Hoài Linh lên tiếng chê bai bạn của thí sinh hát được bốn thứ tiếng

author 11:01 27/10/2014

(VietQ.vn) – Lần lượt khiến giám khảo “choáng váng” khi hát cả bốn thứ tiếng Việt – Anh – Trung – Nhật một cách trơn tru, ngọt ngào. Cô gái tài năng đã khiến giám khảo Hoài Linh phải lên tiếng chê bai cách tư vấn bài hát “tầm bậy” của bạn mình.

Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu, cô giáo dạy tiếng Nhật 29 tuổi Thanh Nhàn đã khiến khán giả phải reo hò với tạo hình cổ trang. Thanh Nhàn tâm sự bộ trang phục lấy cảm hứng từ Tây lương nữ quốc và thể hiện ca khúc Tình nhi nữ ngọt ngào bằng tiếng Trung. Giám khảo Hoài Linh sau nghe lắng nghe phần trình diễn đã thắc mắc tại sao Nhàn dạy tiếng Nhật nhưng lại chọn ca khúc tiếng Trung để thể hiện. Đáp lại, Thanh Nhàn thú nhận rằng từ trước đến nay chưa bao giờ học qua ngôn ngữ này, tuy nhiên do bạn bè góp ý âm vực của Nhàn hát tiếng Anh không đủ hay, luyến láy lại không đủ tốt để hát dân ca, trữ tình nên chọn ca khúc tiếng Trung sẽ tốt hơn.

Sau đó, các giám khảo đã lần lượt đề nghị cô giáo tiếng Nhật lần lượt thể hiện khả năng của mình khi hát cả tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nhật và Thanh Nhàn đã vượt qua một cách xuất sắc khi hát trơn tru, ngọt ngào, truyền cảm. Giám khảo Hoài Linh còn đề nghị Thanh Nhàn hát một vài câu hát dân ca để thử xem vì sao bạn bè cô lại chê khả năng này. Vừa nghe dứt câu hát của Thanh Nhàn, giám khảo Hoài Linh đã đứng dậy và nhận xét: “Em cho anh gởi lời chê mấy người bạn em. Xúi em hát tầm bậy. Em hát cái này ngon lành hơn nhiều. Nó ngọt ngào như mía lùi. Cho anh gởi lời tới mấy bạn, đích thân anh Hoài Linh nói mấy bạn xui bậy!!!”.

Cô giáo dạy tiếng Nhật 29 tuổi Thanh Nhàn đã khiến khán giả phải reo hò với tạo hình cổ trang

Cô giáo dạy tiếng Nhật 29 tuổi Thanh Nhàn đã khiến khán giả phải reo hò với tạo hình cổ trang

Với sự đồng ý của cả 4 vị giám khảo, kèm theo lời nhắc nhở khá “đanh đá” của Hoài Linh: “Nhớ chọn bài hay hay, đừng để tôi mang nhục với mấy người này”. Thí sinh Thanh Nhàn đã được đi tiếp vào vòng trong trong sự lo lắng của Hoài Linh.

Bên cạnh Thanh Nhàn, một trong những điểm nổi trội của sân khấu vòng loại miền Nam là sự góp mặt của rất nhiều các thể loại trình diễn hiếm có. Trong tập 5 này, khán giả đã được gặp gỡ hai thể loại mới nhưng ở hai phong cách hoàn toàn đối lập lẫn nhau. Nhóm hai chú hề với nghệ thuật tạo hình bong bóng đáng yêu và Cao Thành Đại với giày cao gót và những bước nhảy bốc lửa, mạnh mẽ. Trái ngược với phong cách thân thiện, đáng yêu của hai anh hề bong bóng, Cao Thành Đại xuất hiện với ngoại hình hầm hố, và đặc biệt là đôi giày cao gót nhọn hoắc. Trên nền nhạc tưng bừng của ca khúc When I grow up – The Pussycat dolls, Đại đã mang lại cho khán giả một tiết mục bốc lửa với những động tác quyết đoán, mạnh mẽ, đẹp mắt trên đôi giày cao gót. Với thể loại nhảy trên giày cao gót mới phát triển gần đây trên thế giới, các vũ công nam phải mất rất nhiều thời gian để học cách điều khiển đôi giày vốn dành cho phụ nữ, từ giữ thăng bằng, cho đến làm trụ, xoạc chân, đá chân và xoay cho đến khi có thể thuần thục thì mới bắt đầu chèn thêm vũ đạo vào.

Nhóm hai chú hề với nghệ thuật tạo hình bong bóng đáng yêu và Cao Thành Đại với giày cao gót và những bước nhảy bốc lửa, mạnh mẽ

Nhóm hai chú hề với nghệ thuật tạo hình bong bóng đáng yêu và Cao Thành Đại với giày cao gót và những bước nhảy bốc lửa, mạnh mẽ

Nếu như ở vòng loại sân khấu miền Bắc đã xuất hiện nhưng gương mặt gây sốt và tạo bão như bé Mầu nhí Đức Vĩnh, cô bé Anh Thư xinh xắn, ngây thơ hay bé Hải Anh hát Wrecking Ball đầy nội lực. Thì ở sân khấu miền Nam, tập 5 cũng đón nhận hai gương mặt xinh xắn, đáng yêu với phong cách hồn nhiên, trong trẻo đúng với lứa tuổi của mình.

Với nhiều tiết mục ấn tượng, xuất sắc, đêm vòng loại miền Nam đã đem đến cho những khán giả một tập phát sóng hấp dẫn, đa dạng, nhiều màu sắc và đặc biệt là sự toả sáng của những gương mặt lạ, quái và ẩn chứa nhiều bất ngờ khiến mỗi một tiết mục đều vô cùng đặc sắc và lôi cuốn người xem cho đến tận giây phút cuối cùng. 12 tiết mục xuất hiện là 12 cá tính, câu chuyện khác nhau với những cung bậc cảm xúc đa dạng, có lúc bùng cháy cùng những điệu nhảy cá tính, bốc lửa, lúc lại hồi hộp, gay cấn với những động tác mạo hiểm, lúc lại lắng đọng, nghẹn ngào bởi những đam mê và khó khăn mà các thí sinh phải vượt qua.

Một số hình ảnh vòng loại miền Nam trong đêm liveshow 5 Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent:

Tiết mục uốn dẻo của thí sinh tham gia Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent

Tiết mục uốn dẻo của thí sinh tham gia Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent

Bảo An

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang