Hoài Lâm và 5 lần hóa thân đem lại tiền tỷ

author 07:16 17/06/2014

(VietQ.vn) - Hoài Lâm đã dành chiến thắng tại 5 đêm thi của chương trình Gương mặt thân quen với những lần hóa thân kinh điển và nhận được số tiền thưởng lên tới hơn 1 tỷ đồng

Hoán thân thành Celine Dion

Trong livehshow mở màn của chương trình Gương mặt thân quen. Hoài Lâm là thí sinh đầu tiên đoạt giải thưởng 100 triệu đồng khi hoá thân thành Celine Dion trình diễn ca khúc My heart will go on.

hoai lam

Hoài Lâm ẵm 100 triệu đồng đầu tiên bằng hình ảnh Celine Dion 

Đây là tiết mục được đánh giá thành công nhất khi Hoài Lâm trình diễn vừa đủ ở mọi khía cạnh như hoá thân, phong thái, cách phát âm và chất giọng.

Hoá thân thành Andrean Bocelli

Trong liveshow 3, Hoài Lâm hoá thân thành danh ca Andrea Bocelli trình diễn ca khúc Besame Mucho. Nhờ việc ngồi yên một chỗ, nhắm mắt lại, truyền tải ca khúc bằng chính giọng hát cũng như tâm hồn của mình.

hoai lam

Hoài Lâm đã xuất sắc dành chiến thắng khi hóa thân thành danh ca Andrea Bocelli

Hoài Lâm khiến khán giả cũng như Ban giám khảo phải lặng người khi thưởng thức trọn vẹn giọng hát của anh. Phần trình diễn của Hoài Lâm đạt được số điểm 39, bằng với Minh Thuận và cả hai chia đôi số tiền thưởng 100 triệu đồng.

Hoá thân thành Sơn Tùng M-TP

Liveshow 10 chính là liveshow giúp Hoài Lâm bùng nổ và bứt phá nhất khi anh hoá thân thành Sơn Tùng M-TP trình diễn ca khúc Em của ngày hôm qua. Sự thành công của Hoài Lâm được thể hiện bằng việc giám khảo Mỹ Linh phải nhận xét: "Em hát live còn tốt hơn cả Sơn Tùng". 

hoai lam

Hoài Lâm với màn hóa thân Sơn Tùng M-TP là màn trình diễn gây nhiều tranh cãi nhất 

Đây cũng là một trong những màn biểu diễn gây tranh cãi nhất của chương trình cũng như đem đến khá nhiều "rắc rối" cho Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự xuất sắc trong trình diễn và giọng hát của Hoài Lâm và số tiền thưởng 100 triệu đồng dành cho anh là hoàn toàn xứng đáng 

Hoá thân thành nghệ nhân Hà Thị Cầu

Liveshow 11, Hoài Lâm tiếp tục chứng tỏ khả năng của mình khi hoá thân thành cố nghệ nhân hát xẩm Hà Thị Cầu trình diễn ca khúc Xẩm thập ân. Hoài Lâm đã nhập tâm vào ca khúc đến mức các giám khảo chỉ biết dùng từ thán phục cho phần trình diễn của anh.

hoai lam

Hoài Lâm là người đã mà sống lại nghệ thuật hát xẩm 

Anh nhận thêm 100 triệu đồng tiền thưởng cho tiết mục này. Không những vậy, Hoài Lâm còn được coi là người đã giúp cho nghệ thuật hát xẩm sống dậy . 

Hoá thân thành nghệ sĩ Thanh Nga

Trong đêm chung kết Gương mặt thân quen, Hoài Lâm đã thực sự thể hiện được bản lĩnh của mình bằng việc chọn dòng nhạc cải lương và chiến thắng một cách thuyết phục. 

hoai lamHoài Lâm trở thành quán quân Gương mặt thân quen và nhận 800 triệu đồng tiền thưởng 

Tiết mục của Hoài Lâm khiến khán giả cũng như giám khảo có mặt tại trường quay phải rơi lệ. Phần dự thi xuất sắc đã giúp Hoài Lâm trở thành quán quân và là thí sinh được yêu thích nhất trong chương trình Gương mặt thân quen mùa hai với giải thưởng trị giá 800 triệu đồng.

5 lần chiến thắng trên sân khấu Gương mặt thân quen đã đem đến cho Hoài Lâm số tiền thưởng lên tới 1,2 tỷ đồng. 

Vân Trang (th) 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang