Hoài Lâm lột xác thành “hot boy” Sơn Tùng M-TP

author 10:04 31/05/2014

(VietQ.vn) – Sau màn hóa thân ca sĩ Nguyễn Hưng trong tập 9, Hoài Lâm một lần nữa gây ấn tượng mạnh với bản sao của “hot boy” Sơn Tùng M-TP trong tập 10 Gương mặt thân quen 2014.

Hoài Lâm hóa thân thành Hoài Lâm hóa thân thành "hot boy" Sơn Tùng M-TP ở tập 10 Gương mặt thân quen 2014

Được đánh giá là một gương mặt ấn tượng của mùa giải năm nay, nhưng sau màn nhập vai Céline Dion xuất sắc và dành 100 triệu ở tập 1, Hoài Lâm khá mờ nhạt  và không ấn tượng gì nhiều với những màn hóa thân sau đó. Chỉ đến khi trở thành Nguyễn Hưng ở tập 9 dường như anh mới trở lại là chính mình khi thể hiện ca khúc  “Chỉ riêng mình ta” cùng với vũ đạo bắt mắt.

Ở tập 10, với lợi thế dáng người cùng với sự hỗ trợ kỹ lưỡng của bộ phận hóa trang, Hoài Lâm đã hóa thân thành Sơn Tùng M-TP với mái tóc vàng và chiếc khuyên tai quen thuộc.

Màn hóa trang cực giống Sơn Tùng M-TP của Hoài Lâm

Màn hóa trang cực giống Sơn Tùng M-TP của Hoài Lâm

Lựa chọn ca khúc hit  “Em của ngày hôm qua”, Hoài Lâm tiếp tục gây bất ngờ cho ê-kíp sản xuất trong những buổi luyện tập với giọng hát hay và sự linh hoạt trong phong thái biểu diễn. Đây cũng là tiết mục khiến giám khảo Hoài Linh hồi hộp trong tập 10 Gương mặt thân quen 2014.

Chia sẻ tại đêm diễn, giám khảo Hoài Linh tỏ ra rất vui vì thấy Hoài Lâm ngày càng trưởng thành và dạn dĩ hơn trên sân khấu ca nhạc. Anh cũng không bao giờ ngờ rằng một cậu ca sĩ trẻ tuổi vốn rất rụt rè và say mê với dòng nhạc dân ca trữ tình nay lại có thể hoàn toàn "lột xác" trong những vũ đạo mới mẻ với phong thái trình diễn quyến rũ, khác lạ.

Song, danh hài nổi tiếng này vẫn mang một niềm mong ước Hoài lâm sẽ vẫn là người mang cái hay, cái đẹp của dòng nhạc truyền thống dân tộc này đến khán giả. Điều này là một lời gợi nhớ về cội nguồn khi giờ đây các dòng nhạc ngày càng biến hóa đa dạng theo dòng chảy của công nghệ và cuộc sống hiện đại.

H. Thanh (Ảnh BTC)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang