Hoài Linh và Huy Tuấn thiên vị ‘gà nhà’ tại Vietnam’s Got Talent?

author 06:46 04/10/2014

(VietQ.vn) – Tìm mọi lý lẽ để bảo vệ thí sinh trước giám khảo khó tính Thúy Hạnh, Hoài Linh và Huy Tuấn bị nghi thiên vị “gà nhà” tại sân chơi Vietnam’s Got Talent mùa giải thứ 3.

Hoài Linh, Huy Tuấn, Thúy Hạnh, Thành Lộc và MC Vân Hugo

Hoài Linh, Huy Tuấn, Thúy Hạnh, Thành Lộc và MC Vân Hugo

Mùa thứ 3 của Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent có một sự thay đổi ở thành phần ban giám khảo khi danh hài Hoài Linh góp mặt cùng ba giám khảo Thuý Hạnh, Thành Lộc, Huy Tuấn từ mùa trước. Bộ tứ quyền lực sau tập đầu tiên phát sóng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả nhờ sự phối hợp ăn ý khi nhận định, góp ý cho các màn trình diễn. Sau Gương mặt thân quen, Người bí ẩn… và một số chương trình khác, Hoài Linh ngày càng khẳng định vị thế của mình khi luôn nhận được sự ủng hộ của phần đông khán giả hâm mộ.

Khác với sự mờ nhạt của top thí sinh Vietnam’s Got Talent đầu tiên mở màn ở tập 1, ở tập 2 tới đây khán giả sẽ có một đêm diễn đầy thú vị. Cũng ở tập 2 này, khán giả sẽ được chứng kiến bộ tứ quyền lực trêu đùa nhau rất “ngọt” và tung hứng ngoạn mục cùng những màn trình diễn xuất sắc từ các thí sinh. Không chỉ vậy, với những thí sinh chưa được may mắn hay đơn giản là tiết mục còn nhiều thiếu sót, hạn chế thì bộ tứ cũng không quên dành tặng những lời góp ý chân thành và tế nhị để khích lệ, cổ vũ thí sinh. Đây chính là yếu tố hết sức đáng yêu và ghi dấu ấn rõ nét của cả bốn giám khảo trong lòng thí sinh cũng như khán giả theo dõi chương trình.

Hoài Linh sớm gây sóng dù là lần đầu tiên tham gia Vietnam’s Got Talent mùa giải thứ 3

Hoài Linh sớm gây sóng dù là lần đầu tiên tham gia Vietnam’s Got Talent mùa giải thứ 3

Mặc dù là lần đầu tiên tham gia Vietnam’s Got Talent dù đây đã là mùa giải thứ 3 nhưng Hoài Linh tỏ ra khá ăn ý khi kết hợp với Huy Tuấn.  Trái với sự hài hước của đàn anh Hoài Linh, Huy Tuấn được biết đến với sự điềm tĩnh, ít nói và có phần lạnh lùng. Bên cạnh Hoài Linh, dường như Huy Tuấn có nhiều đất để “cởi bỏ” vẻ ngoài nghiêm nghị của mình. Với những tranh luận vui vẻ, những nhận xét chuyên môn chuẩn xác, có phần khắt khe. Mùa giải thứ 3 của Vietnam’s Got Talent đã mang đến một giám khảo Huy Tuấn toàn diện. Với  tập 2 phát sóng chủ nhật tuần này sẽ ghi nhận sự xuất hiện của một thí sinh nữ xinh đẹp trong một tiết mục đầy quyến rũ với nhiều yếu tố bất ngờ khiến giám khảo Huy Tuấn “đánh mất” luôn dáng vẻ lạnh lùng, thậm chí anh còn không tựa lưng được vào ghế lần nào từ khi tiết mục bắt đầu. Giám khảo Hoài Linh đã cười rất sung sướng vì điều này còn Giám khảo Thuý Hạnh thì cho rằng “Anh Huy Tuấn đã bị hạ gục hoàn toàn”.

Bên cạnh hai vị giám khảo có tính cách đối lập nhau, Thành Lộc dường như lại là người có tích cách dung hòa. Ở Thành Lộc sự hài hước và nghiêm khắc luôn được thể hiện rất rõ ràng. Đặc biệt sự chú ý của vị giám khảo này tới các tiết mục dân gian mang giá trị truyền thống khiến không ít khán giả hâm mộ cảm thấy hài lòng. Ở mùa thứ 3, chương trình tiếp tục ghi nhận nhiều loại hình sân khấu được mang đến bởi thí sinh mọi độ tuổi trong đó có không ít những thí sinh minh chứng xuất sắc cho câu nói “tài không đợi tuổi”. Có một điều rất thú vị là ở tập 2 phát sóng chủ nhật tuần này, những tiết mục biểu diễn mang đậm âm hưởng và những nét văn hoá truyền thống của dân tộc lại được mang đến bởi những thí sinh còn rất trẻ về tuổi đời.

Thậm chí có những tiết mục của những thí sinh rất nhỏ nhưng lại là tiết mục biểu diễn một trích đoạn chèo nổi tiếng “Thị Mầu lên chùa” một cách hết sức tự nhiên, duyên dáng và hồn nhiên. Nhân vật đặc biệt này cũng đã khiến cho giám khảo Hoài Linh phải thốt lên “Bé tẹo mà lẳng lơ thế cơ à” còn giám khảo Huy Tuấn thì thừa nhận là anh đã “phải lòng” cô Mầu bé xíu này.

 Trích đoạn chèo Thị Mầu lên chùa của cô bé 8 tuổi

 Trích đoạn chèo Thị Mầu lên chùa của cô bé 8 tuổi

Cũng gây ấn tượng không kém là tiết mục đàn tranh của hai bé gái 8 tuổi. Một không gian quan họ Bắc Ninh cũng sẽ được tái hiện trên sân khấu của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent bởi những bạn trẻ vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng lại có niềm đam mê, yêu mến đặc biệt với giá trị văn hoá của cha anh. Giám khảo Thành Lộc đã chia sẻ trên ghế nóng: “Trước tiên, tôi muốn cảm ơn các bạn. Chúng ta sống ở một thời đại mà ít nhiều quay lưng lại với giá trị truyền thống như miếng trầu cánh phượng mà tôi vừa nhận được. Ngày này, đặc biệt trong Sài Gòn, các bạn thích lui tới những quán bar, pub với những mái tóc được cắt tỉa hợp mốt nhất. Các bạn nói một câu tiếng việt, là sau đó 2 câu tiếng anh chêm vào. Các bạn thích nghe những bản nhạc thời thượng, ca từ dễ nghe. Các bạn không có lỗi gì cả, vì xã hội chúng ta đang tiến bộ và thay đổi. Nhưng có những bạn trẻ quay lại với giá trị truyên thống như vậy, dù các bạn không thực sự quá hoàn hảo, tiếng hát còn chưa vững vàng, nhưng đó đã là một điều đáng quý. Tôi luôn tôn vinh giá trị dân tộc của đất nước mình. Tôi khâm phục, ngưỡng mộ các bạn.”

là tiết mục đàn tranh của hai bé gái 8 tuổi

Tiết mục đàn tranh của hai bé gái 8 tuổi

Tập 2 Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent lên sóng lúc 20h00, Chủ nhật tuần này, ngày 05/10/2014 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Tuấn Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang