Hoài Lâm 'sốc' khi xem MV 18+ của bạn thân

author 17:36 19/12/2015

(VietQ.vn) - Hoài Lâm và Mi-A trở thành bạn bè thân thiết từ sau chương trình Gương mặt thân quen 2014. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng không khỏi sửng sốt khi xem MV quá nóng bỏng của cô bạn thân.

Sự kiện: Ngôi sao

Mi-A và Hoài Lâm trở thành bạn bè thân thiết sau cuộc thi Gương mặt thân quen 2014. Mặc dù không đoạt giải nhưng học trò Ngô Thanh Vân cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả truyền hình. Một năm sau đó, cô đăng quang quán quân ở cuộc thi "Sao là sao" đồng thời tung ra sản phẩm âm nhạc mới.

Mi-A chia sẻ, sau cuộc thi, cô gặp biến động trong đời sống tình cảm và phải tạm dừng hoạt động trong thời gian dài. Được sự động viên của gia đình và bạn bè, giọng ca trẻ quyết tâm trở lại chinh phục công chúng yêu nhạc bằng dự án mới.

Mi-A lột xác trong MV mới Mi-A lột xác trong MV mới

Mi-A có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình, cô tích cực giảm 10 kg để có thân hình săn chắc, gợi cảm. MV "Xin đừng đi đánh dấu" sự lột xác của học trò Ngô Thanh Vân. Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ sáng tác với thể loại trap twerk. Nội dung MV kể về cô gái si tình từng chịu tổn thương từ những cuộc tình trước.

Cô yêu say đắm và tìm mọi cách để giữ bạn trai bên cạnh. Với hình ảnh sexy và có phần lập dị, Mi-A khiến mọi người bất ngờ với vũ đạo đẹp mắt trong sản phẩm âm nhạc mới theo Zing. Khi thực hiện MV cho ca khúc này, Mi-A cũng mạnh dạn chọn cho mình phong cách sexy và có phần lập dị.

Với những cảnh quay nóng bỏng và phần vũ đạo vô cùng gợi cảm, Mi-A đã quyết định gắn mác 18+ cho MV này. Theo Thanh Niên, nữ ca sĩ cho biết cô cảm thấy mình đủ trưởng thành và có những điểm cần khai thác, bùng nổ để tạo nét riêng cho bản thân, khai thác triệt để những gì bản thân của mình chưa bao giờ làm.

Hoài Lâm khá bất ngờ khi xem MV gắn mác 18+ của cô bạn thân Hoài Lâm khá bất ngờ khi xem MV gắn mác 18+ của cô bạn thân

"Khi ấp ủ dự án MV Xin đừng đi (Don’t leave me alone), Mi-A cũng đã suy nghĩ rất nhiều về những trường hợp liệu bản thân thay đổi quá như thế, khán giả có quay lưng và không chấp nhận mình? Sau một thời gian trăn trở, Mi-A quyết định vẫn thực hiện kế hoạch đã định và sẽ làm cho tới cùng", Mi-A chia sẻ.

Khi xem MV này, Hoài Lâm, người bạn thân thiết của Mi-A sau chương trình Gương mặt thân quen không khỏi ngỡ ngàng trước sự lột xác mạnh mẽ của cô. "Lâm thật sự bất ngờ và không tưởng tượng được sự thay đổi này của Mi-A. Nó thật sự quá nóng bỏng. Chắc chắn về nhà Lâm sẽ xem lại MV này nhiều lần", Hoài Lâm chia sẻ.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang