Hoài Lâm méo mặt chuẩn bị hóa thân nghệ nhân hát xẩm

author 16:25 05/06/2014

(VietQ.vn) - Trong tập 11 Gương mặt thân quen phát sóng 7/6 tới đây, Hoài Lâm sau màn hóa thân thành Sơn Tùng MTP thành công sẽ "biến hình" ra sao để vào vai nghệ nhân hát xẩm Hà Thị Cầu.

Kết thúc tập 10 Gương mặt thân quen với 100 triệu đồng giải thưởng cho màn hóa thân xuất sắc vào nhân vật Sơn Tùng MTP, Hoài Lâm đang được kì vọng sẽ có cơ hội giành ngôi vị quán quân. Anh cũng được đánh giá không thua kém gì Minh Thuận – ngôi sao sáng nhất của chương trình năm nay.

Hoài Lâm xuất sắc hóa thân Sơn Tùng MTP

Chưa kịp ăn mừng chiến thắng rực rỡ trong tập 10, Hoài Lâm phải đau đầu vì những tranh cãi xung quanh lời nhận xét của giám khảo Mỹ Linh khi ca tụng anh hát live hay hơn bản gốc Sơn Tùng MTP, tiếp theo đó là một loạt những so sánh anh và Sơn Tùng MTP, gây tranh cãi cho người hâm mộ của cả hai phía.

Tạm gác lại những lùm xùm này, Hoài Lâm đang tích cực chuẩn bị cho màn hóa thân đầy thử thách cho tập 11, tập chọn ra 4 gương mặt xuất sắc nhất bước vào chung kết. Khác với nhân vật Sơn Tùng MTP của tuần trước có sự tương đồng về ngoại hình, tuổi tác, lần này Hoài Lâm vào vai nghệ nhân hát xẩm Hà Thị Cầu, một nhân vật với giới tính, tuổi tác, phong thái hoàn toàn khác biệt so với chàng trai trẻ 18 tuổi Hoài Lâm.

Hoài Lâm sẽ hóa thân vào nghệ nhân Hà Thị Cầu trong tập 11 Gương mặt thân quen

Hoài Lâm sẽ hóa thân vào nghệ nhân Hà Thị Cầu trong tập 11 Gương mặt thân quen

Ngay trên sân khấu khi bấm nút lựa chọn nhân vật hóa thân, Hoài Lâm đã ỉu xìu ngồi xuống sân khấu vì quá bất ngờ. Đây chắc chắn sẽ là màn hóa thân “khó nhằn” được chờ đón nhất tập 11. Hoài Lâm sẽ biến hình ra sao khi vào vai cụ già 90 tuổi. Người hâm mộ đang chờ đợi theo dõi màn hóa thân thú vị này.

Hạnh Chi (T.H)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang