Hoài Linh và Mr. Đàm dắt tay nhau ngồi ghế nóng

author 10:16 24/09/2015

(VietQ.vn) - Dù có mối quan hệ tình cảm rất thân thiết nhưng danh hài Hoài Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chưa từng đứng chung một chương trình truyền hình nào cho đến khi những thông tin đầu tiên về Bước nhảy ngàn cân được tiết lộ.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, từng làm HLV 3 mùa của Giọng hát Việt, Đàm Vĩnh Hưng được xem là có khá nhiều kinh nghiệm trong vai trò "cầm cân nảy mực". Tuy nhiên, việc Mr Đàm nhận lời làm giám khảo một chương trình về nhảy múa và giảm cân thì xem ra... hơi lạ.

Chia sẻ về lý do mời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vào vai trò này, đại diện BTC cho biết: "Những lời nhận xét khôn khéo, thẳng thắn, sự vui tính, hài hước cùng những chiêu trò hơi "quái" của Đàm Vĩnh Hưng luôn lôi kéo khán giả phải ngồi trước màn hình TV để theo dõi chương trình. Nếu nói Hoài Linh là gương mặt bảo chứng cho tỷ suất người xem thì Đàm Vĩnh Hưng cũng không hề kém cạnh. Anh ấy còn là người em thân thiết của Hoài Linh nên việc cả hai cùng ngồi "ghế nóng" sẽ mang đến nhiều thú vị".
Bước nhảy ngàn cân – Dance your fat off là format truyền hình thực tế, trong đó, ngoài cấu trúc của một cuộc thi nhảy, chương trình còn đưa ra một mục tiêu không dễ thực hiện với các thí sinh là những người “tròn trịa”: giảm cân để đạt đến cân nặng lí tưởng.
Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng cùng Hoài Linh

Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng cùng Hoài Linh. Ảnh: Tuổi Trẻ

Chương trình hứa hẹn sẽ là một cuộc chơi bùng nổ vào những tháng cuối năm 2015 không chỉ bởi format mới lạ mà còn bởi dàn ngôi sao tham gia vào rất nhiều vai trò khác nhau trong chương trình, báo Tuổi Trẻ đưa tin. 
Giữ vị trí “ghế nóng” là danh hài Hoài Linh. Hai giám khảo còn lại chính là người em thân thiết của anh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và biên đạo John Huy Trần. John Huy vốn là tên tuổi uy tín của làng nhảy múa Việt Nam hiện tại, rất được yêu thích trong vai trò giám khảo của chương trình Thử thách cùng bước nhảy – So you think you can dance.
Ngồi giữa hai nhân vật nổi tiếng, John Huy Trần có thể xem là nhân tố giúp trung hòa những màn tranh luận kịch liệt cũng như mang lại không khí thoải mái cho người xem.
Thái Hà (T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang