Hoài Lâm khiến khán giả rơi nước mắt vì lòng tự hào dân tộc

author 06:49 15/06/2014

(VietQ.vn) - Hoài Lâm đã thực sự khiến khán giả bất ngờ khi thay đổi nhân vật hóa thân vào phút chót và chính sự thay đổi của Hoài Lâm đã thực sự giúp anh tỏa sáng trên sân khấu Gala Chung kết Gương mặt thân quen 2014.

Gương mặt thân quen 2014, chính thức kết thúc với đêm Gala Chung kết mang nhiều dấu ấn riêng và đọng lại trong lòng khán giả hâm mộ chương trình nhiều cảm xúc thực sự khó dùng ngôn ngữ để diễn tả trọn vẹn.

Trong đêm Gala Chung kết Gương mặt thân quen, Hoài Lâm đã khiến khán giả hâm mộ thực sự bất ngờ với sự thay đổi nhân vật hóa thân vào phút chót. Trước đó, Hoài Lâm đã lựa chọn hóa thân thành nam ca sĩ Bằng Kiều, tuy nhiên anh đã quyết định thay đổi tiết mục vào những ngày cuối cùng của đêm chung kết. Kế hoạch khiến khán giả bất ngờ của Hoài Lâm đã thành công trọn vẹn khi khán giả hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi thấy anh bước ra sân khấu trong trang phục cổ trang cùng dòng nhạc gắn bó với Hoài Lâm từ khi còn là một cậu bé.

 

, Hoài Lâm đã khiến khán giả hâm mộ thực sự bất ngờ với sự thay đổi nhân vật hóa thân vào phút chót.

Hoài Lâm đã khiến khán giả hâm mộ thực sự bất ngờ với sự thay đổi nhân vật hóa thân vào phút chót.

Nếu như ở tuần trước, trong đêm liveshow 11  Hoài Lâm làm cho khán giả sửng sốt khi thể hiện xuất thần với vai cố nghệ nhân Hà Thị Cầu, thì ở đêm Gala Chung kết, Hoài Lâm lại quá xuất sắc khi hóa thân vào vai nghệ sĩ Thanh Nga và Thanh Sang trong tiết mục cải lương từng lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả hâm mộ thể loại nghệ thuật cổ truyền Cải lương “Tiếng trống Mê Linh”. Sự lựa chọn thông minh của Hoài Lâm trong thời điểm cả nước đang hướng về Biển đảo đã khiến cho tiết mục này của anh càng mang nhiều ý nghĩa và nhận được sự đồng cảm từ khán giả hâm mộ.

 

Hoài Lâm trong màn hóa thân thành NSƯT Thanh Nga khiến người xem xúc động.

 

Hoài Lâm trong màn hóa thân thành NSƯT Thanh Nga khiến người xem xúc động.

Tiếng trống Mê Linh là một vở Cải lương cổ biểu dương tinh thần đấu tranh, phá tan xiềng xích áp bức của những người con đất Việt oai hùng như Thi Sách, hai chị em nữ tướng Trưng Trắc, Trưng Nhị… Tuy mỗi người có một hoàn cảnh, có xuất thân khác nhau nhưng đều tụ hội dưới lá cờ khởi nghĩa. Và tiếng trống đồng tượng trưng cho hồn thiêng sông núi đã được đánh lên thúc giục lòng người. Giữ được trống đồng là giữ được hồn nước, giữ được bờ cõi. Với giọng hát trầm ấm, sâu lắng và mặc dù còn rất trẻ nhưng với tài năng thực sự, Hoài Lâm đã cống hiến cho khán giả hâm mộ một tiết mục thực sự có chiều sâu.  Màn hóa thân xuất thần thành NSƯT Thanh Nga với những đoạn hào khí anh hùng của Hoài Lâm đã thực sự khiến những người có mặt ở trường quay cũng như khán giả theo dõi chương trình xúc động đến rơi nước mắt.

 

NSƯT Thanh Nga và nghệ sĩ Thanh Sang trong vở Tiếng trống Mê Linh.

NSƯT Thanh Nga và nghệ sĩ Thanh Sang trong vở Tiếng trống Mê Linh.

Hoài Lâm đã thực sự chạm vào tim khán giả trong thời điểm lòng tự cường dân tộc, lòng yêu nước đang được tôn vinh mỗi ngày.

Hoài Lâm đã thực sự chạm vào tim khán giả trong thời điểm lòng tự cường dân tộc, lòng yêu nước đang được tôn vinh mỗi ngày.

Tuy chưa thể đạt độ nhấn nhá trọng âm có sức nặng ngàn cân khiến khán giả nổi da gà của NSƯT Thanh Nga, nhưng tiết mục của Hoài Lâm đã một lần nữa chạm vào tim khán giả trong thời điểm lòng tự cường dân tộc, lòng yêu nước đang được tôn vinh mỗi ngày. Chính Hoài Lâm và tài năng của anh đã khiến cho cả ba vị giám khảo, MC Thanh Bạch cũng như khán giả theo dõi chương trình rơi nước mắt.  Cũng chính với tài năng và niềm đam mê nghệ thuật của mình, Hoài Lâm hoàn toàn xứng đáng khi nhận được giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất do sự bình chọn của khán giả hâm mộ. Đặc biệt hơn cả, với tài năng của mình suốt chặng đường 12 đêm Gương mặt thân quen, Hoài Lâm đã trở thành quán quân Gương mặt thân quen mùa thứ 2 với giải thưởng 700 triệu. Minh Thuận về vị trí thứ 2, giải 3 thuộc về Mi-A,  bé bự Vương  Khang về đích với giải tư

Bảo An

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang