Hoài Lâm hát "Em của ngày hôm qua" trong buổi họp fan đầu tiên

author 15:26 09/06/2014

(VietQ.vn) - Hoài Lâm vừa có buổi họp fan lần đầu tiên tại một phòng trà và đã có những khoảnh khắc vui vẻ cùng giao lưu với người hâm mộ giữa "tâm bão" dư luận.

Đặc biệt, nhiều lần Hoài Lâm đi dự họp báo phim, xuất hiện trước đông người và các sao trong giới nghệ, nhưng anh vẫn giản dị trong áo sơ mi tím và quần tây đen. Có lẽ, chính vẻ mộc mạc này đã khiến nhiều người sẵn sàng bênh vực và bảo vệ anh trong những ngày qua.

Trong chương trình, anh đã được yêu cầu biểu diễn lại ca khúc Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP. Vì những ồn ào thời gian qua mà trước khi hát, Hoài Lâm cũng không quên gửi lời xin phép đến tác giả của ca khúc này.

Hoài Lâm và Khởi Mi cùng hát

Hoài Lâm và Khởi Mi cùng hát "Em của ngày hôm qua"

Hoài Lâm cho rằng: "Mỗi người có một gout nghe nhạc khác nhau. Có thể Hoài Lâm hát bằng giọng của mình nghe rõ lời hơn nhưng dòng nhạc đó cần có cái chất mà Hoài Lâm thấy mình chưa có. Mỗi người có cái riêng khi nghe sẽ cảm thấy khác nhau, với những chuyện vừa qua Hoài Lâm cảm thấy rất bình thường vì khi giả một nhân vật nào đó, chắc chắn sẽ có sự so sánh". Đặc biệt, Hoài Lâm đã mời Khởi My lên sân khấu để cùng biểu diễn ca khúc này với anh. 

Trước câu hỏi: "Cảm xúc của anh như thế nào khi liên tục bị so sánh với Sơn Tùng M-TP khi hát ca khúc Em của ngày hôm qua", Hoài Lâm thẳng thắn chia sẻ: "Khi trình diễn ca khúc của Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm biết chắc chắn sẽ bị so sánh. Tôi cảm thấy chuyện so sánh giữa ca sĩ này với ca sĩ khác là một chuyện bình thường. Nhưng khi trình diễn ca khúc Em của ngày hôm qua, cả tôi và Sơn Tùng, mỗi người đều có một phong cách khác nhau. Thực sự, tôi cảm thấy bản thân mình không chất bằng Sơn Tùng khi trình diễn ca khúc đó".

Hoài Lâm nhận 100 triệu lần thứ 3 trong Gương mặt thân quen

Hoài Lâm nhận 100 triệu lần thứ 3 trong Gương mặt thân quen

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng gửi đến người hâm mộ một số ca khúc khác như My heart will go on, Nơi tình yêu bắt đầu, Nghĩ về cha... Chất giọng truyền cảm cùng "cái duyên" sân khấu đã giúp Hoài Lâm chinh phục tuyệt đối khán giả.

Cũng trong chương trình, sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng đã gây không ít chú ý. Anh đến tặng hoa và chúc mừng những thành công vừa qua của Hoài Lâm.

Nói về việc chọn dòng nhạc quê hương để theo đuổi, Hoài Lâm trải lòng: "Tôi muốn sống theo đúng đam mê của bản thân. Tôi muốn từ từ chứng minh cho mọi người biết dòng nhạc quê hương rất hay và không thua kém các dòng nhạc đang thịnh hành bây giờ. Tôi muốn đem tiếng hát của mình để giúp những khán giả trẻ nhớ đến dòng nhạc này".

Vũ Lê (th)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang