Hoài Lâm hồi hộp khi hóa thân thành danh ca Andrea Bocelli

author 11:55 11/04/2014

(VietQ.vn) - Trong tập 3 của Gương mặt thân quen, Hoài Lâm lại tiếp tục chinh phục ban giám khảo và người hâm mộ với phần thử thách mới với nhân vật hóa thân là danh ca huyền thoại Andrea Bocelli trong nhạc phẩm lắng đọng nhiều cảm xúc Besame mucho.

Ở phần 2 của Gương mặt thân quen, nam ca sĩ trẻ đã gây bão trong lòng khán giả với hóa thân nam ca sĩ Mario Mauer  thể hiện ca khúc tiếng Thái vui nhộn trong bộ phim “ Tình người duyên ma”.  Để thể hiện tốt ca khúc này, Hoài Lâm và nhóm phụ đạo cho anh đã “ hi sinh ” mái tóc thật và nhuộm cả hàm răng đen để có tạo hình hài hước, khiến khán giả cũng như ban giám khảo cười nghiêng ngả.

hóa thân nam ca sĩ Mario Mauer  thể hiện ca khúc tiếng Thái vui nhộn trong bộ phim “ Tình người duyên ma”

Hoài Lâm hóa thân thành Mario Mauer  thể hiện ca khúc tiếng Thái vui nhộn trong bộ phim “ Tình người duyên ma” ở tập 2

Khác với sự vui nhộn ở tập 2 của chương trình, tập 3 được coi là một thử thách lớn với chàng ca sĩ trẻ khi nhân vật hóa thân của anh là một thiên tài âm nhạc. Andrea Bocelli là một nam ca sĩ người Ý nổi tiếng với chất giọng nam cao. Andrea Bocelli bẩm sinh có tật ở mắt, và hoàn toàn mù năm 12 tuổi vì tai nạn, có lẽ bởi vậy mà trong giọng hát trời phú của Bocelli là sự cảm nhận sâu sắc và giàu cảm xúc. Vị thiên tài âm nhạc  đã chinh phục người nghe không chỉ bằng giọng hát cao vút thiên thần mà còn bởi giọng hát ấy phát ra từ chính trái tim dạt dàno tình yêu dành cho âm nhạc và một nghị lực sống phi thường.

Hoài Lâm lại tiếp tục chinh phục ban giám khảo và người hâm mộ với phần thử thách mới với nhân vật hóa thân là danh ca huyền thoại Andrea Bocelli

Hoài Lâm lại tiếp tục chinh phục ban giám khảo và người hâm mộ với phần thử thách mới với nhân vật hóa thân là danh ca huyền thoại Andrea Bocelli ở tập 3 sắp tới.

Đây có lẽ là một thử thách khó đối với một ca sĩ trẻ chưa được trải nghiệm qua quá nhiều những cung bậc cảm xúc  để thẩm thấu từng nốt nhạc như tan chảy trong lời ca Besame mucho. Hoài Lâm cho biết dù đã nghe đi nghe lại nhạc phẩm Besame mucho bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Tây Ban Nha nhưng đây là lần đầu tiên Hoài Lâm có mà trình diễn với sự cảm nhận sâu sắc và giàu cảm xúc của Bocelli nên cũng khá hồi hộp.

Để hóa thân thành Bocelli, Hoài Lâm không phải dành quá nhiều thời gian cho phần hóa trang hay những bài tập vũ điệu vui nhộn phù hợp với tinh cách và tuổi đời được coi là một trong những lợi thế của mình. Với tiết mục nặng ký này, Hoài Lâm gặp khá nhiều căng thằng về tâm lý khi không biết mình sẽ phải trình diễn như thế nào. Tuy nhiên, Hoài Lâm đã nhận được rất nhiều những động viên từ các thí sinh khác, cũng như sự cổ vũ động viên từ phía những khá giả hâm mộ. Đây có lẽ là động lực mạnh mẽ khiến Hoài Lâm cảm nhận được tình cảm chân thành từ phía khán giả dành cho mình. Hi vọng chàng ca sĩ sẽ lại một lần nữa làm lay động khán giả bằng chính giọng hát đầy cảm xúc của mình sau những cảm nhận âm nhạc và tình yêu nghệ thuật  lớn lao của người nghệ sĩ tài ba Andrea Bocelli .

Hoài Lâm đã nhận được rất nhiều những động viên từ các thí sinh khác, cũng như sự cổ vũ động viên từ phía những khá giả hâm mộ.

Hoài Lâm đã nhận được rất nhiều những động viên từ các thí sinh khác, cũng như sự cổ vũ động viên từ phía những khá giả hâm mộ.

Show diễn thứ 3 của Gương mặt thân quen được dự đoán là một đêm diễn khá hấp dẫn với màn hóa thân thú vị của các thí sinh

Vương Khang hóa thân thành nhân vật hoạt hình Aladdin
Vương Khang hóa thân thành nhân vật hoạt hình Aladdin.
Mia sẽ tái hiện thành viên Lê Minh nhóm MTV
 Mia sẽ tái hiện thành viên Lê Minh nhóm MTV.
 Minh Thuận sau khi hóa thân thành cô gái nhỏ Phương Mỹ Chi thì nay sẽ phải hóa thân cô gái bốc lửaThu Minh
Minh Thuận sau khi hóa thân thành cô gái nhỏ Phương Mỹ Chi thì nay sẽ phải hóa thân cô gái bốc lửa Thu Minh.
Thử thách của Vy Oanh là chị chanh Phương Thanh
hử thách của Vy Oanh là chị chanh Phương Thanh.
Ngân Quỳnh gặp thuận lợi lớn khi chọn được ca sĩ Bảo Yến.
Ngân Quỳnh gặp thuận lợi lớn khi chọn được ca sĩ Bảo Yến.

Show 3 Gương mặt thân quen mùa 2014 được phát sóng lúc 21g15 trên VTV3 ngày 12/04/2014.

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang