Hoài Linh tiết lộ bí mật của Quang Lê, Phương Mỹ Chi 'quên' giọng cha nuôi

author 10:07 13/10/2015

(VietQ.vn) - Tập 1 chương trình Ca sĩ giấu mặt phát sóng Chủ nhật ngày 11/10, cả Phương Mỹ Chi, Hoài Linh, Chí Tài đều nhận nhầm Quang Lê ở ô cửa số 6 khác trong khi anh đứng ở ô cửa số 5. Khi biết sự thật này, nam ca sĩ phải thốt lên “Qúa đau lòng”.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối 11/10, tập 1 “Ca sĩ giấu mặt” lên sóng đã đem lại cho khán giả nhiều giây phút thư giãn sảng khoái. Không chỉ được nghe lại những ca khúc làm nên tên tuổi ca sĩ Quang Lê, ban giám khảo, khán giả trong trường quay khá bất ngờ trước nhiều giọng ca giống hệt nam ca sĩ.

Ngay trong thử thách đầu tiên với bài hát Chuyện ba người, cả Phương Mỹ Chi, Hoài Linh, Chí Tài đều nhận nhầm Quang Lê ở ô cửa số 6 khác trong khi anh đứng ở ô cửa số 5. Khi biết sự thật này, nam ca sĩ phải thốt lên “Qúa đau lòng”.  

Đến lượt thứ hai với ca khúc Về đâu mái tóc người thương, con nuôi Quang Lê “chuộc lỗi” khi đoán đúng ô cửa mà anh đang đứng. Tuy nhiên, vẫn có 6/100 khán giả trong trường quay không nhận ra giọng hát của anh. 

Hoài Linh hé lộ ‘bí mật’ động trời của Quang Lê

Hoài Linh hé lộ ‘bí mật’ động trời của Quang Lê. Ảnh: Zing News

Trong phần giới thiệu khách mời và giám khảo, lần đầu Quang Lê gọi Hoài Linh là “anh Hai” đồng thời tiết lộ danh hài chính là người đầu tiên phát hiện giọng hát Quang Lê ở hải ngoại và thúc đẩy trong anh động lực trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Nhận thấy chất giọng đặc biệt của nam ca sĩ, danh hài có nhiều lời khuyên cho anh về cách luyến láy cũng như tạo kịch tính để diễn tả tâm trạng của nhân vật trong bài hát cho hay hơn.

Hoài Linh cũng chia sẻ, khi mới đi hát, Quang Lê rất mập. “Tôi nói Quang Lê muốn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp thì chịu khó giảm cân, khi nào ốm bằng tôi thì quay lại gặp tôi. Đúng một năm sau, Quang Lê quay lại và ốm đi trông thấy, giống như hình ảnh lần đầu em xuất hiện trước công chúng. Quang Lê xuống liên tục, nhờ Quang Lê mà cho đến nay tôi vẫn giữ được dáng như vầy”, danh hài vui vẻ chia sẻ.

Hạnh Chi (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang