Hoài Linh bị lôi ra làm 'thí nghiệm' khiến Thúy Hạnh hoảng sợ

author 06:32 26/10/2014

(VietQ.vn) – Hoài Linh được thí sinh mời lên biểu diễn "thí nghiệm" kịch tính đến thót tim ở Tìm kiếm tài năng (Vietnam’s Got Talent) đã khiến Thúy Hạnh hoảng sợ.

Giám khảo Thuý Hạnh sợ hãi, mắt nhắm nghiền bởi tiết mục mạo hiểm


Ngay khi những bật mí đầu tiên về tập thứ 5 được công bố, các khán giả lẫn báo giới đều tò mò về thí sinh với khả năng độc nhất vô nhị là đùa giỡn với điện năng. Đây là một khả năng hiếm có và chỉ tồn tại ở một tỷ lệ rất nhỏ dân số trên toàn thế giới. Tuy vậy, lần này sân khấu Tìm kiếm tài năng lại được đón nhận một thí sinh với khả năng như vậy – anh Hoàng Nhựt đến từ Tiền Giang. Màn trình diễn khả năng tích điện của anh với những đạo cụ là bóng đèn neon, phích cắm, công tắc, ngoài ra không hề có các dụng cụ bảo vệ sẽ khiến người xem thót tim theo từng động tác của anh. Để chứng minh khả năng mà không hề có tiểu xảo, Hoàng Nhựt còn mời giám khảo Hoài Linh tham gia chung tiết mục với sự tiếp xúc trực tiếp mà không hề có bất kỳ dụng cụ này cách ly khiến cả ban giám khảo lẫn nữ giám khảo Thuý Hạnh khiếp đảm và hoảng sợ che mặt không dám theo dõi hết tiết mục.

Những thể loại độc lạ lần đầu tiên xuất hiện


Có lẽ sân khấu Tìm kiếm tài năng luôn là nơi hội tụ của rất nhiều những thí sinh với các khả năng hiếm có khó tìm và luôn làm mọi người phải ngỡ ngàng khi biểu diễn. Nếu như ở các mùa trước ghi nhận những thể loại như nuốt kiếm, để xe cán lên người hay nuốt rắn thì mùa thứ ba cũng không hề kém cạnh nếu xét về mức độ độc lạ và dị biệt. Như đã bật mí, ngoài người đàn ông với khả năng đùa giỡn với điện thì khán giả sẽ được gặp gỡ hai loại hình không chỉ mới ở sân khấu Got Talent mà còn ở Việt Nam chính là nhảy trên giày cao gót và tạo hình bong bóng nghệ thuật.

Khác với nhóm hai chú hề với sự nhí nhảnh, nghịch ngợm, Cao Thành Đại ngay lại mang một phong cách đối nghịch khi đem đến sân khấu Tìm kiếm tài năng -  Vietnam’s Got Talent những bước nhảy bốc lửa, điêu luyện và đẹp mắt trên đôi giày cao gót tưởng chừng chỉ dành cho phái nữ. Xuất hiện ở Việt Nam chỉ mới một năm gần đây và chưa bùng nổ phát triển mạnh mẽ, bộ môn thể thao nhảy trên giày cao gót được đánh giá có độ khó cao, đòi hỏi sự tập luyện kiên trì và bền bỉ trong một thời gian dài để có thể làm chủ các di chuyển của người nhảy. Mặc dù vậy, Thành Đại không những thành thục mà còn có những động tác xoạc chân, nhảy liên hoàn với độ khó cao, hứa hẹn sẽ mang đến một phần trình diễn đặc sắc, mãn nhãn và hết mình. Một điều thú vị đặc biệt nữa là bài nhảy được dành tặng riêng cho một “người bạn đặc biệt” của Đại, sẽ xuất hiện ở cuối tiết mục một cách đáng yêu và đầy bất ngờ.

Giám khảo Huy Tuấn tiếp tục “bị” mời diễn ảo thuật

Trong mùa thứ hai của Tìm kiếm tài năng, giám khảo Huy Tuấn đã được mời làm trợ lý bất đắc dĩ cho một tiết mục ảo thuật và trở thành nhân vật bị trêu chọc của hai giám khảo còn lại khi bị dắt vào bẫy của anh chàng ảo thuật gia rất ngọt. Trở lại với tập 5 của mùa này, giám khảo Huy Tuấn sẽ lại “bị” mời diễn ảo thuật chung. Tuy vậy, lần này có thêm cả giám khảo Thuý Hạnh cùng lên sân khấu nên việc sử dụng các chiêu trò ảo thuật sẽ khó hơn gấp đôi. Mặc dù vậy, anh chàng Cao Luận vẫn hoàn toàn tự tin với lời khẳng định chắc nịch sẽ tặng quà cho cả hai giám khảo. Món quà ấy là gì và liệu màn ảo thuật của Cao Luận có tiếp tục lặp lại lịch sử, đánh lừa được hai vị giám khảo dày dặn kinh nghiệm hay không?

Chàng trai lồng tiếng cho hơn mười nhân vật

Một trong những điểm nhấn thú vị của tập 5 phát sóng tới đây chính là phần biểu diễn của một cậu bé vẫn đang còn cắp sách đến trường mỗi ngày. Với đạo cụ là một chiếc tivi và một bộ phim đã được tắt tiếng, Thái Thịnh đã trổ tài lồng tiếng cho hơn mười nhân vật gần như cùng một lúc, liên tục và trong thời gian rất ngắn. Điều này gợi nhắc và thấp thoáng hình ảnh của một vài thí sinh đình đám của các mùa trước với khả năng nhại nhiều thứ tiếng hay bắt chước cách hát cũng các ca sĩ lừng danh. Mặc dù vậy, khả năng đặc biệt nhưng không quá độc đáo cùng sự ủng hộ của khán giả có đủ sức thuyết phục để giúp Thái Thịnh bước tiếp vào vòng trong hay không?

Tập 5 Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent phát sóng vào lúc 20h00 hôm nay, chủ nhật ngày 26.10.2014 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

Tuấn Anh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang