất hiện không tránh khỏi cảm giác run rẩy. Nhưng anh đã rất nhanh lấy lại bình tĩnh để hoàn thành tốt phần trình diễn.

Hoài Lâm dần khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí Việt

Hoài Lâm đang dần khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí Việt

Chia tay với màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong vai một chàng trai si tình người Thái, Hoài Lâm tiếp tục đối mặt với thử thách mới khi hóa thân thành danh ca Andrea Bocelli với nhạc phẩm Besame Mucho. Hoài Lâm chia sẻ: “Hoài Lâm nghĩ rằng mỗi một người nghệ sĩ đều có một chất giọng rất đặc trưng. Ở đây người nghệ sĩ này có giọng nam cao nhưng hát về tông trầm cũng rất nhiều. Sắc thái ông biểu hiện rất rõ qua các cử chỉ, chuyển động của đôi mắt đặc biệt của ông”.

Sự xuất hiện của Hoài Lâm trên sân khấu với một phong cách rất đặc biệt đã khiến ban giám khảo và khán giả lặng yên để thưởng thức. Sự hóa thân của anh ca sĩ trẻ tuổi trong show 3 đã thực sự chinh phục được trái tim những người yêu âm nhạc. Anh thể hiện rất giống nhân vật gốc những đoạn cao trào của bài hát khiến những tiếng vỗ tay không ngớt vang lên.

Trong phút ngẫu hứng, MC Thanh Bạch đã mời Hoài Lâm hãy biểu diễn vài câu vọng cổ. Khi Hoài Lâm cất tiếng hát, cả khán phòng một lần nữa lại được thưởng thức một giọng hát rất mùi, trong veo đầy cảm xúc. Hoài Lâm đang ngày càng chứng tỏ tài năng của mình trên lĩnh vực âm nhạc.

Dù Hoài Linh là một trong những giám khảo của "Gương mặt thân quen 2014”  nhưng anh luôn nghiêm khắc với Hoài Lâm như một thí sinh thực thụ. Áp lực, Hoài Linh là giám khảo khiến Hoài Lâm luôn phải tự làm mới mình, tự học hỏi và nỗ lực hơn nữa. Thực tế cho thấy, trong mỗi tập của "Gương mặt thân quen 2014”, Hoài Lâm phần lớn đều làm hài lòng khán giả cũng như giám khảo. Cậu con trai Hoài Linh đã chứng minh được khả năng của mình ngày một đi lên, cống hiến cho khán giả truyền hình những tiết mục giàu cảm xúc, sâu lắng.

 

Hoài Lâm, chàng ca sĩ trẻ tuổi phải hóa thân thành một danh ca lớn tuổi trong một ca khúc không có vũ đạo nhưng vẫn thuyết phục được Ban giám khảo ở phong thái và chất giọng khi biểu diễn. Sự xuất hiện của Hoài Lâm trên sân khấu với một phong cách rất đặc biệt đã khiến Ban giám khảo và khán giả lặng yên để thưởng thức. Sự hóa thân của anh ca sĩ trẻ tuổi trong show 3 này đã thực sự chinh phục được trái tim những người yêu âm nhạc. Anh thể hiện rất giống nhân vật gốc những đoạn cao trào của bài hát khiến những tiếng vỗ tay không ngớt vang lên.

Theo tin tức, từ Mỹ về Việt Nam năm 14 tuổi, Hoài Lâm từ đó đến nay có nhiều cơ hội khoe giọng hát với khán giả. Dù rất tin tưởng con trai là người có chất giọng tốt và có tố chất làm ca sĩ, nhưng ba Hoài Linh vẫn quyết định không cho con trai đi hát ngay mà giữ con lại rèn giũa thêm.

Hoài Lâm sở hữu một ngoại hình trắng trẻo, thư sinh nhưng lại có một nội lực vững vàng. Đồng thời, Hoài Lâm con trai Hoài Linh đang sống trong một môi trường tốt vì có sự hỗ trợ lý tưởng từ bố, chú Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Với năng lực, và một điều kiện tốt hiện có, Hoài Lâm sẽ còn có thể vươn xa hơn nữa trong làng giải trí Việt cũng như thế giới.  

Linh Nguyễn (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang