Hoài Linh vẫn là 'con gà đẻ trứng vàng' của rạp phim Tết

author 11:40 24/02/2015

(VietQ.vn) - Doanh thu bộ phim "Quý tử bất đắc dĩ' với sự góp mặt của Hoài Linh đã thu hút khoảng 300 ngàn lượt xem và thu về gần 30 tỷ đồng. Các suất chiếu ở các rạp hầu như đều gia tăng đáng kể vào những ngày cao điểm mùng 2 cho đến mùng 5 Tết

Sự kiện:

Theo tin tức mới nhất từ báo Tuổi trẻ, phim "Quý tử bất đắc dĩ" với danh hài quen thuộc Hoài Linh tiếp tục kéo khán giả đến rạp xem phim Việt mùa tết nhiều nhất. Ðiểm mới mẻ theo nhận định của một số nhà phát hành phim khi thăm dò khán giả thì Hoài Lâm chính là một yếu tố mới được các bạn trẻ rất yêu thích.

Bà Vũ Phượng - phụ trách truyền thông của CJ CGV - cho biết: Ðối tượng khán giả của dịp tết khác với những đối tượng khán giả bình thường, họ có khi là những người thậm chí chỉ ra rạp một năm một lần cho dịp tết. Nên những cái tên Hoài Linh, Hoài Lâm, Việt Hương... trong Quý tử bất đắc dĩ đã quen thuộc với họ trên màn ảnh nhỏ, đồng thời những diễn viên đó đều có lượng fan đông đảo.

Phim

Phim "Quý tử bất đắc dĩ" của cha con Hoài Linh - Hoài Lâm "đốt cháy" phòng vé dịp Tết Giáp Ngọ

Sự có mặt của cả Hoài Linh và Hoài Lâm đã khiến bộ phim hài Quý tử bất đắc dĩ đứng đầu doanh thu phòng vé của năm phim Tết Ất Mùi. Doanh thu bộ phim đã thu hút khoảng 300 ngàn lượt xem và thu về gần 30 tỷ đồng. Các suất chiếu ở các rạp hầu như đều gia tăng đáng kể, điển hình có những rạp ưu ái dành cho bộ phim với sự góp mặt của cha con Hoài Linh 16 suất chiếu đưa tổng số lên đến khoảng 250 suất chiếu vào những ngày cao điểm mùng 2 cho đến mùng 5 Tết. 

Sau 10 ngày công chiếu, mặc dù phải cạnh tranh với các phim Việt chiếu Tết khác và một số phim nước ngoài bom tấn, nhưng cái tên Quý tử bất đắc dĩ vẫn là một lựa chọn của đa số khán giả tìm đến nhu cầu giải trí phim ảnh dịp tết Giáp Ngọ, theo thông tin từ báo VnMedia. 

Thái Hà


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang