Hoài Lâm và những màn hóa thân ấn tượng

author 14:41 28/05/2014

(VietQ.vn) - Đến với “Gương mặt thân quen”, Hoài Lâm, cậu quý tử của danh hài Hoài Linh đã vô cùng thành công khi hóa thân thành những nghệ sĩ nổi tiếng và chinh phục khán giả.

Được biết đến là con trai Hoài Linh, đây là một áp lực rất lớn cho Hoài Lâm khi tham gia “Gương mặt thân quen” bởi chính Hoài Linh là ban giám khảo trong cuộc thi. Dù nhiều người đặt ra câu hỏi “ Bố chấm con thi – Liệu có công bằng?” nhưng chính Hoài Linh nói anh sẽ không có bất kỳ sự thiên vị hay ưu ái nào dành cho Hoài Lâm. Đây cũng là điều kiện để ca sĩ trẻ này phải nỗ lực nhiều hơn để khẳng định khả năng của mình.

Dưới đây là những màn hóa thân vô cùng thành công của Hoài Lâm trong “Gương mặt thân quen 2014”:

Hoài Lâm ẵm 100 triệu nhờ Celine Dion

Với tiết mục hóa trang thành Celine Dion trong My heart will go on, chàng ca sĩ chuyên dòng nhạc dân ca trữ tình Hoài Lâm đã giành thắng lợi trong tuần đầu tiên của “Gương mặt thân quen” mùa 2014.

Khi Hoài Lâm xuất hiện trên sân khấu trong bộ dạng của Celine Dion, anh đã hoàn toàn chinh phục khán giả.

Hoài Lâm, con trai Hoài Linh hóa thân thành công trong Gương mặt thân quen 1

Hoài Lâm vô cùng xinh đẹp và duyên dáng khi hóa thân thành nữ diva Celine Dion

Để trở thành một nữ diva quyến rũ, xinh đẹp trên sân khấu, Hoài Lâm mất 4 tiếng đồng hồ trong hậu trường để hóa trang thành nhân vật. Mặc dù gặp sự cố với đôi giày cao gót và té ngã ngay trên sân khấu, nhưng Hoài Lâm đã có phần trình diễn ấn tượng, thuyết phục giám khảo và khán giả và giành chiến thắng với giải thưởng 100 triệu đồng. Vốn là ca sĩ chuyên hát dòng nhạc dân ca nên việc thể hiện ca khúc pop ballad bằng tông nữ chỉ trong một tuần khiến Hoài Lâm bỏ nhiều công sức tập luyện. Hoài Lâm đã gặp không ít khó khăn khi phải giả nữ.

Ngoài 2 vị giám khảo, Hoài Lâm còn thuyết phục được người cha khó tính của mình. Hoài Linh rất dứt khoát yêu cầu Hoài Lâm phải nói được nét đặc trưng của giọng ca lừng danh này trước khi cho điểm. Hoài Lâm đã mạnh dạn trả lời “Đặc trưng khi hát thì miệng chị hơi méo, hơi run chút, gọi là cái luyến” kèm theo một câu hát làm ví dụ về độ ngân trong giọng hát danh ca này nên anh đã hoàn toàn thuyết phục được vị giám khảo khó tính này.

Hoài Lâm gây ấn tượng với màn dọa ma trên sân khấu “Gương mặt thân quen”

Nếu khán giả bất ngờ với màn giả gái "cực đỉnh" của con trai Hoài Linh trong tập 1 "Gương mặt thân quen", thì trong tập 2 lên sóng tối 5.4, anh chàng tiếp tục gây ấn tượng mạnh với màn dọa ma nhưng không ai sợ, khán giả được phen ôm bụng cười với màn biểu diễn hài hước của Hoài Lâm.

Trong tập 2, chàng thí sinh nhỏ tuổi nhất phải hóa thân thành hotboy Mario Maurer trong bộ phim nổi tiếng "Tình người duyên ma". Trước đêm thi, Hoài Lâm đã chia sẻ, anh chưa từng xem và biết đến bài hát trong bộ phim này, nên gặp rất nhiều khó khăn và đây cũng là lần đầu tiên anh hát tiếng Thái.

Hoài Lâm, con trai Hoài Linh hóa thân thành công trong Gương mặt thân quen 2

Hoài Lâm với tạo hình thú vị khi trở thành Mario Maurer

Để hóa thân trọn vẹn vào nhân vật, Hoài Lâm đã phải hy sinh mái tóc và nhuộm răng đen. Hoài Lâm tỏ ra khá thích thú với tạo hình mới của mình, anh hy vọng sẽ không ai phải mất ngủ với màn dọa ma của mình trên sân khấu Gương mặt thân quen.

Ngay từ khi bước ra sân khấu, khán giả đã rất bất ngờ với màn tạo hình ấn tượng khá giống với chàng hotboy đang được yêu thích trong giới trẻ Mario Maurer. Với phong cách trình diễn dí dỏm, hài hước, màn dọa ma của Hoài Lâm không khiến khán giả sợ mà lại cảm thấy vô cùng thích thú.

Qúy tử nhà Hoài Linh và màn hóa thân xinh như Đông Nhi

Có thể nói Hoài Lâm là chàng trai sở hữu “vẻ đẹp thiên phú” khi hóa thân thành nữ giới. Nếu như lần trước được làm một Celine Dion sang trọng, quý phái chỉ tập trung vào chất giọng cao vút trong trẻo thì giờ đây Hoài Lâm lại phải vắt óc suy nghĩ để tìm ra một bài hát có vũ đạo tương đối đơn giản khi hóa thân thành Đông Nhi. Và anh đã chọn bài hát “Khóc” đầy cảm xúc theo đúng xu hướng lựa chọn của mình.

Hoài Lâm, con trai Hoài Linh hóa thân thành công trong Gương mặt thân quen 3

Hoài Lâm lung linh trong váy trắng tinh khôi khi hóa thân thành Đông Nhi

Hoài Lâm xuất hiện lung linh trên sân khấu với chiếc váy công chúa trắng tinh và đôi giày bale xinh xắn. Với khuôn mặt gầy và các đường nét hài hòa trên khuôn mặt, chàng thí sinh đã không khiến ê kíp hóa trang phải vất vả nhiều khi muốn tạo nên những nét nữ tính cho anh.

Để phần cúp ngực vừa với hình dáng của anh, ê-kíp phải chỉnh hơn 10 lần trong hậu trường. Tuy nhiên, bộ váy vẫn tiếp tục phản chủ. Để không mất thời gian của cả ê-kíp và kịp quay chương trình, bên phục trang phải may chỉ đằng sau và ép chặt lại để chiếc váy có thể cố định trên cơ thể Hoài Lâm.

Tuy nhiên sau bao cố gắng, Hoài Lâm vẫn không đạt được số điểm mong muốn.

 Hoài Lâm “lột xác” thành Nguyễn Hưng

Hóa thân vào vai ca sĩ, vũ công gốc Việt Nguyễn Hưng, Hoài Lâm đã khiến khán giả và cả ba vị giám khảo không khỏi bất ngờ với màn “lột xác” đầy ngoạn mục cùng ca khúc sôi động “Chỉ riêng mình em

Hoài Lâm trải lòng chia sẻ những khó khăn khi tâp luyện ca khúc này: “Khi bấm bàn phím, Hoài Lâm bắt đầu suy nghĩ về những vũ đạo khó trong các bài của chú Nguyễn Hưng. Mình cũng muốn thử thách chính mình nên muốn lựa chọn một bài vừa hát vừa nhảy theo đúng phong cách rất đặc trưng của ca sĩ này. Lâm đã phải dành thời gian tập vũ đạo với vũ đoàn hàng ngày, cứ lúc nào vũ đoàn rảnh thì mình phải chạy lên tập với họ ngay”, Hoài Lâm chia sẻ.

Hoài Lâm, con trai Hoài Linh hóa thân thành công trong Gương mặt thân quen 4

Với những nỗ lực hết mình cho phần trình diễn, tiết mục của Hoài Lâm đã được ban giám khảo đánh giá là cuộc “lột xác” đầy ngoạn mục . Ngay cả người cha khó tính Hoài Linh cũng có lời khen cho cậu con trai: “Tôi cho rằng để biểu diễn được những bước vũ đạo này cũng nhờ kinh nghiệm từ dòng nhạc sở trường của nó. Nhưng cũng phải công nhận hôm nay Hoài Lâm lột xác thật”.

Hương Mi (T.H)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang