Hoài Lâm “thu phục” cả fan của Sơn Tùng – MTP

author 07:18 05/06/2014

(VietQ.vn) - Với thái độ và cách cư xử vô cùng văn mình, Hoài Lâm không chỉ lấy được lòng yêu mến của fan mình mà dần dần còn làm fan của Sơn Tùng M-TP ngày càng khâm phục.

Tình hình căng thẳng giữa fan của các ca sĩ, diễn viên, người mẫu có chút dính líu tới nhau là chuyện xưa nay rất… thường. Hầu hết fan của hai bên sẽ cư xử và có thái độ với nhau phần lớn phụ thuộc vào lời nói và hành động của hai thần tượng. Trước đây, có không ít những vụ cãi vã trên mạng xã hội, thâm chí là va chạm ngoài đời thường giữa fan của thần tương này và thần tượng kia, thậm chí có cả thái độ cạnh khóe, khiêu khích giữa hai thần tượng. Nhưng lần này với “Gương mặt thân quen” lại khác, vụ lùm xùm này xoay quanh hai thần tượng có tuổi đời còn khá trẻ đó là Hoài Lâm và Sơn Tùng, tuy nhiên cách suy nghĩ và hành động của họ thì không hề nông nổi một chút nào, nó còn trở thành biểu tượng đẹp giữa các thần tượng để bao nhiêu văn nghệ sĩ phải nhìn vào và học tập.

Hoài Lâm tham gia vào showbiz với tuổi đời khá trẻ, nhưng cách cư xử của Lâm thì nhiều người lớn tuổi phải học tập

Hoài Lâm tham gia vào showbiz với tuổi đời khá trẻ,

nhưng cách cư xử của Lâm thì nhiều người lớn tuổi phải học tập

Hoài Lâm còn khá trẻ, với khả năng của mình, Lâm đã có sẵn một lượng fan khá lớn. Sau sự kiện xảy ra với Sơn Tùng MTP, dường như lượng fan của Lâm đã tăng lên một cách đáng kể. Nhưng điều đáng nói, ngay cả một số fan của Sơn Tùng cũng tỏ ra khá khâm phục và đồng lòng với cách cư xử của chàng ca sĩ trẻ này. Ngoài một lần lên tiếng chính thức về chuyện giữa mình và Sơn Tùng trên trang cá nhân, Hoài Lâm hầu như không nói thêm gì quá nhiều mà chỉ lặng lẽ chia sẻ link của những bài báo, trong đó đã thể hiện được rõ tính chất của sự việc, về quan điểm của mình cũng như của những người có liên quan như ca sĩ Sơn Tùng và diva Mỹ Linh. Đặc biệt đó còn là những link thể hiện quan điểm và suy nghĩ của những người còn lại ở trong cuộc.

Hoài Lâm chia sẻ link một bài báo về quan điểm của Sơn Tùng trên FB cá nhân

Hoài Lâm chia sẻ link một bài báo về quan điểm của Sơn Tùng trên FB cá nhân

Dường như sự kiệm lời đúng thời điểm, đúng nơi của Hoài Lâm cũng đã dần dần lấy được cả tình của người hâm mộ, nhất là fan của Sơn Tùng MTP. Một số bạn fan của Sơn Tùng, đã có những  nhận xét trực tiếp trên trang cá nhân của Hoài Lâm rằng “Dù thật sự không thích Hoài Lâm, nhưng sau cách cư xử của anh trong lần này, thì fan của Sơn Tùng M-TP cảm thấy khá hài lòng”.

Một fan của Hoài Lâm kêu gọi cách cư xử văn mình với fan của Sơn Tùng như lời Lâm đã nhắn nhủ

Một fan của Hoài Lâm kêu gọi cách cư xử văn mình với fan của Sơn Tùng như lời Lâm đã nhắn nhủ

Cách cư xử của chàng ca sĩ trẻ đã có ảnh hưởng rất lớn tới fan hâm mộ, họ còn thường xuyên nhắc nhở nhau trong lời ăn tiếng nói với fan của Sơn Tùng. Trong giới showbiz, bạn bao nhiêu tuổi, tài năng của bạn đến đâu chưa chắc đã quan trọng bằng cách cư xử với đồng nghiệp, báo chí và fan hâm mộ. Nếu bạn có tài năng nhưng bạn xư xử thiếu văn hóa, bạn sẽ dần mất đi những người hâm mộ thật sự. Còn bạn nếu cư xử hay, có  văn minh thì dù bạn mới bước chân vào nghề, bạn cũng sẽ lấy lòng được fan hâm mộ, thậm chí là sự khâm phục, kính nể  của fan “đối thủ”, đó chính là cái mà Hoài Lâm cũng như Sơn Tùng MTP đã làm được.

San San


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang