Hoài Linh chính thức công khai ‘quý tử’ trên trang cá nhân

authorHòa Lê 09:27 09/05/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, Hoài Linh khiến người hâm mộ thích thú khi bất ngờ khoe ảnh thân mật cùng “con trai tin đồn” trên trang cá nhân.

Sự kiện: Ngôi sao

Chủ nhật vừa qua (8/5), danh hài Hoài Linh bất ngờ công bố bức ảnh chụp cùng “cậu cả” tại Mỹ. Hai cha con cùng cười tươi, lộ nhiều nét giống nhau trên gương mặt. Đây là lần hiếm hoi Hoài Linh khoe ảnh “con trai tin đồn” trước công chúng mến mộ.

Hoài Linh chính thức công khai ‘quý tử’ trên trang cá nhân

 

Bức ảnh hai cha con Hoài Linh "tự sướng" nhân dịp danh hài trở lại Mỹ khiến khán giả vô cùng thích thú

Bức ảnh hai cha con "tự sướng" nhân dịp danh hài trở lại Mỹ khiến khán giả vô cùng thích thú. Hoài Linh gọi con trai bằng cách gọi tếu táo là "tró con", và không quên nhắn nhủ con hãy ráng học tập vì chỉ còn một năm nữa sẽ ra trường. “Ráng học cho giỏi nha thằng "tró con". 1 năm nữa là ra trường rồi", danh hài Hoài Linh viết.

Trước đó, cư dân mạng truyền nhau những hình ảnh của một chàng trai sinh năm 1990. Chàng trai này có tên là Võ Lê Thành Vinh và nhiều người đã cho rằng đó chính là tên ghép giữa họ của danh hài và vợ là Lê Thanh Hương. Vì vậy, tin đồn này đang được nhiều người tin rằng đó là con ruột thực sự của "anh Bốn".

Hoài Linh chính thức công khai ‘quý tử’ trên trang cá nhân

Hoài Linh và "con trai tin đồn" có gương mặt, nụ cười rất giống nhau

Cách đây khoảng 2 năm, trong một lần giao lưu cùng kiều bào Nhật Bản, Hoài Linh từng tiết lộ: "Rất nhiều quý vị thắc mắc Hoài Linh năm nay bao nhiêu tuổi, có con chưa, có vợ chưa. Trời ơi, mấy cái đó em nghe nổi da gà. Con của Linh đứa đầu năm nay cháu ra đại học, cháu sinh năm 1990. Đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới hai tuổi. Ông bà ta nói, cha già con mọn chơi vơi, cha làm trối chết, con chơi tối ngày. Hồi đó Linh có cười một người rồi".

Những chia sẻ về "cậu cả" của danh hài hoàn toàn trùng khớp với các thông tin về Thành Vinh. Được biết, anh sinh năm 1990 và vừa tốt nghiệp hạng ưu trường đại học Texas danh tiếng của Mỹ. Hơn nữa chàng trai này thường xuyên có mặt trong các bữa ăn ấm cúng của gia đình Hoài Linh. Trên trang cá nhân, anh cũng khoe ảnh chụp thân mật cùng Hoài Linh, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm,…

>> Vụ Minh Béo bị bắt: Lý lịch tốt có thể giảm tội

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang