Hoài Lâm xúc động vì quà “độc” của fan

author 18:31 29/07/2014

(VietQ.vn) - Hoài Lâm đã vô cùng xúc động khi được “đại gia đình nhà Gạo” các fan đã âm thầm rỉ tai nhau tặng sữa thay cho những món quà vật chất khác.

Với mong muốn gửi đến khán giả yêu nhạc và người hâm mộ những món quà âm nhạc chất lượng nên từ sau cuộc thi Gương mặt thân quen, Hoài Lâm đã dồn hết tâm sức để thực hiện sản phẩm đầu tay. Với một lịch trình diễn dày đặc, bên cạnh đó là công việc thu âm single và quay MV, Hoài Lâm hầu như có rất ít thời gian để nghỉ ngơi và bồi dưỡng sức khỏe, đặc biệt là khi anh chàng còn muốn tranh thủ thời gian để gặp gỡ và gần gũi hơn với các khán giả thân thương của mình.

 

Hoài Lâm bơ phờ, hốc hác vì lịch làm việc dày đặc

Hoài Lâm bơ phờ, hốc hác vì lịch làm việc dày đặc. Ảnh minh họa

Có lẽ do lịch làm việc quá dày đặc nên Hoài Lâm ngày càng hốc hác. Những hình ảnh gầy gò và xanh xao của Hoài Lâm đã khiến cho đại gia đình “Gạo” của anh cảm thấy vô cùng lo lắng cho sức khỏe của thần tượng. Chính vì thế mà người hâm mộ Hoài Lâm đã âm thầm rỉ tai nhau tặng sữa, món quà độc đáo thay vì những món quà vật chất khác để thay cho thông điệp nhắn gửi đến anh chàng: “Hãy giữ gìn sức khỏe!”.

Trong đêm diễn tại phòng trà, Hoài Lâm vô cùng bất ngờ trước món món quà mà các bạn fan đã dành tặng cho mình. Hoài Lâm chia sẻ, anh rất cảm động trước tình cảm mà mọi người dành cho anh. Trước đó, trong một lần biểu diễn tại Vinh, Hoài Lâm cũng nhận được một hộp sữa. Lúc ra về, anh đã cầm theo hộp sữa mà fan tặng một cách rất trên trọng.

 

Hoài Lâm mong ốm hoài để được fan tặng sữa

Hoài Lâm mong ốm hoài để được fan tặng sữa. Ảnh minh họa

Để đáp lại tình cảm này của fan, Hoài Lâm đã vui mừng đến nỗi… không muốn mập lên, anh cho biết: “Thấy mọi người quan tâm như vậy Lâm không muốn mập, chỉ muốn ốm hoài thôi để còn được quan tâm như vậy hoài hoài". 

Được biết gần đây trên mạng xã hội Facebook, 1 topic kêu gọi fan gửi lời nhắn nhủ Hoài Lâm giữ sức khỏe đã nhận được 300 bình luận gửi về. Tất cả đều là những lời tâm sự thật lòng, gửi gắm, nhắn gửi và có cả những bức tâm thư.

 

Hoài Lâm xúc động vì được fan quan tâm đến sức khỏe

Hoài Lâm xúc động vì được fan quan tâm đến sức khỏe. Ảnh minh họa

Mới đây cũng trên mạng xã hội này, trào lưu đổi hình đại diện màu tím đồng loạt cùng với một hội mới được lập ra mang tên “Hậu cung của Hoài Lâm” gây sốt với thành viên đủ các tên gọi “cung phu mỹ nữ” như: “Chánh phi Hoài Lâm, Thứ phi Hoài Lâm, Muội muội Hoài Lâm, Tục tưng Hoài Lâm, Ba chồng Hoài Lâm, Sư muội Hoài Lâm” và thậm chí có cả…“Con ghẻ Hoài Lâm”. Fan giải thích sở dĩ có trào lưu này là vì được biết chàng “Nai” rất thích màu tím, nên họ đồng loạt đổi hình đại diện và lập hội, mong muốn anh chàng khi thấy được sẽ cảm thấy vui và bớt mệt mỏi vì công việc.

Chia sẻ với báo chí và người hâm mộ, Hoài Lâm cho biết sẽ tiếp tục có buổi trình diễn tiếp theo tại sân khấu Trống Đồng ngày (31.7) và sau đó sẽ có tour lưu diễn miền Trung dài ngày cùng với bố Hoài Linh của mình.

Minh Thùy (tổng hợp)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang