Hoài Lâm già nua trong MV kỉ niệm Gương mặt thân quen

author 06:06 11/06/2014

(VietQ.vn) – Hoài Lâm và dàn sao Gương mặt thân quen mùa thứ nhất và thứ hai cùng tham gia dự án quay MV kỉ niệm dành tặng khán giả hâm mộ chương trình.

 

MV kỉ niệm của 12 nghệ sĩ là một trong những kế hoạch của Ban tổ chức Gương mặt thân quen nhằm ôn lại những cảm xúc của các nghệ sĩ tham gia chương trình ở hai mùa giải. MV được đầu tư khá hoành tráng với sự tham gia của đầy đủ các nghệ sĩ tham gia sẽ được chiếu vào đêm Gala chung kết Gương mặt thân quen truyền hình trực tiếp vào ngày 14/6 tới đây.

Hoài Lâm và các nghệ sĩ tham gia Gương mặt thân quen chụp ảnh lưu niệm.

Hoài Lâm và các nghệ sĩ tham gia Gương mặt thân quen chụp ảnh lưu niệm.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ được tái ngộ và cùng nhau hóa thân vào những nhân vật mình đã từng biểu diễn ở những đêm liveshow của chương trình. Trong MV đặc biệt này Hoài Lâm sẽ khiến khan giả bất ngờ và thích thú khi sống lại những hình ảnh quen thuộc đã theo anh suốt 11 liveshow của chương trình. Đó là hình ảnh râu rậm trong màn hóa thân thành danh ca Andrea Bocelli, xinh đẹp nhí nhảnh trong màn hóa thân thành Đông nhi, và đặc biệt anh lại khiến nghệ nhân Hà Thị Cầu sống lại trong mà hóa thân của mình.

Tinh nghịch cùng Khởi My trong tạo hình già nua.

Tinh nghịch cùng Khởi My trong tạo hình già nua.

Bé bự Vương Khang cũng nhí nhảnh sống lại nhân vật cùng màn hóa thân thành Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc  chọc cười khán giả với vai geisha nổi tiếng trong ca khúc Chuyện thần tiên ở xứ Phù Tang. Đây là một trong những màn hóa thân được khán giả đặc biệt yêu thích vì dự hài hước được thể hiện bằng lối diễn xuất tự nhiên của Vương Khang.

Bé bự Vương Khang cũng nhí nhảnh sống lại nhân vật cùng màn hóa thân thành Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc

Bé bự Vương Khang cũng nhí nhảnh sống lại nhân vật cùng màn hóa thân thành Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc

Bên cạnh đó, MV cũng có sự xuất hiện của hoàng tử lại Chí Thiện trong vài một cô gái xinh đẹp gợi cho người xem những tràng cười sảng khoái của Gương mặt thân quen mùa giải đầu tiên mỗi khi Chí Thiện xuất hiện trên sân khấu với trang phục con gái. Sự lúng túng, vụng về của Chí Thiện mỗi khi hóa thân thành con gái khiến khán giả vừa thương mến, vừa cảm phục chàng trai trẻ này bởi những cống hiến của anh cho sân chơi đầy tiếng cười.

Hoàng tử lai Chí Thiện trong tạo hình công chúa.

Hoàng tử lai Chí Thiện trong tạo hình công chúa.

MV cũng là một sản phẩm âm nhạc hội tụ đầy đủ các thí sinh của mùa đầu tiên: Quán quân Khởi My, người đã từng làm nóng sân khấu Gương mặt thân quen bởi kha năng nhập vai đa dạng của mình. Nữ ca sĩ  Phương Thanh, người chịu nhiều thiệt thòi khi hay cãi lời ban giám khảo nhằm mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái mỗi đêm thi. Thúy Uyên với hình ảnh người ca sĩ, người mẹ mạnh mẽ, đầy sức cuốn hút và tài năng. Một Kyo York đầy lịch lãm, và đặc biệt anh chàng chỉ nhận số điểm cao khi biểu diễn ca khúc tiếng Việt…

Các nghệ sĩ tham gia Gương mặt thân quen chụp hình kỉ niệm.

Các nghệ sĩ tham gia Gương mặt thân quen chụp hình kỉ niệm.

Với  11 đêm liveshow được phát sóng, Gương mặt thân quen đã để lại cho người xem nhiều ấn tượng. Đó là những tiếng cười sảng khoái thư giãn với những tiết mục của các nghệ sĩ tham gia chương trình, đó cũng là sự lắng mình sống lại những cảm xúc âm nhạc tưởng như đã bị quên lãng. Đêm Gala Chung kết Gương mặt thân quen sẽ diễn ra trong sự  tiếc nuối không chỉ của những nghệ sĩ trực tiếp tham gia chương trình mà còn là sự nuối tiếc của đông đảo khán giả hâm mộ chương trình. MV kỉ niệm được coi là một sản phẩm âm nhạc ghi lại những dấu ấn đáng nhớ  trong cuộc hành trình mang lại những tiếng cười, những phút giây thư giãn cho khán giả cũng như những nghệ sĩ tham gia chương trình. MV hứa hẹn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho khán giả luôn đồng hành cùng chương trình.

Đỗ Linh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang