Hoài Linh chướng mắt vì sở thích 'quái đản' của Đàm Vĩnh Hưng

author 14:26 25/07/2016

Đàm Vĩnh Hưng là người có cái tôi và độ lỳ rất lớn, nếu đã là sở thích, thì dù có bị nhắc nhở, lần sau anh vẫn làm vậy, kể cả người đó là Hoài Linh...

Là một ngôi sao hạng A của showbiz, Đàm Vĩnh Hưng cũng là nghệ sĩ nổi tiếng sành điệu với nhà đẹp, đồ hiệu và xe sang. Nhưng trước khi trở nên nổi tiếng như bây giờ, Đàm Vĩnh Hưng cũng trải qua quãng thời gian hát phòng trà, hát lót đầy cơ cực. Và cũng ít ai biết rằng, Đàm Vĩnh Hưng từng lên tiếng từ mặt ca sĩ Thanh Lam lại có quãng thời gian thần tượng ca sĩ này cuồng dại đến độ Hoài Linh phát ghét.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với VietNamNet rằng cách đây 18 năm, khi vẫn còn là ca sĩ hát lót 'vô danh tiểu tốt', anh đã thần tượng ca sĩ Thanh Lam. "Ngày đó, chị Lam có cái gì là Hưng cũng có cái đó, chị có cái nhẫn đeo ngón cái, Hưng cũng tìm cái y chang để đeo. Chị đeo vòng gì, Hưng đều tìm cái như vậy. Có bận, thấy chị đeo khuyên mũi đẹp quá, Hưng cũng muốn lắm nhưng sợ đau không dám xỏ mũi nên đành ra chợ Bến Thành mua cái hạt óng ánh giả kim cương gắn vào", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Dù có những thị phi bên lề nhưng Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh vẫn một mực thương nhau

Thời mới đi hát, nhiều người không gọi tên Đàm Vĩnh Hưng mà thay vào đó gọi là "Thanh Lam phẩy". Có một chuyện mà cho tới giờ, Đàm Vĩnh Hưng còn nhớ mãi, không hiểu sao cái tính của mình lúc đó lại ương ngạnh đến vậy.

Anh kể, ngày nghệ sĩ Hoài Linh mới về nước, bao nhiều đồng nghiệp của anh xúm xít bên Hoài Linh. Dù thần tượng anh Linh lắm nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng không 'lao đến như một mũi tên' mà chỉ lẳng lặng cúi đầu chào. Bẵng đi một thời gian, bất ngờ Hoài Linh đến một buổi biểu diễn cùng bạn bè và Đàm Vinh Hưng là người hát lót cho một ca sĩ. Dù Sài Gòn trời rất nóng, nhưng vì yêu phong cách của ca sĩ Thanh Lam, lại yêu vô cùng cái áo choàng lông của ca sĩ này hay mặc nên Đàm Vĩnh Hưng quyết diện bất chấp thời tiết.

"Nghe hát xong, anh Linh kêu Hưng lại bảo: Em hát có hồn và có chất lắm, nhưng em đừng mặc áo dài như vậy nữa được không? Hoài Linh ngày đó choáng vì sở thích của tôi. Lần nào gặp cũng thấy tôi khoác áo choàng lông dù trời như chảo lửa. Có thể nói anh Linh cảm thấy 'chướng mắt' với tôi lắm. Nhưng mà tôi cũng chỉ cười. Lần sau gặp lại tôi, anh Linh vẫn thấy tôi khoác chiếc áo đó. Anh Linh bất ngờ bởi các nghệ sĩ, ai cũng nghe lời anh Linh hết. Tiếng nói của anh Linh rất có giá trị. Nhưng với riêng tôi, tôi lại không nghe theo. Thế là tôi bị anh Linh để ý", Đàm Vĩnh Hưng kể.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng kể rằng, Hoài Linh đã chuyển trạng thái từ 'choáng váng' sang 'thích thú' với anh khi mà 'cái thằng cứng đầu bảo không nghe này hóa lại hay'. Từ đó, Hoài Linh để ý và giúp đỡ Đàm Vĩnh Hưng rất nhiều.

Hỏi Đàm Vĩnh Hưng Chả lẽ chỉ vì sở thích quái đản của anh mà Hoài Linh lại 'thương' anh đến vậy? - "Không hẳn, nhưng Hưng cũng không giải thích được. Hưng cũng có hỏi Hoài Linh, anh đùa bảo: Có lẽ mày có vài nét gì đó giống vợ tao. Vì vợ anh Linh cũng đẹp, hơi 'lé lé' giống Hưng. Nhìn chung phảng phất có nét giống nhau", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Theo Vietnamnet

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang