Hoài Lâm: Từ lâu tôi đã mong muốn một mái ấm hạnh phúc

authorTrần Thanh 17:55 29/11/2016

(VietQ.vn) - Trong khi nhiều người nghĩ Hoài Lâm đang có một quyết định quá vội vã thì anh khẳng định, một mái ấm là điều anh đã tìm kiếm từ lâu.

Sự kiện: Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Theo Trí thức trẻ, khi Hoài Lâm công khai mối quan hệ yêu đương, những người yêu mến anh bất ngờ. Rồi sau đó, anh trai ruột của người yêu lại lên tiếng xác nhận chuyện Hoài Lâm đã sang nhà xin cưới.

Những thông tin dồn dập khiến nhiếu người nghi ngại. Đây cũng là lần đầu Hoài Lâm rời vào scandal tình ái.

Với những ai đã quen với cách sống của chàng trai hiền lành, ngoan ngoãn, họ bị sốc. Thậm chí, trong đêm nhạc của Hoài Lâm diễn ra tối qua (28.11) tại phòng trà We, có khán giả còn gửi tận tay anh một bức tâm thư.

Hoài Lâm chính thức lên tiếng về chuyện lấy vợ sớm - Ảnh 3.

Hoài Lâm đã đọc to bức tâm thư đó theo yêu cầu của người gửi. Trong đó, họ thể hiện sự tiếc nuối khi nhìn thấy hình ảnh của anh và bạn gái xuất hiện phản cảm trên báo chí.

Chưa hết, người viết còn cho rằng việc này rất ảnh hưởng đến hình ảnh ngoan hiền mà anh xây dựng bao lâu nay và khuyên anh đừng lấy vợ khi còn quá trẻ.

Khi đọc thư, con nuôi NSƯT Hoài Linh lộ rõ sự buồn bã. Anh chia sẻ thời gian vừa qua đã có nhiều thông tin trên báo về chuyện tình cảm riêng khiến mọi người hiểu lầm Hoài Lâm đang muốn PR cho sự trở lại. Tuy vậy, anh khẳng định mình không bao giờ làm những việc như vậy vì nhớ lời chỉ dạy của ba nuôi. Khi làm con nuôi của danh hài và có thời gian sống chung với ba nuôi nên Hoài Lâm luôn làm theo tâm nguyện của ba là đi theo dòng nhạc xưa, dân ca và không scandal.

Hoài Lâm chính thức lên tiếng về chuyện lấy vợ sớm - Ảnh 4.

Hoài Lâm cho biết: “Sau cuộc thi Gương mặt thân quen, tôi có rất nhiều hoài bão ở trong đầu rằng mình sẽ làm gì? Cái riêng của mình là gì? Khi nào mới có thể đứng trên sân khấu như một người nghệ sĩ thật sự và chia sẻ tình cảm của mình. Tôi muốn lúc nào lên sân khấu mình cũng thật lòng, thật sự hát nhập tâm vào bài hát, đúng như những gì mà ba Linh đã chỉ dạy. Tôi không hề muốn chia sẻ tình cảm trên báo chí rầm rộ, cả chuyện cưới xin. Tôi là con người biết đủ và tình cảm đến với tôi như là một điều gì đó mà tôi không bao giờ bất ngờ, tôi không bao giờ bồng bột trong chuyện tình cảm”.

Theo Thanh niên, thời gian vừa qua, Hoài Lâm nhiều lần gây sốc cho khán giả khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Từ trước đến nay anh vốn là người kín đáo trong cuộc sống riêng nên khi Hoài Lâm đăng ảnh, quay clip thân mật cùng bạn gái Hoàng Ngọc đã khiến các fan choáng váng. Bạch mã hoàng tử trong tim của các cô gái thậm chí còn đang tính đến chuyện cưới xin khi mới 22 tuổi. Vì liên tiếp nhận được phản ứng mạnh của khán giả, đỉnh điểm là bức thư của khán giả hâm mộ nên Hoài Lâm chạnh lòng. Giọng ca Có khi kể rằng khi còn nhỏ, cha mẹ anh mưu sinh bằng nghề lô tô. Do muốn gần gũi con cái nên cha mẹ anh dắt con đi theo chung. Mơ ước về tương lai của gia đình Hoài Lâm rất giản dị, đó là được sống cùng nhau dưới một mái nhà. Điều này đã ảnh hưởng đến định hướng cuộc sống của anh.

Hoài Lâm chính thức lên tiếng về chuyện lấy vợ sớm - Ảnh 2.

Rất nhiều khán giả yêu mến anh cũng đến sớm để tranh thủ chụp ảnh cùng thần tượng (Ảnh: Trí thức trẻ)

 
Hoài Lâm chính thức lên tiếng về chuyện lấy vợ sớm - Ảnh 5.

Đáp lại tấm chân tình của nam ca sĩ trẻ chính là sự ủng hộ và những bó hoa tươi thắm (Ảnh: Thanh niên)

Hoài Lâm chính thức lên tiếng về chuyện lấy vợ sớm - Ảnh 6.

Bên cạnh âm nhạc, đêm nhạc còn là dịp để Hoài Lâm trải lòng sau những ồn ào tình cảm (Ảnh: Zing.vn)

Hoài Lâm chính thức lên tiếng về chuyện lấy vợ sớm - Ảnh 7.

Nhất là khi có người tiến lên sân khấu và gửi cho anh một bức tâm thư chất chứa tình cảm.

Hoài Lâm chính thức lên tiếng về chuyện lấy vợ sớm - Ảnh 8.

Nhưng bức thư làm Hoài Lâm buồn nhiều vì anh không nghĩ, việc sống đúng với mình lại ảnh hưởng nhiều đến thế.

Hoài Lâm chính thức lên tiếng về chuyện lấy vợ sớm - Ảnh 9.

Chàng trai trẻ cũng khẳng định, ước mơ cuộc sống của anh không phải là nhà lầu, xe hơi mà là một mái ấm với tình yêu thật sự.

Trần Thanh (t/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang