Hoàn cảnh thương tâm của bé gái bị vợt cầu lông cắm sâu vào đầu

author 16:12 16/02/2016

(VietQ.vn) - “Con tôi bị cán cầu lông đâm vào não sâu 7cm. Đến nay, não của bé bị phù to, bất tỉnh", mẹ nạn nhân cho biết thêm.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, nạn nhân của vụ tai nạn thương tâm kể trên là bé G.L (3 tuổi), con gái đầu của chị Đ.T.N.A (26 tuổi, trú ở xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc, Nghệ An).

Chị N.A cho biết: “Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, cả nhà về quê. Hôm 24 Tết, khi chơi đùa ở phía ngoài nhà, con tôi không may bị cán vợt cầu lông đâm xuyên não. Giờ cháu vẫn đang trong tình trạng nguy kịch”.

bé G.L. đang điều trị tại bệnh việnBé G.L. đang điều trị tại bệnh viện

Khi phát hiện G.L gặp nạn, người nhà vội rút cán cầu lông ra khỏi đầu, khiến bé bị mất nhiều máu, đứt các mô não… rồi bất tỉnh. “Con tôi bị cán cầu lông đâm vào não sâu 7cm. Đến nay, não của bé bị phù to, bất tỉnh", chị N.A cho biết thêm.

Ngay lập tức, gia đình đã nhanh chóng đưa bé đi bệnh viện cấp cứu, sau đó chuyển ra bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để tiếp tục điều trị. "Một phần não đang được nuôi dưỡng để đảm bảo sự sống cho cháu”, chị Ngọc A. nói.

Được biết, gia đình của chị Ngọc A. rất khó khăn, trong khi chi phí điều trị cho con tại Bệnh viện Việt Đức lên đến 25 triệu đồng. Hiện, gia đình đang phải đi vay khắp nơi để tiếp tục việc chữa trị cho cháu, theo thông tin từ báo Người đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang