NSƯT Hoài Linh chính thức lên tiếng xóa bỏ tin đồn nhà thờ Tổ bị dỡ

authorHòa Lê 15:36 23/02/2016

(VietQ.vn) - Hoài Linh cho biết, anh không hiểu thông tin đó từ đâu rơi xuống, nghe mà vừa buồn vừa tức. Anh cũng khẳng định không có chuyện nhà thờ Tổ bị tháo dỡ.

Sự kiện: Ngôi sao

NSƯT Hoài Linh cho biết, anh không hiểu vì sao lại có tin đồn ác ý đó xuất hiện trên mạng Internet bởi nhà thờ Tổ nghiệp mà anh rất tâm huyết xây dựng vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và không hề có chuyện bị chính quyền địa phương phá dỡ vì xây dựng trái phép.

Trước đó, trên mạng lan truyền một số thông tin thất thiệt cho rằng nhà thờ Tổ nghiệp do đích thân NSƯT Hoài Linh đứng ra xây dựng với kinh phí lên tới vài chục tỷ đồng trên khu vực quận 9, TP.HCM đã bị chính quyền địa phương bắt tháo dỡ do xây dựng trái phép. Bất mãn với điều này, danh hài này đã tuyên bố sẽ quay trở lại Mỹ và không bao giờ trở lại Việt Nam nữa.

Hoài Linh chính thức lên tiếng xóa bỏ tin đồn nhà thờ Tổ bị dỡCông trình đền thờ tổ do Hoài Linh bỏ tiền túi xây dựng và đưa ra ý tưởng thiết kế

“Tôi không mệt mỏi, không kiệt sức khi cống hiến, xây dựng Nhà Thờ Tổ cho cả nước, cho tất cả các nghệ sĩ. Tôi chỉ thất vọng khi sáng nay thành phố họp sẽ hủy dự án, phá hủy nhà thờ Tổ mà tôi đã cất công xây dựng nhiều năm qua. Có lẽ lần này tôi về Mỹ mãi mãi sẽ không quay lại Việt Nam nữa. Hiện tôi đang rất buồn vì điều đó. Nên không muốn phỏng vấn nhiều. Cám ơn mọi người”, một tài khoản facebook viết trên trang cá nhân. Tài khoản này còn khẳng định đã phỏng vấn Hoài Linh ở sân bay khi anh đang trên đường trở về Mỹ.

Tuy nhiên, chia sẻ với phóng viên báo Dân Trí, NSƯT Hoài Linh cho biết anh đang cùng đoàn phim “Bảo mẫu siêu quậy” phần 2 thực hiện các cảnh quay tại Đồng Nai hai ngày qua. Và anh không hiểu vì sao lại có tin đồn ác ý đó xuất hiện trên mạng Internet bởi nhà thờ Tổ nghiệp mà anh rất tâm huyết xây dựng vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và không hề có chuyện bị chính quyền địa phương phá dỡ vì xây dựng trái phép.

Hoài Linh chính thức lên tiếng xóa bỏ tin đồn nhà thờ Tổ bị dỡKhung cảnh quê thanh bình, nơi nhà thờ Tổ của danh hài Hoài Linh tọa lạc

Tôi không biết ai tung tin đồn này nhưng đoán là có một số kẻ ghanh ghét chuyện tôi vừa được phong tặng danh hiệu NSƯT nên nghĩ ra chuyện tày trời này. Tôi chỉ muốn nói rằng, việc gì cũng được nhưng đừng nên đem những chuyện linh thiêng như Tổ nghiệp ra để đạt được mục đích cá nhân của mình”, NSƯT Hoài Linh bức xúc nói.

Được biết, nghệ sĩ Hoài Linh đã khởi công xây nhà thờ Tổ sân khấu vào tháng 9/2014, trên khu đất rộng 10.000m2 ở quận 9, TP.HCM. Nhà thờ được xây theo kiến trúc đình chùa truyền thống ở phía Bắc, với đội thợ xây dựng từ miền Bắc vào. Những hình ảnh đầu tiên được tiết lộ về nhà thờ này cho thấy nó là công trình kiến trúc quy mô, tinh xảo.

Hoài Linh chính thức lên tiếng xóa bỏ tin đồn nhà thờ Tổ bị dỡHoài Linh đang ở Đồng Nai quay phim "Bảo mẫu siêu quậy 2"

NSƯT Hoài Linh cho biết, hiện số tiền để đầu tư cho các hạng mục của ngôi nhà thờ tổ nghiệp đã gần hơn 16 tỷ. Và cứ đi làm được đồng nào anh lại đổ dồn cho công trình này. Anh cũng tỏ ra rất hài lòng với những gì công trình đã hoàn thiện. Theo tiết lộ của Hoài Linh, anh làm ngày làm đêm cũng chỉ vì muốn có đủ tiền để xây dựng nhà thờ Tổ này. Hoài Linh sẽ cố gắng trong tháng 8 âm lịch năm nay sẽ khánh thành và hoạt động thờ cũng sẽ diễn ra. 

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang