Hoài Lâm tinh nghịch quậy hết mình cùng fan hâm mộ

author 06:50 10/06/2014

(VietQ.vn) - Buổi họp fan lần đầu tiên trong đời đã mang đến cho Hoài Lâm những cảm xúc mới lạ, vui vẻ và vô cùng thoải mái.

Bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp được một thời gian khá dài, tuy nhiên chỉ khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Gương mặt thân quen, tên tuổi của Hoài Lâm mới thực sự được nhắc tới nhiều trên các trang mạng xã hội cũng như báo chí truyền thông. Mới đây, Hoài Lâm đã co buổi gặp gỡ chính thức với fan hâm mộ trong không gian ấm cúng của một phòng trà tại TP.HCM.  Cũng như những fan hâm mộ của mình, Hoài Lâm tỏ ra khá hồi hộp và háo hức mong đợi giây phút được gặp gỡ, giao lưu cũng như chia sẻ cảm xúc của mình trên con đường âm nhạc mà anh đã lựa chọn.

Hoài Lâm song ca cùng đàn chị Khởi My.

Hoài Lâm song ca cùng đàn chị Khởi My.

Được biết đến với tên gọi khá quen thuộc từ những ngày chân ướt chân ráo bước vào làng giải trí Việt “ con trai Hoài Linh”, Hoài Lâm chia sẻ anh đã chịu khá nhiều áp lực, tuy nhiên những áp lực ấy lại chính là động lực manh khiến anh cố gắng hoàn thành tốt từng tiết mục của mình trong sân chơi Gương mặt thân quen. Với Hoài Lâm, việc hóa thân thành từng nhân vật khác nhau chỉ là một cách để thử thách khả năng biến hóa cũng như sự đa dạng trong phong cách biểu diễn của mỗi nghệ sỹ . Đây là một sân chơi bổ ích và thú vị, nhưng sân chơi vẫn chỉ là sân chơi và sau những đêm biểu diễn trên sân khấu Gương mặt thân quen Hoài Lâm lại cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi được trở về là chính mình, tạo cho mình sự khác biệt với dòng nhạc mình theo đuổi.

Những hình ảnh đáng yêu của Hoài Lâm khiến fan hâm mộ phát cuồng.

Những hình ảnh đáng yêu của Hoài Lâm khiến fan hâm mộ phát cuồng.

Dòng nhạc mà Hoài Lâm đang theo đuổi được sự định hướng của Hoài Linh, mặc dù có nhiều tranh cãi về việc lựa chọn dòng nhạc chưa phù hợp với độ tuổi nhưng Hoài Lâm đang dẫn khẳng định lý do mà anh chọn dòng nhạc trữ tình quê hương là đúng. Bằng chứng là khán giả hâm mộ của anh từ rất nhiều độ tuổi và đặc biệt là các bạn trẻ đón nhận nó một cách rất hào hứng.

Hoài Lâm với những hình ảnh tinh nghịch.

Hoài Lâm với những hình ảnh tinh nghịch.

Trong buổi gặp dỡ fan hâm mộ của mình, Hoài Lâm đã cùng Khởi My, Vương Khang, Mi-A quậy hết mình trên sân khấu với những ca khúc không chỉ gắn liền với tên tuổi của anh trên sân khấu gương mặt thân quen, Hoài Lâm còn mang đến sự sâu lắng,trữ tình với những ca khúc vốn là dòng nhạc sở trường của anh. Sự trẻ trung, nhiệt huyết trong con người anh đã cuốn hút những bạn trẻ hòa vào âm nhạc. Bên cạnh những màn biểu diễn sôi động, Hoài Lâm cũng chia sẻ những tâm sự về nghề, về những ồn ào xung quanh sân khấu của mình. Cậu bé 19 tuổi với  những suy nghĩ khá thực tế, chín chắn nhưng không kém phần trẻ trung năng động lại một lần nữa “đốn tim” fan bằng hình ảnh ngoài đời của mình.

Hoài Lâm tinh nghịch cùng Mi-A

Hoài Lâm tinh nghịch cùng Mi-A

Tuy cả tuổi đời, tuổi nghề của Hoài Lâm còn rất trẻ, nhưng dù trên sân khấu nào Hoài Lâm cũng sẵn sàng hát bằng cả tâm hồn và tình yêu đối với âm nhạc khiến bất cứ ai ngồi nghe cậu hát đều lắng lại. Với những gì Hoài Lâm đã làm được cùng tài năng của anh, tương lai ở phía trước của Hoài Lâm thực sự đang rộng mở.

Hoài Lâm xuất hiện tại buổi gặp gỡ fan hâm mộ với hình ảnh giản dị trẻ t

Hoài Lâm xuất hiện tại buổi gặp gỡ fan hâm mộ với hình ảnh giản dị trẻ trung.

Hát bằng cả trái tim.

Hát bằng cả trái tim.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang