Hoài Lâm, Sơn Tùng MTP chuẩn mực văn hóa của nghệ sĩ trẻ?

author 07:10 03/06/2014

(VietQ.vn) - Sau những tranh cãi khi bị Mỹ Linh đem lên bàn cân, Hoài Lâm và Sơn Tùng MTP đã có cách hành xử rất văn hóa để chấm dứt những ồn ào từ dư luận.

Trong đêm liveshow số 10 Gương mặt thân quen, với mà hóa thân xuất sắc của mình Hoài Lâm đã giành được số điểm cao nhất và giành giải thưởng là một trăm triệu đồng từ phía chương trình. Đây là lần thứ 3 trong 10 đêm diễn Hoài Lâm giành chiến thắng thuyết phục bằng tài năng của mình.

 

Hoài Lâm đã giành được số điểm cao nhất và giành giải thưởng là một trăm triệu đồng từ phía chương trình.

Hoài Lâm đã giành được số điểm cao nhất và giành giải thưởng là một tram triệu đồng từ phía chương trình.


Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng là ca khúc gây tranh cãi những ngày qua.

"Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng là ca khúc gây tranh cãi những ngày qua.


Lời nhận xét về chuyên môn nhưng lại đặt Hoài Lâm và Sơn Tùng MTP lên bàn cân khi cho rằng Hoài Lâm hát live hay hơn Sơn Tùng đã phần nào khiến chiến thắng của Hoài Lâm không còn thuyết phục đa số khán giả hâm mộ, đặc biệt là những fan ruột của Sơn Tùng MTP. Trong khi fan của Hoài Lâm ra sức bảo vệ thần tượng của mình trong sự yêu mến tự hào, thì fan hâm mộ của Sơn Tùng lại tỏ ra khá bức xúc với sự so sánh của vị giám khảo nữ duy nhất trong chương trình. Với sự háo thắng của tuổi trẻ khi một mực bênh vực thần tượng của mình, fan hâm mộ của Sơn Tùng đã không tiếc lời lẽ chê bai, mỉa mai con trai của danh hài Hoài Linh.

 

Khen Hoài Lâm chê Sơn Tùng ca sĩ Mỹ Linh đã nhận không ít búa rìu từ dư luận.

Khen Hoài Lâm chê Sơn Tùng ca sĩ Mỹ Linh đã nhận không ít búa rìu từ dư luận.


Tuy tuổi đời còn khá trẻ, nhưng cả Hoài Lâm và Sơn Tùng đã có những hành động khá chín chắn và sâu sắc khi lên tiếng bảo vệ Mỹ Linh và bảo vệ lẫn nhau. Trước cơn bão dư luận, Hoài Lâm là người lên tiếng trước. Chia sẻ tâm sự trên trang cá nhân của mình, Lâm tâm sự bằng giọng điệu khá chân thành về suy nghĩ, cũng như cảm xúc của mình những ngày qua. Sự chân thành của Lâm khiến khán giả hâm mộ thực sự hài lòng khi không đặt nhầm tình yêu và lòng tin vào chàng ca sĩ có tuổi đời còn rất trẻ này. Bên cạnh những phân tích thấu đáo của mình dành cho fan Sơn Tùng, Hoài Lâm cũng khẳng định mình sẽ trở lại là chính mình khi cuộc thi kết thúc. Bên cạnh đó Lâm cũng gửi lời cảm ơn của mình đến fan hâm mộ, và đặc biệt là các bậc phụ huynh lớn tuổi khi đã ủng hộ Lam với dòng nhạc mà anh theo đuổi. Những tâm sự chân thành của Lâm đã nhận được rất nhiều ủng hộ từ phía fan hâm mộ của mình cũng như nhận được sự đồng cảm từ phần lớn fan hâm mộ của Sơn Tùng.

 

Tâm sự của Hoài Lâm khiến fan hâm mộ cảm thấy hài lòng về cách cư xử chín chắn.

Tâm sự của Hoài Lâm khiến fan hâm mộ cảm thấy hài lòng về cách cư xử chín chắn.


Về phía Sơn Tùng, mới đây Sơn Tùng cũng đã chính thức lên tiếng về sự việc đáng tiếc vừa xảy ra. Do fan của Sơn Tùng đa số là những người bạn trẻ, có thể sự háo thắng. Tuy nhiên, ở dòng tâm sự của mình gửi cho fan hâm mộ Sơn Tùng MTP đã thể hiện sự chín chắn, sâu sắc và cách nhìn nhận vấn đề hết sức đơn giản. Bên cạnh đó, Sơn Tùng cũng kêu gọi fan của mình cư xử một cách có văn hóa, tôn trọng người khác để tôn trọng chính thần tượng của mình.

 

Sơn Tùng cũng kêu gọi fan của mình cư xử một cách có văn hóa.

Sơn Tùng cũng kêu gọi fan của mình cư xử một cách có văn hóa


Với tuổi trẻ của cả Tùng và Lâm, tài năng của các bạn ấy thực sự đáng được chân trọng. Hai con người, hai tính cách và có những định hướng âm nhạc khác nhau. Gương mặt thân quen chỉ là một game show mang tính giải trí, người xem có quyền đưa ra những ý kiến riêng của bản thân, và là một nghệ sỹ các bạn ấy biết giữ cái tôi của mình lại, tiếp thu mọi ý kiến để có thể hoàn thiện mình hơn trong từng bước đường sự nghiệp dài phía trước. Thái độ và cách cư xử của hai ca sĩ trẻ ngày hôm nay đã phần nào giúp chúng ta hiểu được giá trị của nền giáo dục bằng sự chân thành, sẵn sàng chia sẻ và chấp nhận để có những đóng góp tích cực hơn trong sự nghiệp âm nhạc chung của một Vpop lành mạnh.

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang