Hoài Lâm: “Dòng nhạc quê hương có ý nghĩa rất lớn với tôi”

author 17:28 15/06/2014

(VietQ.vn) - Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2014 với việc hóa thân thành huyền thoại cải lương Thanh Nga, Hoài Lâm đã trở thành cái tên và từ khóa hot nhất được tìm kiếm trên mạng trong thời điểm hiện tại.

Hóa thân thành huyền thoại cải lương Thanh Nga, Hoài Lâm được báo giới và khán giả khen nức nở vì thần thái quá xuất sắc của anh chàng 19 tuổi này. Phần biểu diễn của “Gạo” khiến NSND Ngọc Giàu ngồi dưới sân khấu cũng phải ngưỡng mộ và đánh giá anh sẽ là một nhân tài mới. 

Hoài Lâm: “Dòng nhạc quê hương có ý nghĩa rất lớn với tôi”

Hoài Lâm chia sẻ dòng nhạc quê hương là dòng nhạc chính mà anh theo đuổi

Giám khảo Đức Huy gọi Hoài Lâm là viên ngọc của nghệ thuật Việt Nam. Mỹ Linh xúc động cho biết, đây là lần đầu tiên xem trích đoạn cải lương mà rơi lệ. Giám khảo Hoài Linh cũng không giấu nổi xúc động lẫn tự hào bởi con nuôi của anh đã làm rạng danh bố và “ngoan” khi biết nghe lời theo đuổi dòng nhạc quê hương.

Hoài Lâm: “Dòng nhạc quê hương có ý nghĩa rất lớn với tôi”

Hoài Lâm đăng quang ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2014

Được biết, trước khi đêm chung kết Gương Mặt Thân Quen diễn ra, nhân vật mà Hoài Lâm lựa chọn để hóa thân không phải 2 nghệ sĩ cải lương mà chính là nam ca sĩ Bằng Kiều. Nhưng cuối cùng, Hoài Lâm lại thay đổi quyết định vào phút chót và kết quả là chàng trai 19 tuổi đã mang lại cho khán giả những phút giây xúc động đến lặng người trong đêm thi tối qua. 

Về việc thay đổi bài hát trong giờ phút chót, phóng viên Zing đã có cuộc trò chuyện với cha Hoài Lâm, danh hài Hoài Linh cho biết: “Thật sự, tôi không biết Hoài Lâm thể hiện cái gì. Tôi chỉ nói với con một điều: "Đó là tùy con, con muốn là gì thì cứ thử, giải thưởng không quan trọng”.

Tôi không gây sức ép cho con mình dù biết tôi nói thì nó sẽ nghe. Tôi luôn dành ưu tiên lựa chọn cho Hoài Lâm, để cháu có đầu óc thoải mái thì trình diễn mới tốt được.

Đáng lý hôm nay, Hoài Lâm sẽ phải show giọng hát của mình vì tôi biết giọng hát của con tôi hát cao đến cỡ nào nhưng cuối cùng nó lại chọn hoá thân thành nhân vật Thanh Nga, tôi tôn trọng quyết định đấy. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rất vui và tự hào khi con tôi quyết định thể hiện dòng nhạc này”.

Trong cuộc phỏng vấn với phóng viên của VTC News, Hoài Lâm cũng đã chia sẻ:“Dòng nhạc quê hương có ý nghĩa rất lớn với tôi. Đây cũng là dòng nhạc tôi đã gắn bó và có chút kiến thức với nó. Thời gian tới, tôi sẽ thử sức mình với một số dòng nhạc khác mới mẻ hơn, lạ lẫm hơn. Tuy nhiên dòng nhạc chính tôi theo đuổi vẫn sẽ là dòng nhạc quê hương.”

Vân Anh (th)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang