Hoài Lâm được được ví là "chỗ dựa tinh thần" của ông bố trẻ

author 17:59 05/08/2014

(VietQ.vn) - Nhiều người hâm mộ dành nhiều cảm tình cho nam ca sĩ trẻ tài năng Hoài Lâm, đặc biệt mới đây có một người cha đơn thân đã viết bức thư cảm động đến chàng ca sĩ này dành sự hâm mộ và biết ơn khi giọng hát của anh là chỗ dựa tinh thần cho đứa con gái nhỏ tuổi đã mất đi người mẹ ở những tháng đầu chào đời.

Bức thư cảm động của ông bố đơn thân gửi Hoài Lâm

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoài Lâm vừa mới đăng trạng thái kể về bức thư mà anh nhận được từ một ông bố đơn thân có đứa con gái nhỏ tuổi hâm mộ anh.

Ông bố đơn thân tên Nguyễn Thanh đã viết tâm thư gửi Hoài Lâm bày tỏ sự mến mộ và biết ơn giọng ca Vĩnh Long vì những bài hát nhẹ nhàng, ngọt ngào đã ru con gái vào giấc ngủ trong hơn một năm nay. Nhờ có giọng hát du dương , mượt mà của nam ca sĩ, ông bố đã phần nào vơi bớt nỗi vất vả trong quá trình nuôi con khi đang trong cảnh "gà trống nuôi con".

Giọng ca ngọt ngào của Hoài Lâm dỗ dành đứa con gái nhỏ tuổi của ông bố đơn thân

Giọng ca ngọt ngào của Hoài Lâm dỗ dành đứa con gái nhỏ tuổi của ông bố đơn thân. Ảnh minh hoạ

Trong bức thư, người cha đã tâm sự về giọng ca ngọt ngào của Hoài Lâm như một lời hát ru, dỗ dành đứa con gái bé nhỏ đã mất đi người mẹ từ ngay từ những tháng đầu chào đời. Người cha xúc động trong tâm thư khi diễn tả cảnh tượng, cha ngồi máy tính làm việc kế bên võng con, đầu giường là điện thoại hát CD Hoài Lâm ngày này qua ngày khác, vừa hát ru cho con vừa hát cho cha nghe.

Những tình cảm chân thành từ người hâm mộ đã khiến cho Hoài Lâm vô cùng xúc động. Anh cũng gửi lời chúc sức khoẻ đến để chăm sóc con gái đến người cha này.

Hoài Lâm được người hâm mô “vây kín” trong show diễn

Mới đây, tại một chương trình ca nhạc ở thành phố Hồ Chí Minh có sự góp mặt của nam ca sĩ trẻ tài năng Hoài Lâm. Tại đây, Hoài Lâm đã vô cùng bất ngờ trước tình cảm của khán giả dành cho mình. Tuy bị fan vây kín đến "ngạt thở" nhưng Hoài Lâm vẫn rất thân thiện, vui vẻ nán lại chụp hình và ký tặng.

Hoài Lâm bị

Hoài Lâm bị "vây kín" trong vòng người hâm mộ

Nụ cười rạng rỡ trên gương mặt nam ca sĩ trẻ khi nhận được quà của fan

Nụ cười rạng rỡ trên gương mặt nam ca sĩ trẻ khi nhận được quà của fan

Xuất hiện trong đêm nhạc này còn có cả Hoàng Tử Mưa Sơn Tùng M-TP. Trong khi Sơn Tùng giúp sân khấu trở nên sôi nổi thì trái lại, Hoài Lâm lại ngọt ngào, sâu lắng với Về đâu mái tóc người thương hay Thương về miền Trung. Dù khán giả có mặt trong chương trình không có cơ hội được thưởng thức màn song ca giữa 2 nam ca sĩ đình đám trên, song việc Sơn Tùng M-TP và Hoài Lâmlần đầu đứng chung một sân khấu cũng khiến nhiều người thích thú.

Thu Hường (TH)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang